Day 27 : ตอบเธอ [พอง พอง]


รุ่นพี่ผมครับ รุ่นพี่ผม!!  ฮี่ๆ เพลงนี้มี เบน ชลาทิศ เอามาร้องใหม่ด้วยนะครับ แต่ผมชอบดั้งเดิมมากกว่า

เพลง : ตอบเธอ
ศิลปิน : พอง พอง 




กับเธอ คนที่บอกว่ารักเขามากมาย
ที่เธอมาระบาย มาร้องไห้ให้ฟัง
บอกว่ามีเรื่องราว ไม่เข้าใจกันและกัน
และถามเอากับฉัน ว่าควรทำอย่างไร

ตอบเธอไม่ได้เหมือนกัน ก็ฉันยังไม่มั่นใจ
ว่าตัดเธอ หมดจากใจหรือยัง

เธอกำลังจะถามเรื่องเขา คนที่เธอรักมากมาย
กับผู้ชาย .. คนนี้ ที่รักเธอเช่นกัน
แค่ได้ฟัง .. เรื่องราว ใจฉันยังสั่น
แล้วคำตอบนั้น จะตอบเธอได้ยังไง

ตอบเธอไม่ได้เหมือนกัน ก็ฉันยังไม่มั่นใจ
ว่าตัดเธอ หมดจากใจหรือยัง

เธอกำลังจะถามเรื่องเขา คนที่เธอรักมากมาย
กับผู้ชาย .. คนนี้ ที่รักเธอเช่นกัน
แค่ได้ฟัง .. เรื่องราว ใจฉันยังสั่น
แล้วคำตอบนั้น จะตอบเธอได้ยังไง






Create Date : 25 มีนาคม 2554
Last Update : 25 มีนาคม 2554 22:37:56 น.
Counter : 651 Pageviews.

1 comments
  
อยากฟัง หน้าใส ใส
โดย: พองพอง วันที่: 25 มีนาคม 2554 เวลา:23:56:44 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tannykee
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อารมณ์น้อยๆของคนเดียวดาย
ไม่คิดเคยทำร้ายใคร
กับใจน้อยๆที่ล้มลงไป
ไม่หวังให้ใครให้คืน
แค่เพียงจะให้อย่างนั้นอยู่คนเดียว
จะนอนหลับฝันอยู่คนเดียว
แค่คืนๆนั้นแค่คืนเดียว...ไม่ยอมตื่น
มีนาคม 2554

 
 
5
9
14
21
23
26
28
 
 
All Blog