tom+ Dome Winnie
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
N'Winnie อยู่บ้านกับปะป๊า + มารับแม่ที่ทำงาน + Novotel Bangna


 


N'Winnie อยู่บ้านกับปะป๊า + มารับแม่ที่ทำงาน + Novotel Bangna


 


เสาร์นี้แม่ก็มาทำงานอีกเช่นเคย ปล่อยปะป๊าอยู่กับน้อง Winnie อีกแระ...หุหุ


วันนี้ไม่เคยมีคนมาทำงานเลยแฮะ แถมงานก็ไม่ค่อยมีด้วย


น่าจะให้หยุดวันเสาร์ไปเลย...ประหยัดไฟฟ้าดีออก (เขียน OFI เรื่องนี้ก็ไม่ได้...ฮ่วย!)



 



 


วันนี้ปะป๊าเล่าว่าน้อง Winnie ตื่นสายอะ...ประมาณ 8 โมงครึ่งเลย


วันนี้งอแงแทบทั้งวัน ร้องไห้หาแม่อยู่เรื่อย...ปะป๊าเหนื่อยสุดๆ


 



ตื่นมาก็ขอดู Barney เลย...แล้วก็นอนดูเฉยเชียว


 



พอตอนจบที่มี TEXT วิ่งๆ ก็เริ่มงอแงแล้ว..."หนูจะดู Barney อีกกก"


 



ปะป๊าเอาตุ๊กตา 4 ตัว (น้อง, Barney, ลิงจ๋อ, หมีพูห์) มานอนห่มผ้าในที่นอนของน้อง Winnie...หนูสนใจใหญ่เลย


 



แล้วหนูก็พูดว่า "ขอหนูนอนด้วยสิ"  แล้วก็กระโจนลงไปนอนเบียดตุ๊กตาซะเลย...555


 



 


พอบ่าย 3 โมงครึ่ง ปะป๊าก็จับน้อง Winnie อาบน้ำ แต่งตัว


เพื่อเตรียมออกมารับแม่ที่ทำงาน (อีกแล้ว)


หนูมาถึง 4 โมง 45 นาที...เข้ามาถึงออฟฟิสแม่ก็ถามว่า...


"แม่ทำงานเสร็จแล้วเหรอ?"


"น้าเกดอยู่ไหน" (วันนี้น่าเกดลาจ้ะ)


"ลุงชินไปไหน" (คงเห็นว่าที่โต๊ะลุงชินไม่มีคนอยู่แน่เลย...แต่ลุงชินก็ไม่อยู่จริงๆ อะ


 


ซักพักป้านุช กับป้าก้อยก็มาเล่นด้วย


ป้านุชถามว่า "หนูมายังไงคะ?"


หนูตอบว่า "ปะป๊าขับยด (รถ) มา"


ป้านุชก็ถามต่อว่า "ปะป๊าขับรถสีอะไรคะ?"


หนูตอบว่า "ยดปะป๊าสีดำ"


ป้านุชงงไปเลยค้าบบบ... 555 สงสัยไม่คิดว่าหนูจะรู้เรื่องสีแน่ๆ เลย...หุหุ


(ขนาดรถป้าปุกสีขาวหนูยังรู้เลยนะ)


 


แล้วแม่ก็พาหนูขึ้นไปชั้นสอง


พอเจอป้าเล็กเอาขนมปังกรอบมาล่อ หนูก็เดินตัวปลิวไปหาป้าเล็กเลยอะ


แล้วป้าภรณ์กับป้าปลาก็ให้ปลาหมึกหนูมา 1 ถุง...หนูจับไม่วางเลยค่า


ป้าปลาถามหนูว่า "ปะป๊าอยู่ไหนคะ?"


หนูก็ตอบว่า "ปะป๊าอยู่ที่ยด (รถ)"


 


พอป้านีย์เดินมาถามหนูว่า "จำได้มั้ย ป้าชื่ออะไรคะ?"


หนูตอบว่า "ป้านีย์" ...แม่ยังงงเลยอะ ว่าจำได้ไงเนี่ย


วันนี้หนูคงเริ่มคุ้นกับที่ทำงานแม่แล้ว เดินตัวปลิวเลย แถมพูดเก่งขึ้นแระ


 


แถมตอนเจอป้าตุ่ม (คนแรกที่หนูจำชื่อได้) หนูก็ถามเลยว่า...


"พี่ใหม่อยู่ไหน"


555 เล่นถามหาลูกสาวของป้าตุ่มเลยวุ้ย...อย่างนี้แสดงว่าจำได้จริง


 



 


5 โมง 15 เราก็ออกจากที่ทำงานแม่กันค่ะ


วันนี้ไม่ได้ออก 5 โมงเป๊ะ เพราะมีฉีดยาฆ่าปลวกในโรงงาน เลยอยู่เซ็นต์รับงานนิดหน่อย


แต่สุดท้ายก็ได้กลับ เพราะป้าตุ่มจะดูแลต่อให้ คาดว่ากว่าจะเสร็จอาจจะ 6 โมงเย็น


 


เย็นนี้กะไว้ว่าจะพาหนูไปทาน Buffet ที่ Novotel Bangna ด้วย (ปกติไปกัน 2 คน)


