Wherever you are, please remember that I belong to you
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
หลับฝันดีเถอะนะ...ความทรงจำของฉัน....



...
จริงๆแล้วคืนนี้ ไม่ได้ตั้งใจจะอั๊พบล๊อกเลย เพราะทำงานมาทั้งวัน

ค่อนข้างจะเหนื่อย...เอามาก ๆ

กว่าจะกลับถึงห้องก็หลังเที่ยงคืนเข้าไปแล้ว นอนดูแมนยูจนจบ..

แค่คิดอยากจะเช็คเมลแล้วก็เข้านอน ...

แต่พอฟังเพลงจากสถานีวิทยุยามดึกแล้วใจก็เริ่มไป....มือก็เลยกดมาบล๊อกโดยอัติโนมัติ.......

....



...
ความทรงจำเล่นงานฉันอีกตามเคย....
.
เมื่อไหร่ฉันจะแข็งแรงและไม่อ่อนไหวแบบนี้เสียที
.
ต้องใช่เวลานานเท่าไหร่กัน...
.

..
นานเท่าไหร่แล้วนะ

ที่คืนและวันของเราสองคนได้ผ่านพ้นไป

ค่ำคืนของฤดูฝนและวันที่เราพบกันครั้งแรก

สถานที่ที่เรานั่งคุยและแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน

เธอยังจำได้ไหม...............ยังจำได้หรือปล่าว


...........................................................................

วันนี้หมุนคลื่นวิทยุไปเจอเพลงอยู่เพลงหนึ่ง

ไม่รู้เหมือนกันว่าของใคร


คิดถึงฉันไหม เป็นอย่างฉันหรือปล่าวเธอ

เมื่อไปเจออะไรเดิมๆ ก็ยังคิดถึงกัน

...................................

คิดถึงฉันไหม ในบางครั้งระหว่างทาง

ภาพเราในวันวารบนเส้นทางนี้ เธอยังมีอยู่ไหม
........................................

ไม่ได้ต้องการจะให้รู้สึกเพื่อกลับไป

เพราะฉันคงไม่คิดจะเดินถอยหลัง

และเธอก็คงเช่นกัน..........

แค่อยากรู้ว่าความหมายและความสำคัญ

ว่ามันหล่นหายไปหมดแล้วหรือยัง

ในช่วงเวลาที่เรา..........ไม่ได้เจอกัน แค่นั้นเอง


.......

เพราะคนเรามันแปลกไง

ไม่ได้อยากกลับไปเหมือนเดิม

แต่แค่อยากให้มันมีความหมายอยู่บ้าง

และคงเสียใจ หากรู้ว่ามันไม่เหลืออะไร

อาจจะเป็นเพราะ........เรื่องที่ซ่อนอยู่ในใจ

คือเรื่องราวของเราและความทรงจำที่เป็นของเธอ

...............


ฉันคิดถึงเธอบ่อยเหลือเกิน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

เหมือนว่าความรู้สึกต่าง ๆ จะถูกลืมเลือนไปแล้ว

เหมือนว่าทุกเรื่องราวของเรา จะแค่ผ่านมา

แล้วจางหายไป เมื่อถึงเวลาของมัน



..
แต่จริง จริงแล้ว ไม่ใช่เลย

เพราะฉันยังคงค้นพบเธออยู่เสมอ ๆ

ในความทรงจำที่ผ่านมา

เหมือนความรู้สึกแค่ตกตะกอน

รอให้อะไรบางอย่างมาสะกิด

แล้วกลับฟุ้งกระจายกลับมาเหมือนเดิม

....................................

เมื่อเราเลิกราจากคนรักเก่า

เราคงต้องยอมรับความเป็นจริงว่า

สิ่งของ และสถานที่ ๆเคยไปด้วยกัน

และเพลงบางเพลง

มักจะหลอนความรู้สึกอยู่เสมอ

แล้วเมื่อไหร่จะจบจะสิ้นเสียที

เรื่องราวของเรา...................................................


ยังรอคอยเธอเสมอ ( Yong - Lor - Koy - Ther - SaMer ) - NOi Pru



..


หลับฝันดีเถอะนะ ความทรงจำน้อยๆของฉัน ฉันอยากให้เธอหลับใหลและนิ่งสนิท จมลึกอยู่แบบนั้นตลอดไป........
...
อย่าตื่นขึ้นมา...อีกเลย

...
เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก


Create Date : 19 ตุลาคม 2551
Last Update : 25 กรกฎาคม 2553 2:02:06 น. 35 comments
Counter : 705 Pageviews.

