<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
23 พฤศจิกายน 2557

GPS Tracker ติดตามรถยนต์

สวัสดีครับ ถ้าพูดถึงรถยนต์ในบ้านเราทุกวันนี้นั้นกับจำนวนที่มากมายบนท้องถนน ซึ่งส่วนใหญ่เจ้าของก็กว่าจะหารถมาใช้ซักคันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักกว่าจะผ่อนกันหมดบางทีกินเวลายาวนานหลายปี ของที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของทุกคนใครๆก็รักและเป็นห่วงรถคู่ใจกันทั้งนั้น แน่นอนในเมื่อรถเยอะแยะมากมายปัญหาหนึ่งที่น่ากลัวสำหรับเจ้าของรถคือ เราหายหรือกลัวรถถูกขโมย

ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันที่มีเจ้า GPS ที่ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายและราคาถูกลงในปัจจุบันนี้ จึงทำให้มันเป็นที่นิยมนำมาใช้งาน โดยเฉพาะนำมาใช้กับรถยนต์หรือแม้แต่กระทั่งมอเตอร์ไซด์ก็ตาม เจ้า GPS ติดตาม นี้ก็สามารถนำไปใช้งานได้ โดยข้อดีคือสามารถบอกตำแหน่งของรถเราได้ว่าอยู่ที่จุดไหนของโลก บอกความเร็วของรถว่าอยู่ที่ความเร็วเท่าไหร่ เตือนเมื่อมีการใช้ความเร็วเกินกว่าที่เรากำหนด เตือนเมื่อออกนอกเส้นทางหรือบางรุ่นใช้ดักฟังเสียงสนทนาได้อีกซึ่งทำให้เรามีโอกาสติดตามรถของเราได้นั่นเอง เรียกได้ว่าครบคลันกันเลยทีเดียว แล้วเราจะนำเจ้า GPS Tracker  ที่ว่านี้ไปใช้ทำอะไรได้อีกนอกจากป้องกันรถหาย
ที่มา://thaioverdrive.blogspot.com




 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2557
0 comments
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2557 22:33:40 น.
Counter : 1209 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


EDM
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีเพื่อนๆที่มาเยี่ยมชมครับ
ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบศึกษาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ แม้สิ่งนั้นจะไม่รู้มาก่อนแต่ต้องใช้สติในการเรียนรู้ เพราะโอกาสมีทุกๆที่ๆเราไปไม่ว่าสิ่งนั้นจะดูไม่น่าสนใจก็ตาม เพราะอย่างน้อยเราจะได้รู้และเข้าใจสิ่งนั้นเพิ่มขึ้นนะครับ
"ปัญหาไม่ใช่ปัญหาถ้าตัวเราไม่เป็นปัญหาเสียเอง"




[Add EDM's blog to your web]