ระหว่างทางแอบมีงอแงจะขอออกมาจากคาร์ซีทด้วย


เลยต้องงัดมุข "รถตู้จับเด็กดื้อ กับตำรวจจับคนไม่คาดเบลท์" มาใช้หลายรอบเลย


 



 


และแล้วก็มาถึง น้อง Winnie ตื่นเต้นกับน้ำตกด้านหน้าโรงแรมใหญ่เลย


 


33-1.jpg picture by tomdome


รูปถ่ายเล่นก่อนเข้าไปหม่ำ


 


 


หนูทานเส้นใหญ่ลูกชิ้นไปเยอะมากๆ + กุ้งเผาและปูนึ่งอีกนิดหน่อย


 


31-1.jpg picture by tomdome


อาหารวันนี้


 


จริงๆ ทานเยอะกว่านี้ แต่ถ่ายรูปได้ไม่หมด เพราะ TX1 แบตฯ จะหมดซะงั้น


แถมการพาลูกมาด้วยเนี่ย ทำให้บางครั้งต้องสลับกันทานอีกต่างหาก


 


32-1.jpg picture by tomdome


น้อง Winnie ในห้อง Kid's room


 



รูปนี้โปรดสังเกตุ "เด็กผู้ชายคนซ้าย" เขาจริงจังมากๆ 555


ส่วนเด็กผู้หญิงคนกลางก็ป่วนด้วยการปิดทีวีเป็นระยะๆ


 


 


พยายามปีนโต๊ะ เพื่อล้วงเอาลูกบอล


 



ของเล่นในกล่องที่ไปรื้อมา


 


มื้อนี้หมดไป 865.10 บาท เพราะแม่สั่งน้ำแตงโมปั่นอีกแล้วอะ


(ลด 50% แล้ว...ปกติหัวละ 650++)


 



 


เดือนนี้ใครว่างๆ ตามไปโหวตให้น้อง Winnie ด้วยนะคะ


//www.moongpattana.com/Gallery1/gallery_pic.php?ID=206


ชื่อรูป "ร่าเริงจริงๆ เลย"




 


Lilypie Baby Ticker


 


เพลงโปรดของน้อง Winnie ตอนนี้ค่า


Gimme More / Britney Spears (คนโปรดของแม่กับปะป๊าด้วย)


เวลาฟัง...หนูจะร้องว่า "กิ้มมิ กิ้มมิ" ตลอดเลย แถมเริ่มลงจังหวะแล้วนะ


 


 





 






Create Date : 29 ตุลาคม 2550
Last Update : 29 ตุลาคม 2550 22:16:35 น. 8 comments
Counter : 915 Pageviews.

 
อิ่มเลย งัมๆๆๆ อาหย่อย คราวนี้อยากฟัง กิ้มมิ กิ้มมิ จากหนูอ่ะลูก ได้มั้ยคะน้อง Winnie


โดย: Imperfect Mom วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:1:17:31 น.  

 
โห น้องวินนี่ ชอบเพลงบริทนี่ย์เลยนะลูกนะ
ทันสมัยเนอะ เค้าว่าเด็กผู้หญิงจะพูดเก่งกจริงเนอะ
จำเก่งด้วย น่าักมากๆ เลย..


โดย: ฟ้าสวยมาก วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:1:40:45 น.  

 
มีรูปอาหารน่ากินอีกแล้วค่ะ ตามสถานที่ต่าง ๆ ถ้ามีห้องสำหรับให้เด็กเล่นด้วยนี่ จะดีมาก ๆ เลยนะคะ


โดย: YingLek วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:7:57:31 น.  

 
...... น้องวินนี่ ....... น้าตุ๊กอยากกินมั่งจัง.......


โดย: tete' my little star วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:9:51:04 น.  

 
น่ากินๆ ดีจังมีห้องสำหรับเด็กด้วย

อยากได้บาร์นี่ตัวโตๆแบบนี้บ้างจัง แต่แพงง่ะ5555+


โดย: มนแพมพาว วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:13:27:15 น.  

 


We hope you have more fun with this holiday.

Love Ya,
Jay & Aum


โดย: Bigmommy วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:0:29:55 น.  

 
แวะมาเยี่ยมตอนบ่ายๆค่ะ ลูกสาวชอบนอนกับต๊กตาเยอะๆเหมือนธัญญ่าเลย มีกี่ตัวเจ้าหล่อนก็จะหอบไปนอนด้วย ไม่ไว เราต้องคอยตามเก็บอยู่เสมอ ชอบหางานให้ทำลูกคนนี้


โดย: สแกวัลย์ วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:10:22:23 น.  

 
หวัดดีค่ะ แม่น้องวินนี่
แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณที่แวะไปนะคะ

น้องวินนี่น่ารักจังค่ะ ท่าทางสดใสร่างเริ่ง คงจะชั่งพูดน่าดูนะคะ เริ่มเป็นเจ้าหนูจำมัยแล้วล่ะสิ่เนี่ย


โดย: มามี้น้องพอ (kittykay14 ) วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:19:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องกระต่ายอ้วน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มน Winnie ค่ะ



Friends' blogs
[Add น้องกระต่ายอ้วน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.