 ๏-ิ_•ิ : ...ต้องไม่ปล่อยให้เรื่องกวนเล็กน้อย
มากระทบให้เรื่องดีๆ นับล้านที่จะทำ
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
23 กุมภาพันธ์ 2551
 
 

เค้าคือปีศาจ...เค้าทำให้ฉันมีความสุขมาก และเค้าก็ทำร้ายฉันอย่างเลือดเย็น

ฉันรักเค้ามากมายเหลือเกินในขณะนี้
ฉันบอกว่าเราคงไปกันไม่ได้ กับทุกสิ่งที่เค้าทำกับฉัน
เวลาที่มันมีน้อย..น้อยจนเกินที่เราจะสามารถใช้คำว่าแฟน
เวลาที่ฉันมีปัญหาใดๆ ก็ตามเค้าไม่ได้อยู่เคียงข้างฉันในวันนั้น
ฉันบอกให้เค้าไป แต่ใจฉันกลับสั่นๆ กลัวว่าเค้าจะไปจริงๆ แต่ถ้าหากฉันไม่พูดมันก็จะซ้ำๆ รอยเดิม
ฉันบอกเค้าว่า..ไม่ต้องมาให้ฉันเห็นหน้าอีก..พูดไปก็กลัวไป เพราะฉันไม่สามารถจะลืมเค้าได้
ถ้าได้เห็นแววตา ของเค้า...

ฉันบอกเค้าว่าขณะที่ฉันบอกลาเค้าขณะนี้ฉันเจ็บมากมาย..และไม่รู้จะใช้เวลานานแค่ไหนที่จะหายเจ็บ
เค้ายื่นมือมาจับและบอกว่าอย่าไปนะ
ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วนะ ฉันเจ็บหัวใจจังเลย ฉันรักเค้ามากมายเหลือเกินแต่ฉันก็กลัวกับสิ่งที่เค้าจะทำมันอีกโดยการที่ไม่สนใจไม่ใส่ใจฉันอย่างทุกๆ วัน
ฉันปล่อยเค้าจับมือฉัน...
ฉันรู้สึกอุ่นใจอย่างน้อยๆ ฉันก็รู้เค้ารักฉันถึงได้รั้งฉันไว้ และเค้าก็รู้ว่าฉันรักเค้าจากน้ำตาที่มันไหล...

แต่ .....ก่อนนั้นฉันรอเค้ามานานมากเหลือเกิน
ฉัน.....เจ็บมากมายเลยนะกับวันเวลาที่รอเค้า
รัก......ซึ่งฉันก็ไม่รู้ว่าใครจะมีมากกว่ากันระหว่างฉันกับเค้า แต่สำหรับฉัน ฉันไม่ได้อยากจากเค้าไปเลย
เค้า....เช็ดน้ำตาที่เปื้อน บอกกับฉันในเมื่อเรารักกันก็อย่าไปซิ

ฉันดึงผ้าเช็ดหน้าของเค้าไว้และขอนะ ...เค้ารู้ว่าการกระทำคืออะไร
..เค้าไม่ให้มันแต่ฉันก็รั้งมันมาจนได้
ฉันพกมันติดตัว..และได้กลิ่นของเค้า..รู้มั้ย..มันอุ่นใจจริงๆ นะ ใจมันสั่นๆ ทุกครั้งที่จับผ้าเช็ดหน้า
ฉันไม่กล้าซักผ้า เพราะถ้าฉันซักมัน..กลิ่นน้ำหอมของเค้าอาจจะหายไป
ฉันอาจไม่ได้กลิ่นนั้นแล้ว...แต่ถ้าสักวันกลิ่นมันจะต้องหมดไปตามธรรมชาติ ฉันจะทำยังงัย
ทนได้มั้ย..ที่บอกให้เค้าไปแล้วจริงๆ

แด่เค้าคนนั้น 22/2/51 :19.30 น.
เค้าคือปีศาจ...เค้าทำให้ฉันมีความสุขมาก และเค้าก็ทำร้ายฉันอย่างเลือดเย็น แต่ฉันรักเค้า




 

Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2551
5 comments
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2551 13:49:37 น.
Counter : 427 Pageviews.

 

ความรักทำให้ฉันยิ่มได้ แต่ไม่ไรความรักหายไปฉันเมาทุกทีเลย อิอิ
สู่ๆๆต่อไปนะค่ะพี่สาวที่น่ารัก

 

โดย: นุ้ยน้องสาวที่แสนซน IP: 222.123.130.88 23 กุมภาพันธ์ 2551 13:37:05 น.  

 

วันเวลาจะทำให้เราได้รู้ทุกอย่าง ว่าใช่ หรือไม่

 

โดย: นุ้ยน้องสาวที่แสนซน IP: 222.123.130.88 23 กุมภาพันธ์ 2551 13:45:21 น.  

 

พี่ลองถอยออกมาซึก 2 ก้าว แล้วมองกลับไปว่า ....เขา....คือ.....คนที่ใช่......หรือว่าใคร.....ที่เขารักเราจริง........จงรักคนที่เขารักเรา......

รักพี่สาวนะค่ะ

 

โดย: นุ้ยน้องสาวที่แสนซน IP: 222.123.130.88 23 กุมภาพันธ์ 2551 13:49:51 น.  

 

สามความเห็นบน

ตอบได้ดีนะ

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 23 กุมภาพันธ์ 2551 14:28:12 น.  

 

เอ้อ.. อ่านเรื่องราวของคุงน้องแล้ว
ก้อเหมือนฉายวีดีโอกลับไปดูภาพวันวานของตัวเองเมื่อครั้งยังมีความรัก ความรักที่เคยทำให้มีความสุขอย่างล้นเหลือแต่เมื่อวันลาจากมาถึงคงไม่ต้องบอกเนอะว่ามันสาหัสขนาดไหน...

วันนึงที่มันมาสุดทาง คุงน้องจะหาคำตอบให้ตัวเองได้เอง
แต่อย่างนึง เราต้องอย่าหลอกตัวเองนะ
รักตัวเองให้มากๆๆ นั่นสำคัญที่สุด

เอาใจช่วยนะคะ...

 

โดย: sweetstrawberryzz 12 พฤศจิกายน 2551 0:26:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

undamun11
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add undamun11's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com