Day 17 : ปล่อยให้ฉันฉ่ำใจ [วิเศษนิยม]


ไม่ใช่ยาสีฟัน มันคือวงดนตรี ใครรู้จักยกมือขึ้น !! 



เพลง : ปล่อยให้ฉันฉ่ำใจ
ศิลปิน : วิเศษนิยม 



เพิ่งรู้ตัว ว่ารักเธอก็เมื่อวาน ถึงเธอไม่รักกันก็ช่างมัน
เพียงเธอปล่อยฉันให้รักข้างเดียวซักหน่อยได้ไหม
ได้โปรด ปล่อยให้ฉันฉ่ำใจ
ไม่สำคัญ ก็ฉันเองไม่สนใจ รักเธอหลับฝันดีก็ชื่นใจ
แค่ในความฝันของฉันมีเธอมาอยู่เอาไว้
ได้โปรด ปล่อยให้ฉันฉ่ำใจ
แม้ว่าวันคืนผ่าน แม้ยาวนานเพียงใด ฉันยังคงเต็มใจ
ได้โปรด ปล่อยให้ฉันฉ่ำใจ

เพียงเธอปล่อยฉันให้รักข้างเดียวสักหน่อยได้ไหม
ได้โปรด ปล่อยให้ฉันฉ่ำใจ
แม้ว่าวันคืนผ่าน แม้ยาวนานเพียงใด ฉันยังคงเต็มใจ
ได้โปรด..ปล่อยให้ฉันฉ่ำใจ
แม้ว่าวันคืนผ่าน แม้ยาวนานเท่าใด ฉันยังคงเต็มใจ
ได้โปรด ปล่อยให้ฉันฉ่ำใจ
แม้ว่าวันคืนผ่าน ฉันยังคงเต็มใจ
ได้โปรด ปล่อยให้ฉันฉ่ำใจ

ได้โปรด ปล่อยให้ฉันฉ่ำใจ





Create Date : 12 มีนาคม 2554
Last Update : 12 มีนาคม 2554 21:02:59 น.
Counter : 956 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tannykee
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อารมณ์น้อยๆของคนเดียวดาย
ไม่คิดเคยทำร้ายใคร
กับใจน้อยๆที่ล้มลงไป
ไม่หวังให้ใครให้คืน
แค่เพียงจะให้อย่างนั้นอยู่คนเดียว
จะนอนหลับฝันอยู่คนเดียว
แค่คืนๆนั้นแค่คืนเดียว...ไม่ยอมตื่น
มีนาคม 2554

 
 
5
9
14
21
23
26
28
 
 
All Blog