 

สวัสดีครับ

น้องเคยสงสัยมั้ยว่า
ทำไมคนเราถึงไม่สมหวังในความรัก
เพราะว่า หัวใจมันบังคับกันไม่ได้ไงละ
คนที่เรารักเค้า เค้าก็ไม่รักเรา
คนที่เค้ารักเรา เราก็ไม่รักเค้า

หัวใจของน้องมันเรียกร้องหาใครน้องรู้ดี
ได้แค่นี้ก็ดีเท่าไหร่
อย่างน้อยๆ น้องก็รู้หัวใจว่ามันต้องการใคร









โดย: thai me up วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:4:15:34 น.  

 
ไม่อยากได้ยินเพลง ที่เคยเรียกว่า

"เพลงของเราเลยค่ะ"

ฟังแล้วแอบร้องไห้ทุกที


โดย: memoirsgirl วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:4:28:44 น.  

 
ถ้าเศร้าแล้วยังอบอุ่นในใจก็ทำไปเถอะ


โดย: รุ้งแพรวดาว IP: 58.9.145.35 วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:5:32:37 น.  

 
เอาหัวใจสดใส

มารับอรุณวันสดสวย...

ครับผม....


โดย: Romancini วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:6:22:23 น.  

 
เมื่อฝนตกหนัก...ฟ้าจะใสทุกครั้ง..
หลังฝนตก.....
ไม่ได้เดียวดายนะคะ
กอด..หัวใจตัวเอง...
จะอุ่นขึ้น...


โดย: ลมพัดใบไม้ไหว วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:8:28:38 น.  

 
สิ่งที่ตกตะกอน สักวันมันจะไม่กลับขึ้นมา หรือถึงแม้ว่ามันจะกลับขึ้นมา คุณก็จะยิ้มให้กับมันได้ค่ะ

อีกไม่นานคงถึงวันนั้นนะคะ


โดย: แค่คนหนึ่งคน วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:9:33:18 น.  

 
บางครั้งความทรงจำ ก็ทำให้เราเจ็บปวด

...แต่เวลา...จะทำให้ เรายิ้มได้...เมื่อนึกถึงความทรงจำเหล่านั้น

...เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^


โดย: Halimeda lover IP: 137.154.16.30 วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:10:08:39 น.  

 

*** สวัสดีคะ แวะมาทักทาย มีความสุขมาก ๆ นะคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:10:11:14 น.  

 
อยากให้ความทรงจำนอนหลับฝันดี บ้างจัง


โดย: คุณยายฉัน.. IP: 124.121.132.199 วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:11:08:40 น.  

 
ความทรงจำอาจจะหลับฝันได้ในวันนี้... ตอนนี้... แต่คงยากเหลือเกินครับ ที่จะให้หลับตลอดไป

ถึงวันหนึ่ง เพียงบางประโยคในบางเพลง หรือแม้แต่เห็นเสื้อผ้าชุดเก่าบางตัว แค่นี้เอง ความทรงจำก็พร้อมจะกลับตื่น ฟื้นมาพูดคุยกับเรา

ไม่อยากให้ความทรงจำเป็นผู้ร้าย ที่ทำให้เราเสียใจทุกครั้ง ที่มันมาเคาะประตูเรียกหา

อยากให้ความทรงจำเป็นเพื่อนเก่า ที่มีความหมายซ่อนลึกอยู่เสมอ แม้ในบางเวลาที่เรารู้สึกไม่พร้อมจะเจอมัน

ความสำคัญ ขึ้นอยู่กับเรา แม้เขา... บางทีก็อาจไม่รู้ตัว... ว่าความทรงจำ จะอยู่ตรงนั้นเสมอไป


โดย: คุณพีทคุง ณ (ลายปากกา ) วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:11:29:20 น.  

 
ฝนอำลาจากปลายฟ้าสู่ปลายฝน

ยินและยลเสียงฝนร่ำอำลาสาย

เมื่อลมหนาวเริ่มริ้วพริ้วลมพราย

โบกมือร่ายอำลา......อาลัยกัน


^
^


ชอบจังครับ
แต่งเก่งมากๆ

emo


ผมกำลังหัดแต่งกลอนอยู่ครับ อิอิอิ




.....................


มันมักมีความทรงจำเก่าๆมาทวงถามความคิดถึง
แต่ที่ผมรู้ก็ค้ือ
ถ้าเราได้รักใครคนใหม่ที่ดีเหลือเกินสำหรับเรา
ความคิดถึง ค วามทรงจำที่คอยทำร้ายเรา
มันจะมีสีซีดจางและรางเลือนลบไปในที่สุดครับ





โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:11:32:12 น.  

