 ๏-ิ_•ิ : ...ต้องไม่ปล่อยให้เรื่องกวนเล็กน้อย
มากระทบให้เรื่องดีๆ นับล้านที่จะทำ
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
20 กุมภาพันธ์ 2551
 
 
”การพลัดพรากจากคนที่รัก เป็นทุกข์”

เป็นเรื่องราวที่เขียนไว้ที่ //undamun.multiply.com/ แต่ไหนๆ ก็มี bloggang ที่นี้แล้วก็อยากจะเก็บเอามาเล่าในนี้นะคะ...คงไม่ว่ากัน

15 Jan 07 หวัดดี…..วันนี้ไม่ได้ไปเที่ยวไหนหรอกนะที่เขียน เพียงแต่ว่าตอนนี้นะ ว่่างมากๆ เลยนั่งรอเรียนโยคะ พอดีนึกขึ้นได้ว่า วันนี้ อ่านบทความดีๆ บทความหนึ่ง เค้าบอกว่า…. ”การพลัดพรากจากคนที่รัก เป็นทุกข์” เป็นคำตรัสของพระพุทธเจ้า…. รู้สึกเหมือนกันมั้ย ว่าใช่นะ จากการที่เราต้องพลัดพรากจากคนที่เรารัก ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม มันทำให้ใจเป็นทุกข์หมด อาทิเช่น……. ลูกไกลแม่เพื่อไปเรียนต่อ อกหักถูกคนรักทิ้ง เพื่อนเสีย เสียเพื่อน คนคุ้นเคยหายไป ฯลฯ อย่างไหนก็แล้วแต่มันคงแย่มากๆ เลยเนอะ เราเคยสูญเสียคนที่รักมากไปคนหนึ่ง มันทำให้เรารู้สึกแย่ แย่มากๆ จนเรากลัวๆ ที่จะต้องเสียใครไปอีก ความรู้สึกตอนนั้นหัวใจแทบสลาย…. จนตอนนี้พอคิดถึงขึ้นมาก็ไม่หายสักที มันเจ็บแปล็บๆ เจ็บอย่างนี้ ความเศร้าก็ไม่เคยจางหาย มันไม่หายไปเลย… ถามว่า…. ทำไมไม่ลืม มันไม่ลืมหรอกนะมันลืมไม่ได้ แล้วมันรักเค้าเสียจนลืมเค้าไม่ได้ ถ้าเราได้อยู่ด้วยกันนานกว่านี้ หนูเชื่อคะว่า…. หนูทำให้ยายมีความสุขได้มากกว่าตอนนั้น ทำไมยายไม่อยู่ตอนนี้ ตอนที่หนูสามารถดูแลยายได้ พายายเที่ยว พายายไปที่ ที่เคยสัญญาว่าจะพายายไป ทำอะไรๆ ให้ยายได้อย่างเต็มที่ หนูอยากกอดยาย…. “ยายน้องฮักยาย….น้องกิ๊ดเติ้งหายายขนาด…” ไม่เอาล่ะน่า…. ขออย่าได้มีใครมาพลัดพรากคนที่ฉันรักไปอีกเลย ฉันไม่อยากเจ็บหัวใจเหมือนวันนั้นอีก



Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2551 16:31:08 น. 0 comments
Counter : 562 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

undamun11
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add undamun11's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com