หนูไม่รู้ อย่ามาถามหนูอีก
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ตุ๊กตาคนไทย ส่งไปเมืองนอก

น้องเขยกำลังจะกลับไปเยี่ยมบ้านที่อังกฤษค่ะ ไปอยู่หนึ่งเดือนเต็มๆ ดังนั้นคงต้องหาของฝากไปเซ่นเจ้าของบ้านตัวน้อยซักนิด เขาจะได้เมตตาให้พักได้นานๆ ไม่ออกฤทธิ์เดชมากนัก น้องเขยสั่งตุ๊กตาถักโคร์เช่ให้หลานสาวเคทริน ส่วนโจโจหลานชายสั่งตุ๊กตาหมี

ดิฉันเลือกถักตุ๊กตาโคร์เช่ เป็นตุ๊กตาเด็กหญิงชื่อว่า มันนี่ ให้ดูหนึ่งแบบ (ขอบคุณแพทเทิร์นน้องฟูฟูของคุณต้อม Tomaru ด้วยค่ะ)ตกลงเอาแบบนี้ค่ะ นี่คือ มันนี่(money)



นี่คือ เคทรินค่ะ (เด็กน้อยน่ารัก ดูคล้ายดาราดรูแมรี่มอร์ตัวน้อยๆของดิฉัน E T goes home)




เคทรินชอบมันนี่มากมาย เล่นตุ๊กตาไม่ยอมห่างตัวเลย ปลื้มค่ะ ปลื้ม ดิฉันเชื่อว่าคนทำงานฝีมือทุกคน เมื่อมีคนชอบงานที่เราทำ เราจะดีใจยิ่งกว่าถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่หนึ่งซะอีก เอ๊ะ หรือเราควรเลือกถูกรางวัลที่หนึ่ง



เราคุยผ่านเวปแคมฯกัน เด็กตัวนิดเดียวพูดภาษาอังกฤษเก๊งเก่ง เคทรินบอกว่าชอบตุ๊กตา พูดกับดิฉันไม่ค่อยเต็มเสียง อ่อมๆแอ่มๆชอบกล มันนี่มีชื่อใหม่ค่ะ เคทรินตั้งให้ใหม่ แต่ดิฉันจำชื่อไม่ได้แล้ว และเคทริน............ยัง ....เอ่อ.......







ยังทำผมให้ใหม่ด้วยค่ะ ฮือๆๆ สวยมั๊ยคะ ทรงเดทล็อคเชียวนะ มิน่า บอกให้โชว์ตุ๊กตาทำอิดออดชอบกล


ส่วนนี่โจโจ กับตุ๊กตาหมีลายผ้าขาวม้า ดิฉันอยากให้ตุ๊กตาดูไทยๆ จึงเลือกผ้าขาวม้าทำตุ๊กตา โจโจก็ชอบตุ๊กตาหมีมากเหมือนกัน กอดไม่ห่างตัวเลยค่ะ ปลื้มอีกแล้ว






อีกภาพนะคะ ปลื้มค่ะ หลานชอบตุ๊กตาที่เราทำ






ส่วนนี่อีกภาพค่ะ หลานๆกำลังขอบคุณลุงของเขาอยู่ ได้รับของเล่นถูกใจแบบนี้ต้องเอาใจกันหน่อย เคทรินกับโจโจเลือกตอบแทนลุงของเขาด้วยการนวดค่ะ






....เอ่อ...... นวดหน้าด้วยฝ่าเท้า


ภาพนี้หลานๆคงนวดให้ลุงก่อนได้รับตุ๊กตาเป็นของขวัญน่ะค่ะ เอาใจกันสุดๆ เพื่อแลกกับตุ๊กตาหมีขาวม้าค่ะ ปลื้มมั๊ยคะ




 

Create Date : 12 สิงหาคม 2553
2 comments
Last Update : 13 สิงหาคม 2553 9:32:52 น.
Counter : 2379 Pageviews.

 

โอ้โห เด็กๆที่ทำอะไรก็น่ารักนะคะ แม้แต่ตอนนวดหน้าให้คุณลุง

ตุีกตาก็น่ารักค่ะ

 

โดย: angy_11 13 สิงหาคม 2553 20:38:18 น.  

 

แหะๆคุณแองจี้ ขอบคุณค่ะ ปลื้มมมมมมอีกแล้ว

 

โดย: richly @ money 14 สิงหาคม 2553 20:04:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


richly @ money
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผ่านชีวิตที่ยากเข็นมาได้ ก็เพราะงานฝีมือนี่แหละค่ะ
ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชม อยากจะบอกว่า ไม่อนุญาติให้ก๊อปปี้ คัดลอกหรือนำข้อความ และ/หรือรูปภาพในบล็อกนี้ ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษรค่ะ ขนาดเพื่อนๆในบล็อกเขียนอ้างอิงกับ พรบ.ลิขสิทธิ์ยังโดนดึงผลงาน(ขโมย)ออกไป นี่ก็บอกกันตรงๆ ลูกทุ่งๆนี่หล่ะค่ะ
Friends' blogs
[Add richly @ money's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.