 


แวะมาทักทายเพื่อนใหม่ค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบ้านเดหลี


รักมีทั้งสมหวัง และพลาดหวัง
แต่มันก็ยังดีที่มีรัก จริงไหมคะ ^^
ความรักสวยงามเสมอ
มาจดจำสิ่งดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้ชีวิตกันเถอะค่ะ (^O^)/


ขอเดหลีแอดไว้เป็นเพื่อนหน้าบ้านด้วยคนเถอะนะคะ



โดย: เดหลีสีแดง วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:12:57:35 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ
เปนกำลังใจให้ด้วยคนนะคะ
มันก็จริงนะคะว่าสิ่งที่ผ่านไปแล้ว ถึงเราไม่อยากย้อนกลับไปแต่ก็อยากให้มันมีความหมายบ้าง


โดย: jellystar วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:13:39:24 น.  

 
สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ

มีความสุขมาก มาก ในวันหยุดพักผ่อนอีกหนึ่งวันนะก๊าบ...emoemo

คิดถึงนะก๊าบ....


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:14:38:00 น.  

 
ค่ะ
ตั้งใจ จะบอก

.
.
.

ขอบคุณที่แวะมา นะคะ

^^


โดย: memoirsgirl วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:17:28:51 น.  

 
อ้าว... !!!

ไหงเป็นงั้นไปอ่ะ....???

ซวยเลย แบบนี้ผมก็เลยไปจี้จุด" จี๊ด "

เข้าให้เลยอ่ะดิ....

ยังเหลืออีกตั้งหลายตอนนา

เอางี้ดีกว่า.....

เวลาที่เจ้าหญิงฯเข้าไปที่บล็อกผม

ก็.......

ทำแกล้งๆ มองผ่านเลยไป

ก็ได้นะครับ......


~ มีความสุขกับชีวิต มากๆ นะครับผม..


โดย: Romancini วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:18:17:56 น.  

 
เป็นคนๆ นึงที่ผ่านเข้ามาในเวลาของเรา
แล้วเค้าก็ผ่านเราไป โดยทิ้งความทรงจำไว้
เหมือนจะลืมแต่ไม่เคยเลือน


เวลาอาจจะทำให้อะไรดีขึ้น
เรื่องบางเรื่องคงต้องใช้เวลา


โดย: Summer Flower วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:18:55:03 น.  

 
เฮ้อออ เศร้าจังเลย นั่งดูบันทึกรักของสุภาษบุรุษหมาขันที..
..
ชอบหนังเกาหลีก็เพราะแบบนี้ความรักดูจริงจังแล้วก็มั่นคงดี..
..
ไม่รู้ชาตินี้จะเจอใครสักคนที่รักเราไปจนตลอดชีวิตบ้างหรือปล่าว

..
เฮ้อออ ถอนหายใจ 110 ครั้ง


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:19:46:49 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่ไปให้กำลังใจกัน..ยังไงสู้ สู้ นะคะ ....ขอให้ได้เจอใครคนนั้นเร็ว ๆ นะคะ จะได้ไม่เหงา...


โดย: natnatna วันที่: 20 ตุลาคม 2551 เวลา:1:33:18 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกนะพี่

แต่ไม่ว่าจะยังไงชีวิตต้องก้าวเดินต่อไปข้างหน้านะ

เข็มแข็งๆนะคะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 20 ตุลาคม 2551 เวลา:11:42:44 น.  

 
miss you kha.


โดย: panaejon (panaejon ) วันที่: 20 ตุลาคม 2551 เวลา:12:01:02 น.  

 
เข้ามาเยี่ยมค่ะ เห็นแวะไปบ้านเรามา เข้ามาอ่านแล้วเศร้าจัง สู้ๆ ไว้มาเยี่ยมใหม่นะจ๊ะ


โดย: BADZGIRL IP: 203.146.209.6 วันที่: 20 ตุลาคม 2551 เวลา:15:22:11 น.  

 


อย่าปล่อยให้ความทรงจำร้ายๆ เล่นงานบ่อยนะจ๊ะ

เป็นกำลังใจให้นะ


กู๊ดไนท์จ้า..


โดย: sonnen วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:2:00:42 น.  

 


สองหนุ่มแวะมาทักทายสวัสดีวันอังคารก๊าบ....

