สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 มีนาคม 2550
 
 
รักแรกพบ

"รักแรกพบ"

เรื่องรักครั้งแรกของผมนั้น ถ้าเกิดผู้หญิงคนไหนอ่านตรงนี้คงต้องเกลียดผมมากๆ แน่ คือ ว่า เพื่อนผมรู้จักกับ The Girl คนหนึ่งในงานวันเกิด จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนผมต้องการ จะแกล้ง The Girl คนนั้น โดยให้ผมโทรไปแกล้ง หลังจากนั้นผมก็รู้จักกับ The Girl คนนี้ไปเลย เราก็โทรคุยกันทุกวัน ประมาณอาทิตย์กว่าๆ ในความคิดของผมนั้นคนนี้ใช่เลย รู้สึกคุยถูกคอดี ผมทำให้เขาคิดว่าผมมีความรู้สึกดีๆ ให้เขา แต่พอผมเจอเขาความคิดของผมก็ได้เปลี่ยนไป.... ผมเริ่มแน่ใจเลยว่า เขาต้องรู้สึกดีๆ กับผมแน่เลย แล้วเราก็นัดเจอกันเป็นครั้งที่สอง โดยมีเพื่อน ผมและเพื่อนเขาไปด้วย วันที่นัดพอเลิกเรียนผมก็รีบไปหาตามนัด แล้วผมก็เจอเธอกับเพื่อนเธอ ผมปิ๊งเลยครับ ปิ๊งเพื่อนเธอนะครับไม่ใช่เธอ เพื่อนเธอน่ารักมากเลย เหมือนกับอะไรผมก็พูดบรรยายไม่ถูก แต่ในความคิดผม ผมคิดว่าเธอต้องใช่ ช่ายย... เลยย... เธอชื่อฟ้าครับ แต่ในวันนั้นเราก็ไม่ได้พูดอะไรกัน เพราะผมไม่ได้คุยกับเพื่อนของ The Girl เพราะมันน่าเกลียดถ้าจะจีบเพื่อนของ The Girl ในการพบครั้งแรก แต่ก็อย่างว่าละครับ ถ้าได้ปิ๊งแล้วก็ต้องเอาใจให้ได้ใช่ไหมครับ โลกกลมๆ กลมมากทีเดียว ผมได้มาเรียนที่เดียวกับเธอ และก็ได้แต่มองกันไปมองกันมา แต่ผมเองซิครับ กลับไม่กล้าเข้าไปขอเบอร์เอง ทั้งๆที่กลับความกะล่อนที่ แกล้งคนอื่นประจำ เจอจังๆ กับตัวเอง เลยต้องถามจากเพื่อน แล้วในที่สุดผมก็ได้โทรคุยกับฟ้า มันช่าง Happy มากเลยครับ แล้วก็นัดเจอกันครั้งแรก ออกจะ Happy Ending เสียจริงๆ โดยที่คนที่บอกเบอร์โทรฟ้าให้กับผม คือ คนที่ผมโทรไปแกล้ง แต่แรกงัยครับ เรื่องราวมันก็เป็นเสียแบบนี้



Create Date : 21 มีนาคม 2550
Last Update : 21 มีนาคม 2550 16:24:41 น. 0 comments
Counter : 567 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

fluorinel!
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




oO[สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ ]Oo-ST.UZ_Pondy

[Add fluorinel!'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com