 ๏-ิ_•ิ : ...ต้องไม่ปล่อยให้เรื่องกวนเล็กน้อย
มากระทบให้เรื่องดีๆ นับล้านที่จะทำ
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
22 กุมภาพันธ์ 2551
 
 
"หรือเพราะว่ารักเธอไปหรือเปล่า ฉันรัก รักเธอเกินไปหรือเปล่า?และฉันคิดถึงไปหรือเปล่า ฉันคิด คิดถึงเธอไปหรือเปล่า"



เธอเคยได้ยินใช่ไหมว่าที่นึง ถ้าเราไปถึงจะมีทุกอย่าง?และเคยได้ยินใช่ไหม ว่ามีรถไฟที่พาไปถึงปลายทาง?และคงได้ยินมาบ้าง เรื่องตั๋วเดินทางไปสู่ความรัก?ที่มันอาจหาได้ไม่ยาก แต่มันลำบากเมื่อตอนเดินทาง
และนี่คือบทเพลงที่บรรเลงความว้าเหว่ให้ฟัง?Md sponx จะ sing a song อันว้าเหว่ ดัง ดัง?ใครต่อใครที่ใจยังวังเวงและว้าเหว่มาฟัง?Md sponx จะ sing a song อันว้าเหว่ ฟัง ฟัง
มันคือเพลง เพลงนั้น ที่เธอกับฉันเคยฟังด้วยกัน?บนทางที่ไปทะเลวันนั้น ฉันยังจำได้เหมือนในความฝัน?ที่บางคืนฉันตื่นมานองน้ำตาด้วยฝันร้าย?และคิดว่าเธอจะตื่นขึ้นมาด้วยกันและปลอบใจ?แต่ไม่มีเลย เธอจากฉันไป?และนี่คือฝันร้ายที่ฉันไม่มีวันตื่นขึ้นมา
เหม่อมองดูทางรถไฟ ไม่มีใครไปแล้วกลับมา?คิดถึงใครที่ทิ้งไป และไม่มีวันจะย้อนมา?หากฉันได้ไปกับรถไฟ ฉันคงจะไม่กลับมา?อยากไปกับรถไฟ แล้วคงไม่มีวันกลับมา…
ใจคนเราไม่อาจลบเลือนได้ฉันใด?และก็หัวใจคงไม่อาจเปลี่ยนแปลงไปฉันนั้น?อย่างที่ฉันทำใจจะลืมเธอไปสักคน ไม่หลุดพ้น?เพราะทำใจลืมเธอได้ยาก
ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ใครบอกว่าทำใจมันต้องใช้เวลา?เมื่อนานมาแล้วฉันรักเธอยังไงแต่วันนี้เธอไปยังรักไม่มีสร่างซา?เพราะมันเป็นเพลงของใครไม่รู้ วันนี้ฉันเปิดดูไม่เจอแม้แผ่นเสียง?ที่บอกว่าเป็นเพลงบนทางเดินเคียง แต่วันนี้มีเพียงฉันที่จำได้?ก็ไม่รู้ว่าเธอลืมไปหรือยัง ไม่รู้แม้กระทั่งว่าเธอไปอยู่ไหน
เธอสบายดีหรือทุกข์ทนเจียนตาย?จะมีใครต่อใครปลอบใจหรือคอยยินดี?หนึ่งความเสียใจที่ยังยืนยง เป็นความลุ่มหลงที่ยั่งยืนนาน?ที่ทำให้ฝันถึงวันเมื่อวานแล้วตื่นมาร้องไห้คนเดียว
เหม่อมองดูทางรถไฟ ไม่มีใครไปแล้วกลับมา?คิดถึงใครที่ทิ้งไป และไม่มีวันจะย้อนมา?หากฉันได้ไปกับรถไฟ ฉันคงจะไม่กลับมา?อยากไปกับรถไฟ แล้วคงไม่มีวันจะย้อนมา…
ฉันนอนบนเตียงที่เธอเคยนอน และยังกอดหมอนที่เธอเคยหนุน?ฉันฝันว่ามันยังคงอบอุ่นด้วยรักของเธอไม่มีเปลี่ยนแปลง?ฉันเคยพากเพียรเขียนซึ่งเพลงรัก ด้วยความหวังว่าเธอจะมาสนใจ?แต่ทุกวันนี้แม้เพลงรถไฟ แม่ง…เธอไม่เคยจะจำ
หรือเพราะว่ารักเธอไปหรือเปล่า ฉันรัก รักเธอเกินไปหรือเปล่า?และฉันคิดถึงไปหรือเปล่า ฉันคิด คิดถึงเธอไปหรือเปล่า?ฉันรักเธอไปหรือเปล่า ฉันรัก รักเธอเกินไปหรือเปล่า?และฉันคิดถึงไปหรือเปล่า ฉันคิด คิดถึงเธอเกินไปหรือเปล่า

รู้สึกได้เลย..จริงๆ นะ "หรือเพราะว่ารักเธอไปหรือเปล่า ฉันรัก รักเธอเกินไปหรือเปล่า?และฉันคิดถึงไปหรือเปล่า ฉันคิด คิดถึงเธอไปหรือเปล่า""หรือเพราะว่ารักเธอไปหรือเปล่า ฉันรัก รักเธอเกินไปหรือเปล่า?และฉันคิดถึงไปหรือเปล่า ฉันคิด คิดถึงเธอไปหรือเปล่า"


Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2551 10:19:57 น. 1 comments
Counter : 875 Pageviews.

 
ชอบที่สุดเลยค่าาา T_____________T~


โดย: MNpp IP: 124.120.9.166 วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:2:13:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

undamun11
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add undamun11's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com