Wherever you are, please remember that I belong to you
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
10 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

เวลาและความรัก

ความรัก

ความรัก...สวยงามและทำให้ชีวิตเดินทางต่อไปได้
.
ทำให้เรารู้ว่าทุกเช้าเราอยากจะตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะอยู่เคียงข้างใครบางคน
.
ฉันเคยคิดแบบนั้น ฉันเคยเป็นแบบนั้น
.
ฉันเคยฟังเพลงรักด้วยหัวใจที่เป็นสุข
.
เหมือนโลกเป็นสีชมพู มีอนาคตมีความฝัน อยู่ในทุก ๆวันที่ใช้ชีวิต
.
ใครบางคนสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันจนสุดทางของชีวิต
.
แต่เมื่อเวลาผ่านไป...เวลาทำให้อะไรบางอย่างหล่นหายไป
.
ใครบางคนเปลี่ยนไป เหมือนเขียนด้วยมือแล้วลบด้วยเท้าซะอย่างนั้น
.
ความฝันฉันเหมือนปราสาททรายที่ถูกน้ำทะเลซัดผ่าน
.
หัวใจฉันแตกสลายจนหาไม่เจอแม้แต่เศษซาก
.

ฉันไม่รู้หรอกนะ ว่าความรักให้อะไรกับชีวิตฉันบ้าง
.
เพราะตอนนี้ฉันนึกไม่ออกแล้ว...
.
ว่าสีสรรของความรัก งดงามอย่างไร ฉันฟังเพลงรักด้วยความรู้สึกเฉย ๆ
.
ไม่มีส่วนไหนของเพลงที่กระทบความรู้สึก แล้วรู้สึกดี
.
นึกไม่ออกว่าความรู้สึกรักเป็นอย่างไร และโลกสีชมพูเป็นแบบไหน
.
เพราะโลกของฉันตอนนี้คงมีแต่สีเทา
.
และอาจจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป...
.
ฉันรักเธอและฉันเกลียดเธอ
.
เวลาของความรักของฉันเดินทางและสิ้นสุดพร้อมกับเธอ....
.
และถ้าย้อนเวลากลับไปได้...ฉันอยากจะขอชีวิตและความสดใส คืนจากเธอ


..
เวลาที่เหลืออยู่ก็แค่เศษซากของหัวใจ





Last Update : 10 กันยายน 2551
12:33:45 น.










 

Create Date : 10 กันยายน 2551
4 comments
Last Update : 9 มีนาคม 2554 21:35:36 น.
Counter : 647 Pageviews.

 

รักมันก็มีทั้งดีและไม่ดี

แต่อย่าเอาด้านดีของมันมาทำร้ายสิ่งดีๆนะค่ะ

เราว่าความรักยังคงสวยงามอยู่ค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 10 กันยายน 2551 22:04:42 น.  

 

เห็น หัวข้อก็คลิกเข้ามา อารมเดียวกันมั๊ง หรือว่าก็ฟิว ที่คล้ายๆ sad อ่ะนะ

เศษซากของหัวใจ ที่ยังไม่แข็งแรง เราเปงแบบนั้นนะ

 

โดย: On the rOck One shOt. 10 กันยายน 2551 22:58:53 น.  

 

แวะมา..เศร้า..จังนะค่ะ อย่าเกลียดกันเลย แค่ได้รักมีคนให้เรารักและคิดถึงอยู่ตลอดเวลาก็มีความสุขแล้วค่ะ

 

โดย: Nissan_n 10 กันยายน 2551 23:29:18 น.  

 

แล้วเวลาจะช่วยให้เราดีขึ้นค่ะ
แต่ก่อนก็เคยคิดแบบคุณค่ะ
แต่ตอนนี้ เรายังมีอะไรอีกมากมายที่เราต้องทำ เชื่อว่าวันหนึ่งคุณจะเข้าใจค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้ค่ะ/emo/emo19.gif>

 

โดย: ศรีคำยู้ 9 ธันวาคม 2552 8:59:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


timeofmylove
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก
Friends' blogs
[Add timeofmylove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.