tom+ Dome Winnie
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Snow White...บุกกก!!


 


Snow White...บุกกก!!


 


วันอาทิตย์นี้แม่กับปะป๊าบอกน้อง Winnie เอาไว้ว่า จะไปพาดูสโนไวท์


แล้วแม่กะว่าจะให้หนู่ใส่ชุดสโนวไวท์ไปที่พิพิธภัณฑ์เด็กด้วย


แล้วแม่ค่อยเปลี่ยนชุดให้หนู ตอนที่ไปเดินงานไทยเที่ยวไทย (วันสุดท้าย)


 


หนูตื่นเต้นตั้งแต่เมื่อคืน มองชุดสโนวไวท์ที่แม่แขวนไว้แล้วก็บอกว่า...


"หนูอยากไฉ่ ชุดโนไวท์จัง"


ตื่นเช้ามาไม่มีงอแง ลุกขึ้นพูดคำแรกว่า


"หนูจะอาบน้ำ แล้วไฉ่ชุดโนไวท์ด้วยนะ"


(ไม่รู้ว่า ถ้าเปิดเทอมจะว่าง่ายแบบนี้รึป่าวน้อ??)


 



 


พวกเรามาถึงพิพิธภัณฑ์เด็กตอน 9.45 น. (เค้าเปิด 10 โมง)


แต่เราไม่ต้องเข้าคิวซื้อบัตร เพราะแม่ได้บัตรฟรีจาก Thaiticketmajor มา 3 ใบ


เด็กๆ แถวนั้นเลยพาลงอแงใส่ผู้ปกครองกันหลายคนเลย


เพราะเห็นหนูใส่ชุดสโนว์ไวท์มา ก็เลยอยากใส่มั่งซะงั้น...อ้าววว


 


page01-10.jpg picture by tomdome


บัตรแบบ Family Package ใบละ 150 บาท


 


page02-10.jpg picture by tomdome


ถ่ายรูปเล่นรอเวลาประตูเปิด


 


page03-9.jpg picture by tomdome


รอนาน...ปะป๊าเลยซื้อน้ำสตอร์เบอรี่ปั่นมาให้ทานกันก่อนเลย


อร่อยมากๆ 20 บาทเอง


 


page04-11.jpg picture by tomdome


ประตูเปิดแล้ว...เราก็ลุยกันเลย


น้อง Winnie สนุกกับการโยนเชือกคล้องพินโบว์ลิ่งมากๆ เล่นอยู่นานเลยอะ


 


page05-10.jpg picture by tomdome


มาเล่นโซนเครื่องดนตรีไทยที่ชั้น 2


 


page07-8.jpg picture by tomdome


รูปนี้...หน้าแม่พอดีกับกรอบเด๊ะๆ เลย...555


 


page08-7.jpg picture by tomdome


เข้าไปเล่นในบ้านญี่ปุ่น...หนูเป็นเด็กที่ชอบเล่นก้อนหินมากๆ เลย


แม่สังเกตเห็นตั้งแต่ตอนไป Botany แระ เพราะหนูชอบเล่นหินที่ขอบสระว่ายน้ำมากๆ


แล้วก็ไปนั่งเล่นในรถไฟกันต่อด้วย...รถไฟสีชมพูน่ารักเชียว


 


page09-6.jpg picture by tomdome


มาเล่นหุ่นมือกันด้วย


 


แม่แอบเห็น Cooking Class ด้วย แต่เค้ารับเด็กอายุ 6 ขวบขึ้นไป


ไม่งั้นแม่จะพาหนูไปลองทำซะหน่อย...รอก่อนละกันนะคะ


 


page10-8.jpg picture by tomdome


เล่นตัวต่อ...แต่หนูไม่ต่อนะ เอามาเคาะกัน


สงสัยเห็นจากช่างที่มาซ่อมบ้านอาม่าแหงเลย...อิอิ


 


page11-8.jpg picture by tomdome


ปะป๊าโชว์ปั่นจักรยานจนไฟติดครบทุกแถบเลย...มีหมีน้อยกับแม่เป็นกองเชียร์ด้วย


แล้วก็มีการจำลองอุบัติเหตุทางรถยนต์ด้วย...น่ากลัวดี เพราะแม่ดันเลือกความเร็วที่ 100 กม./ชม.


