Wherever you are, please remember that I belong to you
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
try again or walk away

......


Dear Sudteerak,
I had already promised you that you always kept in my mind. I shouldn't make you alone. I am walking beside you together alls place and time, aren't you?
Thus, for your comments, I also promised you that its will be show all in my front pages, Promise!!!
With love,

Thursday, May 29, 2008 3:39:09 AM
Ty
........




เราเคยมีวันคืนที่ดี.....มีเธอและมีฉัน


เราเคยมีใจที่ให้กัน ก็คิดว่าแน่นอน......

...........



วันนี้นั่งเปิดอ่านตัวหนังสือที่เธอเคยเขียนให้ คงเป็นพวกยังไม่อยากยอมรับความจริงว่า เราต่างคนต่างต้องเดินคนละทางแล้ว หรืออาจจะยังสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไร ว่าคนที่เคยรักกันมาก....อยู่ ๆจะเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้
...
ฉันอาจจะคิดถึงเธอคนเดิม คนที่เคยเป็นคนที่รักฉันและคนที่ฉันรัก
.
ไม่ใช่เธอคนที่กำลังทำร้ายกัน....
.

ในวันที่เราส่งความรู้สึกดีดีถึงกัน ผ่านทางตัวอักษร


อยากให้เธอกลับไปอ่านเรื่องราวเหล่านั้นจังเลย


เหมือนจะเริ่มต้นดี..เหมือนจะคงอยู่....เหมือนจะเป็นความรู้สึกแท้จริง


ที่ออกมาจากใจ......


มันเป็นความจริงหรือ..แค่เหมือนความจริงนะ......
..

ความรู้สึก ดี ดี เหล่านั้นเธอยังจะจำมันได้หรือปล่าว


และในวันนี้.....ความรู้สึกเหล่านั้นยังคงอยู่อย่างสบายดีไหมในใจเธอ


หรือว่า...มันกำลังจะกลายเป็นแค่......เคยรู้สึก ดี ดีไปแล้ว
........

I know how very far apart we are…

...........................

.............

ฉันรู้ว่าเราอยู่ไกลกัน.....


และความไกลตรงนั้นทำให้ฉันไม่อาจดูแลเธอได้


ไกลเกินที่จะรับรู้ถึงความเป็นไปของเธอ


ว่า...


เธอใช้ชีวิตอย่างไร


จะโดนแดดโดนฝนแค่ไหน


หากระยะทางตรงนั้น

ทำให้....ฉันไม่สามารถโอบกอดและดูแลเธอได้


ขอให้ความรักที่ฉันมี....คอยดูเธอดีหรือปล่าว

.........


ทุกตัวหนังสือที่ฉันส่งถึงเธอ


อยากให้เธออ่าน และรับรู้ว่าฉัน


พร้อมที่จะดูแลทุก ทุกความรู้สึกของเธอ

เพราะความรักทำให้ฉันเลือกที่จะเชื่อมั่นในตัวเธอ

มากกว่าที่จะทำให้ความหวาดระแวง..มาทำร้ายกัน

......

ตลอดเวลาที่เราไกลกัน...เธอมีฉันเสมอ
...



เป็นเรื่องเศร้า...ที่เรายังอยู่ที่เดิม.

.....


และไม่อาจรู้ได้ว่า...คนที่เรารัก

.....


รักเรา...หรือกำลังรักใคร.......

....


และฉันควรจะอยู่เพื่อรักเธอต่อไป

......


หรือควรจากไปเสียที.........

....

ในเมื่อตอนนี้ฉันสัมผัสความรู้สึกใด ใด ของเธอไม่ได้เลย

.......

และสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจคือ
ทำไม ในเมื่อเธอเป็นถึงขนาดนี้แล้วเราถึงไม่เลิกคบกันไปซะ ในวันที่ฉันถามเธอ...เธอจะใช้ไปทำไม คำพูดที่ห่างกันสักพัก เรายังห่างกันไม่พอหรือยังไง
หรือเพื่อรักษาภาพพจน์ของผู้ชายที่แสนดี รอให้ฉันเป็นฝ่ายเอ่ยบอก...

.....
เพื่อที่จะมาฟังคำพูดในภายภาคหน้าว่า เธอเป็นฝ่ายบอกเลิกชั้นเองนะ หรือเพื่อเรียกคะแนนสงสารจากใครคนใหม่ของเธอว่าเธอเป็นฝ่ายถูกบอกเลิก
..
ผู้ชายที่ฉันรัก ดี ...ได้แค่นี้เองเหรอ.......

