ฟังเพลง คนไม่มีแฟน โค้ดเพลงคนไม่มีแฟน เนื้อเพลงคนไม่มีแฟน เป๊ก ผลิตโชค เพลงประกอบละคร สลัดโสดคอมปานี

MV/Title: คนไม่มีแฟน
Artist: เป๊ก ผลิตโชค
Album/อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร สลัดโสด คอมปานี
Embed Code โค้ดเพลง:
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=1000338014

ในชีวิตเคยมีคนผ่านมา แต่ว่าเขาเข้ามาแค่ผ่านไป
หัวใจนี้ไม่มีใคร ไม่ว่ารักฉันมีให้กับใคร
บทสุดท้ายก็ลงแบบเดิม คือช้ำใจ..กลับมาทุกครั้ง

ฉันเหมือนคนโชคร้าย ที่โดนสาปไว้ ให้พบแต่ผิดหวัง
ขอเป็นเธอได้ไหม ช่วยปลดคำสาปร้าย..คำนั้น
ช่วยฉันให้เจอรักเสียที

อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง
แม้เธอได้ครอบครอง เจ้าของใจดวงนี้
จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี
ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้..คนไม่มีแฟน

อาจจะเคยเสียใจ มามากมาย แต่ว่าฉันนั้นยังไม่ถอดใจ
พร้อมจะรักไม่กลัวช้ำ ก็เพราะฉันมั่นใจในสิ่งนี้
สิ่งที่ฉันพูดไปกับสิ่งที่ฉันทำ จริงใจทุกครั้ง..แต่

ฉันเหมือนคนโชคร้าย ที่โดนสาปไว้ ให้พบแต่ผิดหวัง
ขอเป็นเธอได้ไหม ช่วยปลดคำสาปร้าย คำนั้น
ช่วยฉันให้เจอรักเสียที

อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง
แม้เธอได้ครอบครอง เจ้าของใจดวงนี้
จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี
ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้..คนไม่มีแฟน

ฉันเหมือนคนโชคร้าย ที่โดนสาปไว้ ให้พบแต่ผิดหวัง
ขอเป็นเธอได้ไหม ช่วยปลดคำสาปร้าย คำนั้น
ช่วยฉันให้เจอรักเสียที

อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง
แม้เธอได้ครอบครอง เจ้าของใจดวงนี้
จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี
ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้..คนไม่มีแฟน
คนไม่มีแฟน


Create Date : 15 เมษายน 2553
Last Update : 19 เมษายน 2553 5:27:28 น. 0 comments
Counter : 1743 Pageviews.

SriSurat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Online 30-03-2553 #2



Stats
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
15 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SriSurat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.