Day 31 : สิ่งเดียว [ยูสด์]




เพลง : สิ่งเดียว
ศิลปิน : USED 



ก่อนเราเคยรักกัน ผูกพันด้วยหัวใจ ไม่มีสิ่งใด เปลี่ยนแปลงรักของเรา
และเราเคยสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกัน เพราะเธอกับฉันให้กันด้วยหัวใจ
แล้วก็เป็นเธอเองที่ทิ้งฉันไป แล้วเราเคยเป็นอะไรไม่เคยแคร์เลยใช่ไหม

แค่อยากให้รู้ว่าเธอคือสิ่งเดียว สิ่งเดียวที่หวงแหนและรักตลอดไป
ไม่ว่าตัวเขาจะทำตัวเธอให้เปลี่ยนใจ จะอย่างไรใจฉันก็ยังคงมั่นรักเธอ

อยากให้เธอคิดดู เมื่อเธอก็รู้ดี ที่ทำอย่างนี้ นี่หรือที่รักกัน
อยากให้เราเหมือนเดิม อย่างเดิมที่รักกัน เพราะว่าใจฉันไม่มีวันลบลืม
แม้จะเป็นเธอเองที่ไร้หัวใจ แค้นจนใจจะเป็นไฟ แต่ยังงัยก็ยังรัก

แค่อยากให้รู้ว่าเธอคือสิ่งเดียว สิ่งเดียวที่หวงแหนและรักตลอดไป
ไม่ว่าตัวเขาจะทำตัวเธอให้เปลี่ยนใจ จะอย่างไรใจฉันก็ยังคง...

แค่อยากให้รู้ว่าเธอคือสิ่งเดียว สิ่งเดียวที่หวงแหนและรักตลอดไป
ไม่ว่าตัวเขาจะทำตัวเธอให้เปลี่ยนใจ จะอย่างไรใจฉันก็ยังคง...

แค่อยากให้รู้ว่าเธอคือสิ่งเดียว สิ่งเดียวที่หวงแหนและรักตลอดไป
ไม่ว่าตัวเขาจะทำตัวเธอให้เปลี่ยนใจ จะอย่างไรใจฉันก็ยังคง...มั่นรักเธอ





Create Date : 31 มีนาคม 2554
Last Update : 31 มีนาคม 2554 22:15:00 น.
Counter : 1547 Pageviews.

1 comments
  
ดีมากคราบ
โดย: คุณใหญ่ IP: 223.207.31.48 วันที่: 7 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:58:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tannykee
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อารมณ์น้อยๆของคนเดียวดาย
ไม่คิดเคยทำร้ายใคร
กับใจน้อยๆที่ล้มลงไป
ไม่หวังให้ใครให้คืน
แค่เพียงจะให้อย่างนั้นอยู่คนเดียว
จะนอนหลับฝันอยู่คนเดียว
แค่คืนๆนั้นแค่คืนเดียว...ไม่ยอมตื่น
มีนาคม 2554

 
 
5
9
14
21
23
26
28
 
 
All Blog