Day 19 : ยังจำ [สี่เต่าเธอ]


ยังจำได้ไหมครับ ดนตรีล่องลอยเหมือนอยู่ในอวกาศ :P 

เพลง : ยังจำ
ศิลปิน : สี่เต่าเธอ 



ยังจำวันนั้นที่เธอบอกความในใจ ที่ฉันไม่เคยจะลืม จะม่ีเพียงฉันคนเดียว
ครั้งแรกที่เราได้มีซึ่งกันและกัน มันสำคัญเกินกว่าความทรงจำ มันยากที่จะลืมเลือน

มันเกินกว่าคำใดใด ที่ฉันจะอธิบายให้เธอได้รู้และเข้าใจ
ว่าฉันยังรักเธอเสมอ แม้วันคืนจะหายไปจากเรา

ยังจำวันนั้นที่เราต่างมีเวลาที่คล้ายว่าเราต่างกัน คือวันที่ฉันไม่ลืม
และแล้วเวลาที่เราต่างเดินไปตามความฝันที่เราต่างกัน คือวันที่ฉันเข้าใจ

มันเกินกว่าคำใดใด ที่ฉันจะอธิบายให้เธอได้รู้และเข้าใจ
ว่าฉันยังรักเธอเสมอ

ตราบวันสุดท้ายที่ฉันยังอยู่ อยู่ในความรักที่มีให้เธอ
ทุกอย่างคือความหมายที่ยังคงอยู่
อยู่ในใจฉันไม่มีเสื่อมคลาย

มันเกินกว่าคำใดใด ที่ฉันจะอธิบายให้เธอได้รู้และเข้าใจ
ว่าฉันยังรักเธอเสมอ

ทุกอย่างมีความหมาย อยู๋ในใจฉันไม่มีเสื่อมคลาย
ตราบวันสุดท้าย




Create Date : 15 มีนาคม 2554
Last Update : 15 มีนาคม 2554 21:45:00 น.
Counter : 1137 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tannykee
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อารมณ์น้อยๆของคนเดียวดาย
ไม่คิดเคยทำร้ายใคร
กับใจน้อยๆที่ล้มลงไป
ไม่หวังให้ใครให้คืน
แค่เพียงจะให้อย่างนั้นอยู่คนเดียว
จะนอนหลับฝันอยู่คนเดียว
แค่คืนๆนั้นแค่คืนเดียว...ไม่ยอมตื่น
มีนาคม 2554

 
 
5
9
14
21
23
26
28
 
 
All Blog