Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
ของเล่น .. ลูกสาว

ซื้อของเล่นชิ้นนี้ให้ลูกสาวเมื่อตอนเค้าอายุ 4 เดือน พอซื้อมาปุ๊ป dady ตัวดีรีบประกอบให้ลูกสาว ปรากฎว่าลูกขายังไม่ถึงก็เลยดึ๋งไม่ได้ daddy เริ่มบ่น ซื้อมาก็ตั้งแพงลูกไม่ยอมเล่น เราก็เลยไปซื้อแผ่นรองคลานมาวางใต้เครื่อง 1เดือนผ่านไปขาลูกเริ่มถึงเค้าเริ่มเด้งได้ แต่ก็ยังไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เราเริ่มมองหาของเล่นตัวใหม่ให้ลูก จวบจนตอนนี้ลูกสาว 6 เดือนขาถึง บวกกับแรงเยอะพี่แกดึ๋งทั้งวัน เช้าตื่นเปิดตาปุ๊ปเจ้าพ่อจับลูกไปดึ๋ง เจ้าลูกก็ถูกใจกรี๊ด..กรี๊ด..ดึ๋งไม่หยุด ทีนี้หล่ะพอจะให้หยุดเล่นเป็นร้อง จะเข้าไปอุ้มพี่เล่นดึ๋งใหญ่เลย..ไม่ยอมหยุด ส่วน daddy ดีใจไม่เสียดายเงินเพราะลูกสาวชอบมาก






ต่อกันที่ around we go ( อืม...ม.ม.. นานเชียวกว่าจะมาอัพเรื่องของเล่น )




ซื้อมาให้ลูกเล่น แต่ลูกไม่ชอบอ่ะ
ลูกสาวเราชอบ jumpeeroo มากกว่า ซื้อให้ตั้งแต่ประมาณ 6 เดือนจนทุกวันนี้ 9 เดือนกว่าจะ 10 เดือนแล้ว she ก็ยังไค่อยชอบเล่นอยู่ดี จับใส่เดินๆอยู่ 2-3 รอบก็ร้องให้อุ้มแล้ว บางทีแอบดีใจเห็นลูกวิ่งๆวนๆ ไอ้เรารึก็คิดว่าลูกเราคงเริ่มชอบแล้วแน่ๆเลย ที่ไหนได้วิ่งได้ไม่กี่รอบ..ร้องจะออกอีกแล้ว
สรุปว่า..ลูกสาวไม่ค่อยชอบ เค้าจะชอบ jumpeeroo มากกว่าค่ะ






Create Date : 14 เมษายน 2552
Last Update : 28 กรกฎาคม 2552 0:29:43 น. 0 comments
Counter : 569 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

symbolic
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Ola,
ขอต้อนรับเข้าสู่ symbolic's world คร๊าบ
โลกของเด็กชายเชื้อสาย spanish
เต็มตัว แต่ได้กลับมาอยู่บนแผ่นดิน
ไทยพร้อมกับคุณแม่ผมคร๊าบ..

วันนี้ผมมีน้องแล้วคร๊าบ...น้องผมชื่อ Ellie ครับผม
วันแรกที่แม่พาน้องกลับบ้าน ผมตกใจมากเลยครับ
แต่แม่ไม่เคยแยกผมออกจากน้อง หรือว่ารักผมน้อย
ลงเลยครับ ตอนนี้ครอบครัวเรามีกัน 3 คน ..
กับอีก 2 ตัวคร๊าบผม


Icons


Friends' blogs
[Add symbolic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.