กุมภาพันธ์ 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
เมื่อไปทำทรีตเมนต์และทำสีผม เปลี่ยนลุคหลังแต่งงาน....อยากเปรี้ยวบ้างอะไรบ้าง
 น้ำตาลไปเปลี่ยนแปลงตัวเองมาค่ะ ไม่ได้มากมายอะไรแค่เปลี่ยนสีผม

เมื่อเปลี่ยนสีแล้วก็ต้องทำทรีตเมนต์เพื่อดูแลรักษาเส้นผมเค้าซักหน่อยหลังจากทำร้ายเค้า

ทางร้าน To B1 hair station เชิญไปทำค่ะ

ไปถึงก็พูดคุยกันว่าอยากทำอะไรบ้าง

น้ำตาลบอกว่าอยากเปลี่ยนแปลงแบบกระชากนิดๆ

แต่ต้องระมัดระวังเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะด้วย

เพราะน้ำตาลมีปัญหาเรื่องเส้นผมอ่อนแอ ร่วง และ หนังศีรษะระคายเคืองง่าย

อันเนื่องมากจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนและภูมิแพ้ของตัวเองค่ะ

พี่ไป๊ค์ช่างเทคนิคด้านสีผมเลยแนะนำว่า ทำเป็นไฮไลท์จะดีไหม

ไม่ต้องทำจนชิดโคนผม แล้วทำเป็นเส้นๆละเอียดๆทั่วศีรษะ

หรือจะทำเป็นแนวรอบหัว


น้ำตาลเลือกที่จะทำเป็นแนวรอบหัว และขอเป็นแนว 2 ชั้นเลย เอาให้สะใจ

พี่ไป๊ค์เลยให้เลือกสี น้ำตาลก็เลยเลือกสีที่อยากมานานแล้ว

มันคือสีบลอนด์เทาออกขาวเลยค่ะ.....พี่ไป๊ค์ก็จัดให้ตามต้องการ

เริ่มต้นด้วยการฟอกสีผมเก่าออกก่อนค่ะ.....ขอบอกว่ามันร้อนพอสมควรเลยค่ะ

แต่ไม่แสบนะคะแค่ร้อนเฉยๆ ^___^




หลังจากล้างผม สระผม และใส่สีโทนเทาลงไป ก็เริ่มทำ Treatment ค่ะ

โดยใช้ผลิตภัณฑ์ทรีทเมนท์ล่าสุดนำเสนอจากKerastase ประกอบไปด้วย

การนวดทรีทเมนท์เซ็นซิโดส ทรีทเมนท์สูตรนี้ ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ

และเส้นผมที่ บอบบาง ลดอาการระคายเคืองแพ้ง่าย

พร้อม บำรุงที่เส้นผม ด้วย FusioDose Concentre ซึ่งมีให้เลือกตามสภาพเส้นผม

น้ำตาลใช้สูตรสีชมพู Concentre Pixelist สำหรับผมทำสี 

เพิ่มความเงาของผมทำสี และ ประกายของสดใส




พอได้เวลาก็แกะออกล้างผม ให้สะอาดแล้วก็เป่าแห้งพร้อมไดร์

ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นค่ะ ว่าสีผมจะออกมาเป็นยังไง




ปอยแรกออกมา.....แทบกรี๊ดดดด ชอบมากค่ะ

มันออกบลอนด์ขาว อย่างที่อยากได้เลยค่ะ


พี่ไป๊ค์ก็เลยไดร์แบบม้วนปลายให้ดูค่ะ มันจะออกเป็นสีขาวเทาแซมๆ

ดูฟุ้งๆดี น้ำตาลชอบมากๆค่ะ




เสร็จสรรพออกมาดูสวยเป็นคุณนายเปรี้ยวๆเลยค่ะ

แอบรู้สึกตัวเองร้ายกาจเล็กๆ เหมือน Cruella de Vil เลยค่ะ 555++


วันรุ่งขึ้นลองหวีให้เรียบขึ้น ใส่น้ำมันที่ปลายผมเพิ่มนิดนึง

เพราะหลังทำสีนั้นผมค่อนข้างแห้งมากเลยค่ะ

ถึงจะได้ทรีตเมนต์ช่วยไว้ในระดับนึง แต่ก็ต้องบำรุงเพิ่มด้วยค่ะ


แล้วก็ลองติดกิ๊บแบบรวบครึ่งหัวดู....ก็ดูสวยไปอีกแบบ




แต่ที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นแบบที่รวบผมขึ้นหมดค่ะ

มันเห็นเป็นแนวสีบลอนด์ขาวชัดเจนมาก....สบายดีด้วยค่ะ




สภาพผมหลังทำสี ส่วนที่ฟอกสีผมแย่มากค่ะ...แห้งสุดๆ ถ้าไม่ได้ทำทรีตเมนต์ช่วย

อาจจะแย่ลงไปกว่านี้ แต่ตอนนี้มันโอเคแล้วค่ะ

ใส่น้ำมันกับหมักทรีตเมนต์เพิ่มเติมด้วย

เวลาผมเปียกน้ำก็อย่างเพิ่งรีบสาง....มันจะอ่อนแอขาดง่ายมากค่ะ

เป่าลมอุ่นๆ ให้พอแห้งซักหน่อยค่อยหวี และไดร์จัดทรง

ผมก็จะไม่เสีย ไม่ขาด และ ไม่ร่วงค่ะ


ขอบคุณร้าน To B1 hair station และ Kerastase นะคะสำหรับการทำผมเปลี่ยนลุคครั้งนี้

ขอบคุณพี่ไป๊ค์ด้วยค่ะ ที่ทำให้ตลอดทั้งหมดทุกรายการ

มันเริ่ดมาก น้ำตาลชอบมากค่ะ






Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2557 23:31:34 น.
Counter : 2526 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bemynails
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 69 คน [?]



ผู้หญิงธรรมดาที่ชอบช๊อปปิ้ง แต่งหน้า เพื่อความสุขเล็กน้อยๆของตัวเอง ในโลกการทำงานที่ผู้ชายเป็นใหญ่
งานออกแบบเป็นชีวิต....ก็ขอออกแบบชีวิตประจำวันด้วยสีสันบ้าง....

เพราะผู้หญิงก็ยังเป็นผู้หญิงวันยังค่ำ.... ^_^


ไม่อนุญาตให้ใช้ข้อมูลหรือชื่อ bemynails ในการนำไปอ้างอิงเพื่อขายสินค้าใดๆค่ะ


แอดเป็นเพื่อนกันใน facebook ได้ค่ะ

bemynails