Day 18 : จะรักอยู่หรือเปล่า [สติวเด้นต์ อักลี่]


เพลงชาติอีกเพลงของผับที่เล่นดนตรีสด มั่นใจว่า หลายคนเคยฟังแต่ไม่รู้ใครเป็นต้นฉบับ :P 



เพลง : จะรักอยู่รึเปล่า 
ศิลปิน : สติวเด้นต์ อักลี่




บางคนอาจรักกัน เพียงได้พบสบตา
บางคนอาจรักกัน เพราะต้องใช้เวลา

วันนึงนั้นมันคงอาจเปลี่ยน
เพราะไม่มีอะไรแน่นอน
อยากรู้ว่าเธอจะเป็นเช่นไร

วันใดฉันแก่ขึ้นมา
วันใดไม่หล่อขึ้นมา
อยากจะรู้เธอจะรักฉันอยู่หรือเปล่า
วันใดไม่เก่งขึ้นมา
วันนึงฉันเกิดไม่เร้าใจ
อยากจะรู้เธอจะคิดกับฉันเช่นไร

แค่เพียงอยากถามเธอ
ไม่ได้กลัวจะทิ้งไป
แค่เพียงอยากเข้าใจ
ว่ารักจะเป็นอย่างไร

วันนึงนั้นมันคงอาจเปลี่ยน
เพราะไม่มีอะไรแน่นอน
อยากรู้ว่าเธอจะเป็นเช่นไร

วันใดฉันแก่ขึ้นมา
วันใดไม่หล่อขึ้นมา
อยากจะรู้เธอจะรักฉันอยู่หรือเปล่า
วันใดไม่เก่งขึ้นมา
วันนึงฉันเกิดไม่เร้าใจ
อยากจะรู้เธอจะคิดกับฉันเช่นไร

วันใดฉันแก่ขึ้นมา
วันใดไม่หล่อขึ้นมา
อยากจะรู้เธอจะรักฉันอยู่หรือเปล่า
วันใดไม่เก่งขึ้นมา
วันนึงฉันเกิดไม่เร้าใจ
อยากจะรู้เธอจะคิดกับฉันเช่นไร

วันใดฉันแก่ขึ้นมา
วันใดไม่หล่อขึ้นมา
อยากจะรู้เธอจะรักฉันอยู่หรือเปล่า
วันใดไม่เก่งขึ้นมา
วันนึงฉันเกิดไม่เร้าใจ
อยากจะรู้เธอจะคิดกับฉันเช่นไร

อยากจะรู้เธอจะคิดกับฉันเช่นไร







Create Date : 13 มีนาคม 2554
Last Update : 13 มีนาคม 2554 22:18:43 น.
Counter : 1645 Pageviews.

2 comments
  
สมัครเลยมี 18+ ให้โหลด เยอะ

//www.thailandtorrent.net/login.php?invitationcode=e2a9fab38d9d3a0f1a423e38e472cd6b
โดย: nijanijop วันที่: 13 มีนาคม 2554 เวลา:23:16:26 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: เจ็บแต่ตอนหายใจ วันที่: 14 มีนาคม 2554 เวลา:10:37:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tannykee
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อารมณ์น้อยๆของคนเดียวดาย
ไม่คิดเคยทำร้ายใคร
กับใจน้อยๆที่ล้มลงไป
ไม่หวังให้ใครให้คืน
แค่เพียงจะให้อย่างนั้นอยู่คนเดียว
จะนอนหลับฝันอยู่คนเดียว
แค่คืนๆนั้นแค่คืนเดียว...ไม่ยอมตื่น
มีนาคม 2554

 
 
5
9
14
21
23
26
28
 
 
All Blog