ฟังเพลง รู้ไว้มีฉันรักเธอ โค้ดเพลงรู้ไว้มีฉันรักเธอ เนื้อเพลงรู้ไว้มีฉันรักเธอ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

MV/Title: รู้ไว้มีฉันรักเธอ
Artist: โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร
Album/อัลบั้ม: Piano & I III
Embed Code โค้ดเพลง:
//music.truelife.com/player/song/20100201153114380944/

โปรดจำไว้ ไม่ว่านานเท่าไหร่ จากนี้ แม้จะไกลเท่าไหร่
โปรดจำไว้ในหัวใจ ของเธอ ทุกๆที

ถึงเราไม่ได้อยู้ด้วยกัน ไม่ได้มองตากันเหมือนวันนี้
ก็ไม่ได้หมายความว่าความรักของเรา จะลบเลือนลดน้อยลงกว่าที่มี

ฉันขอยืนยันด้วยคำๆเดิมที่มาจากใจของฉัน
และฉันขอใช้หัวใจประกันเพื่อจะรับรองทุกอย่าง
ว่าฉันจะไม่เปลี่ยนแม้มีอะไรขวาง
ไม่ยอมแพ้แม้ระยะทางจะแสนไกล
และขอยืนยันด้วยคำๆเดิมกับเธอด้วยเพลงๆนี้
ฝากเสียงดนตรีนั้นคอยกอดเธอให้อบอุ่นใจอยู่ข้างๆ
ไม่ว่าทุกข์หรือสุข เธอจะยังมีฉัน
แม้วันที่หันไปแล้วเธอไม่พบใคร โปรดรู้ไว้มีฉันรักเธอ

และหากวันไหน เธอต้องการกำลังใจจากคนๆนี้
แมัจะไกลเท่าไหร่ โปรดจำไว้ให้ขึ้นใจของเธอ นะคนดี

ถึงเราไม่ได้อยู้ด้วยกัน ไม่ได้มองตากันเหมือนอย่างนี้
ก็ไม่ได้หมายความว่าความรักของเรา จะลบเลือนลดน้อยลงกว่าที่มี

ฉันขอยืนยันด้วยคำๆเดิมที่มาจากใจของฉัน
และฉันขอใช้หัวใจประกันเพื่อจะรับรองทุกอย่าง
ว่าฉันจะไม่เปลี่ยนแม้มีอะไรขวาง
ไม่ยอมแพ้แม้ระยะทางจะแสนไกล
และขอยืนยันด้วยคำๆเดิมกับเธอด้วยเพลงๆนี้
ฝากเสียงดนตรีนั้นคอยกอดเธอให้อบอุ่นใจอยู่ข้างๆ
ไม่ว่าทุกข์หรือสุข เธอจะยังมีฉัน
แม้วันที่หันไปแล้วเธอไม่พบใคร โปรดรู้ไว้มีฉัน รักเธอ

โปรดรู้ไว้มีฉันรักเธอ ชี้เต้อหว่ออ้ายหนี่

ฉันขอยืนยันด้วยคำๆเดิมที่มาจากใจของฉัน
และฉันขอใช้หัวใจประกัน เพื่อจะรับรองทุกอย่าง
ว่าฉันจะไม่เปลี่ยนแม้มีอะไรขวาง
ไม่ยอมแพ้แม้ระยะทางจะแสนไกล
และขอยืนยันด้วยคำๆเดิมกับเธอด้วยเพลงๆนี้
ฝากเสียงดนตรีนั้น คอยกอดเธอให้อบอุ่นใจอยู่ข้างๆ
ไม่ว่าทุกข์หรือสุข เธอจะยังมีฉัน
แม้วันที่หันไปแล้วเธอไม่พบใคร โปรดรู้ไว้มีฉัน รักเธอ

โปรดรู้ไว้มีฉันรักเธอ ชี้เต้อหว่ออ้ายหนี่

โปรดรู้ไว้มีฉันรักเธอ


Create Date : 08 เมษายน 2553
Last Update : 10 เมษายน 2553 8:16:49 น. 0 comments
Counter : 998 Pageviews.

SriSurat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Online 30-03-2553 #2



Stats
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SriSurat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.