ขอให้มีความสุขกับทุกช่วงของชีวิตนะก๊าบ....emo

คิดถึงนะก๊าบ....เจ้าหญิง
เก็บความทรงจำดี ดี ไว้ดีกว่านะคะ...
ป.ลิงจากบล๊อก แล้วป่านนี้สาวสวยโดนประหารไปยังค่ะ เข้ามาเครียดด้วยคน อิอิ...


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:11:33:22 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ท่าทางว่า จขบ. กำลังอยู่ในอารมณ์เหงาและเปล่าเปลี่ยวแน่ ๆ เลยครับ เลยตกอยู่ความรู้สึกที่คิดถึงใครบางคนขึ้นมาแน่ ๆ เลยครับ

ใช่เจ้าชายคนที่ตายตากไปแล้วอ่ะป่าว?

ป่านนี้เค้าคงไปเกิดใหม่แล้วล่ะครับ

หาเจ้าชายคนใหม่เถอะครับ

หาไม่ยากหรอกครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:13:17:57 น.  

 
...อาคุงกล่อง สงสัยเค้าจะยังไม่ไปเกิดอะคะ เลยตามมาหลอกหลอนทั้งในความคิดและความฝัน.....

...
สงสัยต้องหาหมอผีมาจัดการแล้วหล่ะ


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:13:42:20 น.  

 
ขอบคุณค่ะ ที่แวะมาทักทาย


โดย: Aroma-April วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:14:56:28 น.  

 
เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เวลาไปสถานที่ที่เราเคยไปด้วยกันก็จะนึกถึงเค้าคนนั้นเสมอๆ ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะนึกถึงเราบ้างหรือเปล่านะ ความรู้สึกที่มีให้ไม่เคยจางหายไปได้เลย แต่ถึงยังไงชีวิตก็ต้องก้าวต่อไป และยิ้มให้กับวันข้างหน้านะคะ สู้ๆค่า ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบ้านเรานะจ๊ะ


โดย: pandoragirl วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:15:04:06 น.  

 


สำหรับความทรงจำ...
หากเราพยายามจะลืมมัน กลับทำไม่ได้
เก็บไว้ในนความทรงจำอย่างนั้น
เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจเรา....ก็ได้นะคะ

สวัสดีวันฝนตกและลมแรงค่ะ งิงิ

ปอเอาโกโก้มาเสริฟค่ะ

มีความสุขในทุกๆ วันนะคะ งุงิ ^ ^


โดย: Butterflyblog วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:16:49:06 น.  

 
สวัสดีครับคุณเหมียว

ผมเป็นคนที่ไม่ชอบทำบุญกับวัดครับ
โดยเฉพาะวัดที่มีอะไรมากมายทางวัตถุ

โบสถ์สวยๆ
ไม่ได้ทำให้คนเข้าถึงซึ่งสัจธรรมเลยครับ
แถมยังล่อหลอกให้พระสงฆ์ลุ่มหลงอยู่แต่การสร้างวัตถุ
หลอกล่อคนด้วยบุญ บาป

ผมทำบุญกับพระน้อยมาก
แต่ทำบุญกับความคิดคนครับ

ผมชอบบริจาคหนังสือมากกว่า และคิดว่าหนังสือแค่บรรทัดเดียว
อาจพาคนเข้าถึงซึ่งความจริงของชีวิตได้ดีกว่าด้วยซ้ำ







โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:17:59:03 น.  

 
ได้โปรดอย่าลืม..ความรักในวันเก่า
แม้มันจะเศร้า..และเจ็บปวดเมื่อนึกถึง
แต่นั่นทำให้จิตใจเราแข็งแรง..ขึ้นทุกๆวัน..แล้วเราจะยิ้มและชื่นชม เมื่อความรัก..กลับมา


โดย: เทาเก้าฟ้า วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:18:20:14 น.  

 
มาดูแลหน่อยได้ป่าว อิอิ


โดย: panaejon (panaejon ) วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:10:08:21 น.  

 
ทำไมเมาบ่อยจังเหมียว

ไม่ดีนะ


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:10:19:49 น.  

 
ตะเอ๋ แวะมาทักทายกันแล้วจร้าemo

แวะมาแด๊นซ์ อิอิ...มีความฉุกมาก มาก น๊า...วันพุธแระ...

ปล.มานั่งเสียใจกับสาวสวยด้วยคนโดนประหารไปแล้วเหรอ แง แง ช้าไปป่าวเนี่ย หุหุ


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:11:09:41 น.  

 


มาเยี่ยมค่ะ นาน ๆ มาที แต่ความคิดถึงเหมือนเดิม..


โดย: I_sabai วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:11:29:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

timeofmylove
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก
Friends' blogs
[Add timeofmylove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.