...
สิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตของฉันตั้งแต่เกิดมาและใช้ลมหายใจอยู่บนโลกนี้ ก็คงเป็นการที่ฉันได้มีโอกาสได้รู้จักและ.....รักเธอ




เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก


ส่งแค่นี้ - บอย ตรัย - บอย ตรัย ภูมิรัตน์



Create Date : 06 ตุลาคม 2551
Last Update : 25 กรกฎาคม 2553 1:58:50 น. 30 comments
Counter : 702 Pageviews.

 
แล้วมันจะผ่านไปค่ะ

ขอให้เข้มแข็งเร็ว ๆ นะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: แค่คนหนึ่งคน วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:9:33:07 น.  

 
เจ้าหญิงจ๋า เอาเพลงมาฝากจ๊ะ

ความรักคือสิ่งที่สวยงาม

กำลังใจเจ้าหญิง มีเป็นกองเลยจ๊ะ
ลองจับหัวใจในอากาศมาใส่ในใจของเจ้าหญิงดู

มันเยอะกว่าเจ้าหญิงเสียหัวจายยไปงะ


Crescendo - Din daen hang kwarm ruk - ดินแดนแห่งความรัก



โดย: Bernadette วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:13:19:55 น.  

 
เราว่าน่าจะเลิกคิดถึงเขาได้แล้วนะ
แต่ว่าเราก็เป็นเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาไม่ใช่ ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่ได้รักเรา
แต่ก็ยังอดคิดถึงเขาไม่ได้อยู่ดี

ขอให้มีความสุขกับชีวิตคะ

สู้ ๆ สู้ ตาย


โดย: แค่ผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่ง (minporee ) วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:13:47:55 น.  

 
เศร้าจังนะคะ...ครอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:14:28:02 น.  

 
Love Fool เชยหน่อย แต่ เทรนเจ้าหญิงเลยอะตอนนี้

love me love me




โดย: Bernadette วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:14:34:52 น.  

 
อ่านแล้วเศร้าจังเลยอะ

เข้มแข็งๆนะคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:14:52:24 น.  

 
ยังอยู่ในโหมด "คิดคำนึง" นะครับ
อ่านแล้วเหงา ๆ เศร้าๆ
แต่ผมว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีนะครับ
หากเราผ่านมันไปแล้วมองย้อนกลับมา

เราจะพบว่าเราได้เรียนรู้อะไรมากมาย
และเติบโตขึ้น....







โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:15:19:54 น.  

 
การที่เราจะรักใครสักคนนึงแล้วจำในสิ่งดีดีไว้ก็ทำให้เรามีความสุขเก็บความทรงจำที่ดีไว้ก็รักไปแล้วทำงัยได้ ยินดีที่รู้จักนะค่ะขอบคุณทีไปเยี่ยมเยือนค่ะแวะไปอีกนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: kun_isara วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:16:08:40 น.  

 

ฉันยังน้ำตาตกในทุกครั้ง เมื่อนึกถึงคำว่า เขาไม่รัก ต่อให้ความรักของเรายิ่งใหญ่ปานใด มันก็ไม่มีค่าสำหรับเขาหรอกค่ะ ถ้าเขาไปรักคนอื่นแล้ว
ฉันไม่ได้เสียดายเวลาห้าปีที่คบกัน แต่ฉันเสียใจ ที่มองคนผิดไป
ไม่เป็นไรนะคะ ล้มแล้วก็ลุกใหม่ได้ กลับมารักตัวเองดีกว่าค่ะ





โดย: บอนหวาน วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:19:23:43 น.  

 


...เราเลือกรักใครได้

แต่เราไม่สามารถ

เลือกให้ใครมารักเราได้...


โดย: I_sabai วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:19:48:31 น.  

 
กุหลาบสีขาว

เปื้อนน้ำตาสีชมพู

สวนดอกไม้ในเช้าวันนั้น เต็มไปด้วยความโศกเศร้าอันงดงาม ..




โดย: jazz..a.a.minor วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:19:54:21 น.  

 
สวัสดีค๊าเจ้าหญิงฯ...
เก็บความรัก และความทรงจำดีไว้ใจหัวใจ...ก้าวเดินต่อไปเป็นกำลังใจให้นะค่ะ



โดย: mastana วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:21:04:02 น.  

 
ขอให้ความรู้สึกส่งผ่านไปถึงเขาคนนั้น
ด้วยเถอะนะคะ


โดย: BeCoffee วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:21:49:03 น.  

 
เด๋ว..กลับมาอ่าน

ปรึกษาปัญหาชีวิตกับเพื่อนก่อนนะ



โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:22:28:01 น.  