 


page12-7.jpg picture by tomdome


แล้วเราก้ออกมาเดินเล่น Outdoor กันค่ะ


รูป 2 พ่อลูกจูงมือกันน่ารักดี เหมือนเจ้าหญิงกับเจ้าชายเลยเน้อะ


 


page13-7.jpg picture by tomdome


ถึงทางเข้าอาคาร Disney Learning Town แล้ว


หมีน้อยเจอนมกล่องเอนฟาคิดยักษ์ ก็เลยควักนมกล่องของตัวเองขึ้นมาโชว์ด้วย


 


page14-8.jpg picture by tomdome


พอเข้าไป 2 พ่อลูกก็โดนสะกดด้วยเกมส์คอมพิวเตอร์


 


แล้วหนูก็โดนพี่พิธีกรเข้าสัมภาษณ์ด้วย


พี่เค้าถามว่า "ชื่ออะไรคะ?"


หนูก็ตอบว่า "ชื่อ...ณิตาค่ะ" (ณัชณิตา)


ฮาดีอะ...เพราะหนูเล่นตอบชื่อจริงซะงั้น แม่นึกว่าจะตอบชื่อ Winnie ซะอีก


แล้วพี่เค้าก็คุยอะไรกอีกนิดหน่อย...หนุก็ให้ความร่วมมือดี


ไม่มีตื่นไมค์เลย เพราะร้องเกะบ่อย...อิอิ


 


page15-8.jpg picture by tomdome


นิทานเรื่องแรกคือ The Little Mermaid...เรื่องนี้หนูคงยังไม่รู้จัก เพราะแม่ไม่เคยเล่าแฮะ


แต่ท่าทางหนูจะชอบขับเรือเหมือนปะป๊านะเนี่ย...555


 


page16-7.jpg picture by tomdome


หมีน้อยใช้กล้องส่องทางไกลตามแม่ ...แต่ทำไมก้มหน้าจังละค่ะ จะเห็นอะไรมั้ยนั่น?


 


page17-6.jpg picture by tomdome


มาห้องซินเดอเรลล่ามั่ง...หนูก็ลุยๆ ทำตัวเป็น "นังซิน" ทันทีเลยนะเนี่ย


 


page18-6.jpg picture by tomdome


มาห้อง Beauty and the Beast กันต่อ


ห้องนี้ไม่ค่อยมีอะไรมากเลยเล่นแค่แป๊ปเดียวเอง


 


แล้วหนูก็ออกมาเล่นเหยียบตัวโน้ตตามไฟที่ติดตามโน้ตแต่ละตัว


ตอนแรกก็ยังกลัวๆ จับมือแม่ตลอด


พอเล่นซัก 2 รอบ ก้เริ่มเดินไปเหยียบเองแระ


 


page19-6.jpg picture by tomdome


มาถึงห้องสำคัญ...Snow White นั่นเอง


หนูเดินไปยกมือสวัสดี Snow White ด้วยนะ ...555


 


page20-5.jpg picture by tomdome


2 พ่อลูกก้มลงมองอะไรในบ่อน้ำนะ


 


page21-5.jpg picture by tomdome


หนูเห็นขนม (ปลอม) ของคนแคระก็สนุกใหญ่เลย มีการหันมาถามแมด้วยนะว่า "หนูเอากลับบ้านได้มั้ย"


 


page22-5.jpg picture by tomdome


หมีน้อยหิวนมพอดีเลยนอนกินนมบนเตียงคนแคระซะงั้น...555


ตอนเดินออกจากบ้านคนแคระ ก็มาเจอแม่มดแจก Apple ด้วย...เลยขอถ่ายรูปซะเลย


 


page23-4.jpg picture by tomdome


ต่อกันที่ห้องอะลาดินกับตะเกียงวิเศษ


แต่ตอนแม่พาหนูไปนั่งบนพรมวิเศษ...หนูดันกลัวซะงั้น


 


page24-3.jpg picture by tomdome


แม่เลยพาหนูมาระบายสีรูปเล่นที่ชั้น 3 ...หนูชอบมาก เล่นอยู่นานเลยเชียว


คราวนี้แม่กับปะป๊าเลยได้รู้ว่าหนูรู้จักสีแทบจะครบทุกสีแล้วนะเนี่ย...ไม่รู้ว่าหนูรู้มานานรึยัง เพราะแม่เพิ่งสังเกต


 


page25-1.jpg picture by tomdome


แล้วเราก็เดินกลับกันค่ะ แต่แอบถ่ายรูปในโดมที่มีกระจก 6 เหลี่ยมด้วย


เหมือนหนูจะงง+กลัวที่มีรูปหนูเต็มไปหมด


 


page26-1.jpg picture by tomdome


ขึ้นรถได้แป๊ปเดียว...สโนว์ไวท์ของแม่ก็หลับปุ๋ยเลย


 



