Day 14 : ยอมรับความจริง [ครอกโคไดร์ จูเนียร์]


รู้จักกันป่าวครับ อีกเพลงดังกว่า แต่ผมชอบเพลงนี้ :P

เพลง : ยอมรับความจริง
ศิลปิน : ครอกโคไดร์ จูเนียร์



เธอ อาจมองฉันไม่ดี ที่ทำอย่างนี้ จริงอยู่ที่มันผิด
ที่ยังมีเธอแล้ว ไม่เคยเพียงพอสักนิด ไม่คิดมีเธอเพียงคนเดียว

เหตุ เพราะฉันนั้นเมินเฉย ฉันไม่เคย เอาใจใส่ดูแล
ไม่เคยรับรู้สักนิด ว่าที่เธอยอมพ่ายแพ้ เป็นความอ่อนแอที่ฉันทำ

*หากสิ่งที่ผ่านไป หยิบยื่นโอกาสมา ฉันปรารถนาได้แก้ไข

**ยอมรับความจริง ทุกสิ่งที่ผ่านมา ขอเวลา ให้ฉันได้แก้ไข
มอบความสุข คอยดูแลเอาใจ จะไม่ยอม ทำร้ายเธออีกเลย

( * , ** )

มอบความสุข คอยดูแลเอาใจ จะไม่ยอม ทำร้ายเธออีกเลย






Create Date : 08 มีนาคม 2554
Last Update : 8 มีนาคม 2554 22:52:12 น.
Counter : 1048 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tannykee
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อารมณ์น้อยๆของคนเดียวดาย
ไม่คิดเคยทำร้ายใคร
กับใจน้อยๆที่ล้มลงไป
ไม่หวังให้ใครให้คืน
แค่เพียงจะให้อย่างนั้นอยู่คนเดียว
จะนอนหลับฝันอยู่คนเดียว
แค่คืนๆนั้นแค่คืนเดียว...ไม่ยอมตื่น
มีนาคม 2554

 
 
5
9
14
21
23
26
28
 
 
All Blog