 
พึ่งกลับจากที่ทำงาน คืนนี้ฝนที่เชียงใหม่นึกยังไงไม่รู้คุกคักใหญ่ตกซะหนักเชียว...

...
Becoffee คะ ความรู้สึกที่เรามีไม่มีวันส่งผ่านไปถึงคนใจร้ายคนนั้งได้หรอกคะ แล้วเค้าก็ไม่รู้ด้วยว่าเจ้าหญิงมาเขียนบล๊อกไว้

และบล๊อกนี้เปิดเพื่อเก็บเรื่องราวของเค้าโดยเฉพาะ เก็บไว้เตือนตัวเอง
..
ว่าอย่าเชื่อความรักของใครง่าย ๆ อีก เพราะใจคนเราเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

...
ขอบคุณทุกตัวอักษรที่เข้ามาเยี่ยมบ้านคะ....

..
หลับสบายในคืนที่ฝนตกนะคะ


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:0:49:29 น.  

 
เศร้าจัง

วันนี้อาจจะยังเจ็บปวด
เมื่อนึกถึงอดีต

เชื่อว่าวันนึงคุณจะดีใจ
ที่คุณผ่านมันมาได้
และคุณจะได้อะไรมากมาย
จากเรื่องราวครั้งนั้นค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:1:04:06 น.  

 
เดี๋ยวจับตีก้นเลย ยังไม่เลิกเศร้าอีกเหรอเนี่ย


โดย: เจ้าหญิงทะเลทราย วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:10:41:53 น.  

 
หวานก็เคยเปนแบบนี้ แต่พอเวลาผ่านไป เราผ่านอะไร เมื่อเราก้าวไปข้างหน้า พอเรากลับมามองย้อนหลัง เราจะได้คิดได้ แก้ปัญหานั้นได้เพราะเราเคยผ่านมาแล้ว ฟังเพลง ผ่าน ของสลอทแมสชีน ไม๊ค๊ะ สักวันนึงเราจะเปนแบบนั้น


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:13:10:30 น.  

 
เรามาร่วมเป็นกำลังใจให้กันและกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ สำหรับกำลังใจ

แล้วเราจะผ่านมันไปได้ค่ะ....



โดย: NathalieNoelle วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:17:11:17 น.  

 


มาแล้วจ้า ขนมเค้กไม่มี มีแต่ปูนึ่งนะ spy ก็มีด้วยอ่ะ แต่ไว้วันหลังจะมาเรียกไปดริงก์นะ

แก้วนี้ชื่อ ไหมทอง..ผสมเหล้า 3 ชนิด
แรงโค่ดๆๆ..

ขอบคุณที่ไปอวยพรนะ..


โดย: sonnen วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:17:20:44 น.  

 
++ ยังคงเศร้าจับใจไม่หายเลยน๊า ++

ความรักมีทั้งสุข และ ทุกข์ เราเลือกที่

จะจำได้นี่ ว่าจะจำเรื่องไหน ณ เวลานี้

อย่างน้อยๆวันนึง เค้าคนนั้น ก็น่าจะ

เคยทำ ให้เรายิ้มได้ ....

...ทุกสิ่งในโลก

...ล้วนต้องมีการเปลี่ยนแปลง




โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:23:17:19 น.  

 
Comment Hi5 Glitter


โดย: I_sabai วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:8:14:11 น.  

 


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:10:44:31 น.  

 


โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:11:18:05 น.  

 
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมกันค่ะพี่สาว ^^

ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่ได้เป็นคางทูม

แต่เป็นต่อมน้ำเหลืองบวมตะหากค่ะ T_T



โดย: แม่นู๋มี่ วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:11:19:23 น.  

 

เอาสายลมมาพัดพาให้หายเหนื่อยงับ


โดย: พลังชีวิต วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:15:35:06 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าคร่ะ


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:9:51:56 น.  

 
มาให้กำลังใจกันยามบ่ายค่ะ


โดย: kun_isara วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:12:26:22 น.  

 


สวัสดีค่ะ
เวลา...จะช่วยรักษาระยะทางของจิตใจ
ที่อ่อนล้าดวงนี้ ให้แข็งแรงค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ ^ ^

ปอเอากาแฟและขนมมาฝากค่ะ
ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ งุงิ ^ ^


โดย: Butterflyblog วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:17:13:02 น.  

 
อ่านแล้วเศร้าจัง ความรู้สึกนี้ไม่รู้สึกเองไม่รู้เนอะ

อ่านแล้วเห็นภาพตัวเองเลย

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: justatry วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:20:51:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

timeofmylove
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก
Friends' blogs
[Add timeofmylove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.