กรกฏาคม 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เมื่อไปเปลี่ยนลุคใหม่กับทรงผม "อันยองฮะเซโย"ที่ ToB1 ค่ะ....^____^
 น้ำตาลได้รับเชิญจากร้านร้าน ToB1 ค่ะ

ให้ไปลองเปลี่ยนลุค เปลี่ยนทรงผมกันซะหน่อย จะได้หายเหนื่อยหายเครียดและหายเซ็ง

ร้าน ToB1 มีมากมายหลายสาขาค่ะ สาขาที่น้ำตาลไปทำคือ

ชั้น 5 เซ็นทรัลพระราม 9 ค่ะ


โจทย์ของน้ำตาลคือ ทำอะไรก็ได้ที่ไม่ตัดความยาวออก

เพราะกำลังเลี้ยงให้ยาว จะไปเป็นเจ้าสาวตอนต้นปี.....ฮิ้วววววว

ก็เลยตัดสินใจ...."ดัด"......ก็แล้วกัน




เริ่มต้นด้วยผมที่กระเซอะกระเซิง....มากกกกกก




สภาพผมเคยทำสีเองเมื่อนานมาแล้ว ผมค่อนข้างแข็งแรง

เส้นผมเล็ก รากผมอ่อนแอ.....ผมร่วงง่ายมากๆ ไปหาหมอ หมอก็ว่าเพราะฮอร์โมน ><"

ผมหยักศกสะบัดปลายเล็กน้อย เบา ไม่ค่อยมีน้ำหนัก

สรุปว่า "แย่" 5555++




พี่รัตน์ช่างคนเก่งก็สระผมให้แล้วเล็มปลายผมเล็กน้อย

เริ่มม้วนผมด้วยแกนใหญ่เพียงครึ่งหัวค่ะ

ม้วนจนครบ หมดทั้งหัวแล้วใส่น้ำยาดัด

น้ำยาดัดที่ใช้เป็นของ Schwarzkopf ค่ะ





นั่งรอประมาณ 25 นาทีค่ะ แล้วก็ล้างออก ใส่น้ำยาโกรกผมอีก 15 นาที

แล้วก็ล้างออก เป่าให้แห้ง เซตด้วยครีมจับลอนเป็นอันเสร็จ

ใช้เวลาทำประมาณ 2 ชั่วโมงค่ะ









พี่รัตน์ค่ะ คนที่ทำให้น้ำตาลเปลี่ยนเป็นสาวเกาหลีอันยองได้ขนาดนี้






หลังจากดัดผมแล้ววันศุกร์ น้ำตาลก็ซื้อครีมจับลอนกลับมาด้วยค่ะ

เป็น Schwarzkoft Oasis Upload : Volumn

เพื่อที่จะได้สามารถดูแลให้ทรงนี้อันยองไปได้นานๆ 555++





วิธีในการเซตผมก็คือ....สระผมตามปกติ ใส่ครีมนวดเฉพาะที่ปลายผม

เช็ดผมพอประมาณ อย่าขยี้รุนแรงเดี๋ยวลอนแตก

แล้วโพกผ้าซับน้ำที่ผมเอา.....จากนั้นก็ใช้ครีมจับลอน Upload นี่แหละ

ใส่ที่ผมให้ทั่วๆ อย่าให้ถึงโคนผม อย่าให้โดนหนังศีรษะ

ขยำๆๆๆ ขยำๆๆๆ ให้ผมจับเป็นลอนขณะเปียกนะคะ

แล้วก็ใช้ไดร์เป่าผม ลมร้อนอุ่นๆ ความแรงปานกลางเป่าเบาๆ

พร้อมกอบผมขึ้นมาเป่า อย่าให้ผมกระจาย ให้ผมแห้งเองก็ได้ค่ะ

แต่น้ำตาลไม่ชอบปล่อยผมแห้งเอง มักจะเป่าจนกว่าจะแห้งหรือหมาดมากๆ

ลอนผมก็จะ "อันยอง" ได้ที่ ไม่ฟูฟ่อง และไม่แข็งกระด้างค่ะ





สนนราคาดัดผมด้วยน้ำยาดัดที่ร้าน ToB1 เริ่มต้นที่ 4,000 บาทค่ะ

ขึ้นอยู่กับขนาดความยาวของผมนะคะ

ครีมจับลอน Schwarzkoft Oasis Upload : Volumn  ขวดละ 715 บาทค่ะ


มาดูภาพ before & after กันค่ะ





ต้องขอบคุณร้าน ToB1 ค่ะที่ให้การสนับสนุนลุคอันยองฮะเซโยของน้ำตาลครั้งนี้ค่ะ ^__^



Create Date : 13 กรกฎาคม 2556
Last Update : 13 กรกฎาคม 2556 20:11:11 น.
Counter : 2387 Pageviews.

1 comments
  
ดัดผมแล้วดูน่ารักดีค่ะ
โดย: NickyOkawa วันที่: 23 กรกฎาคม 2556 เวลา:10:01:45 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bemynails
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 69 คน [?]



ผู้หญิงธรรมดาที่ชอบช๊อปปิ้ง แต่งหน้า เพื่อความสุขเล็กน้อยๆของตัวเอง ในโลกการทำงานที่ผู้ชายเป็นใหญ่
งานออกแบบเป็นชีวิต....ก็ขอออกแบบชีวิตประจำวันด้วยสีสันบ้าง....

เพราะผู้หญิงก็ยังเป็นผู้หญิงวันยังค่ำ.... ^_^


ไม่อนุญาตให้ใช้ข้อมูลหรือชื่อ bemynails ในการนำไปอ้างอิงเพื่อขายสินค้าใดๆค่ะ


แอดเป็นเพื่อนกันใน facebook ได้ค่ะ

bemynails