 


ปะป๊าก็ขับรถมุ่งหน้าไปยังศูนย์ประชุมสิริกิติ์กันต่อ


เพราะบอกหนูไว้ว่าปะป๊าจะซื้อบัตรไปทะเลให้หนู


แต่ขอบอกว่าคนเยอะมาก ได้ที่จอดรถไกลสุดๆ


งานนี้พวกเราเลยได้นั่งรถสองแถวสีแดงๆ ด้วย แต่ได้นั่งหน้ากับคนขับเลย


ตอนแกรกแม่จะให้หนูเปลี่ยนชุด มาแต่งเป็นฝาแฝดกับแม่ซะหน่อย


แต่หนูไม่ยอม ท่าทางจะชอบใส่ชุดสโนว์ไวท์เอามากๆ


แม่เลยอุ้มหนูมาเดินงานนี้ทั้งชุดสโนว์ไวท์นั่นแหละ ...555


 


พอมาในงานก็คนเยอะอีก แต่เราก็ไปสอยที่พักมาได้ 3 แห่ง คือ


1. Kirimaya Kao-Yai 3 วัน2 คืน (Plantation View)


2. บ้านทะเลดาว หัวหิน 3 วัน 2 คืน (Pavilion Villa)


3. The Tide Resort บางแสน 2 วัน 1 คืน (Deluxe Room)


แถมพ่วงบัตรเข้าสวนเสือกันอีกคนละ 1 ใบ


 


นอกนั้นก็มีพวกบัตรที่น่าสนใจก็มี


Dream World...บัตรรวมเครื่องเล่นลดจาก 365 เหลือ 290,


ทานอาหารบนเรือ Grand Pearl Cruises จาก 1400 เหลือ 950


ฯลฯ


 


สุดท้ายก็ต้องกลับ เพราะหิว+กลัวตังค์หมดถ้ายังเดินต่อ 555


 



 


ปะป๊าเลยพามาแวะ Lotus แถวๆ บ้านอาม่า เพราะนมของหมีน้อยหมดซะแล้ว


ก่อนลงจากรถ แม่ก็ชวนให้หนูเปลี่ยนชุดก่อน...หนูก็ไม่ยอม


เลยใส่ชุดสโนว์ไวท์บุก Lotus ซะเลย...คนมองเพียบเลยงานนี้


 


page27-1.jpg picture by tomdome


ปะป๊าพามาหม่ำที่ MK ตามคำบัญชาของเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ค่ะ


พนักงานชอบใจชุดของหนูกันใหญ่เลย...อิอิ


 


page28-1.jpg picture by tomdome


หนูยกปากกาขึ้นมาทำท่าเหมือนสอนอะไรอยู่ก็ไม่รู้...ตลกดี อิอิ


 


วันนี้หมีน้อยทานบะหมีหยกไป 1 ก้อนเต็มๆ ปลา แล้วก็กุ้ง...ถือว่าเยอะเชียวแหละ


มื้อนี้หมดไป 463 บาทค่ะ


 


Bye Bye



 





Create Date : 11 มีนาคม 2551
Last Update : 11 มีนาคม 2551 10:26:47 น. 4 comments
Counter : 972 Pageviews.

 
สโนไวท์วินนี่เที่ยวไปทั่วเลย พี่อะตอมยังไม่เคยไปพิพิธภัณฑ์เด็กเลยอ่ะ อยากไปมั้งจัง


โดย: พี่Atom กะ น้องAiwa (aehtom ) วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:13:09:22 น.  

 
นู๋ก้ออยากไฉ่ชุด โนไว้ อ้า แงๆๆๆๆๆ


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:8:00:51 น.  

 
ไม่เจอกันแป็บเดียว หนูวินนี่กลายเป็นสาวแล้ว
ป๊าโดม เตรียมไว้หนวดด่วนเลยค่ะ


โดย: ชมพู่แก้มแหม่มของแม่ตุ๊กตา วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:16:10:45 น.  

 
พิพิธภัณฑ์เด็กคนเยอะป่าวค๊า เล็งมาชาติกว่าไม่ได้พาเด็กๆไปซะทีเลย


โดย: พู่ระหง วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:1:38:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องกระต่ายอ้วน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มน Winnie ค่ะ



Friends' blogs
[Add น้องกระต่ายอ้วน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.