สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 มีนาคม 2550
 
 
ข้อคิดดีๆ สำหรับทุกวันนี้

ข้อคิดดีๆ สำหรับทุกวันนี้



> > > > เรามีบ้านใหญ่ขึ้น แต่ครอบครัวของเรากลับเล็กลง

> > > > ทุกวันนี้เรามีตึกสูงขึ้น มีถนนกว้างขึ้น แต่ความอดกลั้นน้อยลง

> > > > เรามียาใหม่ ๆ มากขึ้น แต่สุขภาพกลับแย่ลง

> > > > เรามีความรักน้อยลง แต่มีความเกลียดมากขึ้น

> > > > เราไปถึงโลกพระจันทร์มาแล้ว แต่เรากลับพบว่า ......แค่การข้ามถนนไปทักทายเพื่อนบ้านกลับยากเย็น

> > > > > > เราพิชิตห้วงอวกาศมาแล้ว แต่แค่ห้วงในหัวใจกลับไม่อาจสัมผัสถึง

> > > > เรามีรายได้สูงขึ้น แต่ศีลธรรมกลับตกต่ำลง

> > > > เรามีอาหารดี ๆ มากขึ้น แต่สุขภาพแย่ลง

> > > > ทุกวันนี้ทุกบ้านมีคนหารายได้ได้ถึง 2คน แต่การหย่าร้างกลับเพิ่มมากขึ้น บ้านสวย ๆ กลายเป็นบ้านแตกสาแหรกขาด

> > > > ดังนั้น……จากนี้ไป……ขอให้พวกเราอย่าเก็บของดี ๆไว้ โดยอ้างว่าเพื่อโอกาสพิเศษ

> > > > เพราะทุกวันที่เรายังมีชีวิตอยู่ คือ …….โอกาสที่พิเศษสุด……แล้วจงแสวงหาการหยั่งรู้

> > >จงนั่งตรงระเบียงบ้านเพื่อชื่นชมกับการมีชีวิตอยู่โดยไม่ใส่ใจกับความอยาก…..

> > > > จงใช้เวลากับครอบครัว เพื่อนฝูงคนที่รักให้มากขึ้น…….กินอาหารให้อร่อย....... ไปเที่ยวในที่ที่อยากจะไป

> > > > ชีวิต คือ โซ่ห่วงของนาทีแห่งความสุขไม่ใช่เพียงแค่การอยู่ให้รอด

> > > > เอาแก้วเจียระไนที่มีอยู่มาใช้เสีย น้ำหอมดี ๆ ที่ชอบ จงหยิบมาใช้เมื่ออยากจะใช้

> > > > เอาคำพูดที่ว่า…….สักวันหนึ่ง……..ออกไปเสียจากพจนานุกรม

> > > > บอกคนที่เรารักทุกคนว่าเรารักพวกเขาเหล่านั้นแค่ไหน

> > > > อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง

> > > > ที่จะทำอะไรก็ตาม ที่ทำให้เรามีความสุขเพิ่มขึ้น ทุกวัน ทุกชั่วโมง

> > > > ทุกนาที มีความหมาย

> > > > เราไม่รู้เลยว่าเมื่อไรมันจะสิ้นสุดลง…

> > > > และเวลานี้…..ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่มีเวลาที่จะ copy

> > > > ข้อความนี้ไปให้คนที่คุณรักอ่าน……แล้วคิดว่า….สักวันหนึ่ง…..ค่อยส่ง

> > > > จงอย่าลืมคิดว่า….สักวันหนึ่ง…..วันนั้น

> > > > คุณอาจไม่มีโอกาสมานั่งตรงนี้เพื่อทำอย่างที่คุณต้องการอีกก็ได้ …………………. >



Create Date : 31 มีนาคม 2550
Last Update : 31 มีนาคม 2550 18:56:56 น. 1 comments
Counter : 441 Pageviews.

 
Forward Mail ดีๆ อีกหนึ่ง ที่นุ่นเคยได้รับเหมือนกันค่ะ

อ่านแล้วให้ข้อคิดดีมากๆ ถ้าเราคิด และลองทำตาม


โดย: ลูกนุ่น วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:19:08:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

fluorinel!
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




oO[สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ ]Oo-ST.UZ_Pondy

[Add fluorinel!'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com