ฟังเพลง เพราะเธอคนเดียว โค้ดเพลงเพราะเธอคนเดียว เนื้อเพลงเพราะเธอคนเดียว แอม วิลาสินี Value of Love

MV/Title: เพราะเธอคนเดียว
Artist: แอม วิลาสินี
Album/อัลบั้ม: Value of Love
คำร้อง วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ
ทำนอง / เรียบเรียง จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ
Embed Code โค้ดเพลง:
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903929001

มันจะเป็นไปได้ยังไง ก็แค่ผู้ชาย ที่เดินเข้ามา
ก็แค่ยิ้ม แค่คุย แลกเบอร์เท่านั้น
มันจะเป็นไปได้ยังไง ก็แค่มาเจอ มากินข้าวกัน
ทุกข์ก็มา เหงาก็มา ไม่เคยห่างหายไป

เธอมาทำให้ฉันไม่ว่างเปล่า เธอมาทำให้ฉันไม่เหงาใจ
เธอมาทำให้ฉันไม่เดียวดาย ไม่มีสับสน
เธอมาทำให้ฉันเป็นคนใหม่ เธอมาทำให้ฟ้าไม่มืดมน
เธอมาทำให้รักเราเริ่มต้น เพราะเธอเพียงคนเดียว

มันจะเป็นไปได้ยังไง แค่ชอบอะไร ที่มันคล้ายกัน
ถ้าทะเลาะ ก็เคลียร์ แป๊ปเดียวเท่านั้น
มันจะเป็นไปได้ยังไง ถ้าบอกว่าเรา เกิดมาคู่กัน
ฉันก็งง คิดไม่ทัน ฉันรักเธอได้ไง

เธอมาทำให้ฉันไม่ว่างเปล่า เธอมาทำให้ฉันไม่เหงาใจ
เธอมาทำให้ฉันไม่เดียวดาย ไม่มีสับสน
เธอมาทำให้ฉันเป็นคนใหม่ เธอมาทำให้ฟ้าไม่มืดมน
เธอมาทำให้รักเราเริ่มต้น เพราะเธอเพียงคนเดียว

ถ้าสรุปว่าฟ้าสร้างเรา ให้เป็นคู่ใจ
ก็รักเธอเลย ไม่เห็นเป็นไร ก็ตามใจฟ้า อยู่แล้ว

เธอมาทำให้ฉันไม่ว่างเปล่า เธอมาทำให้ฉันไม่เหงาใจ
เธอมาทำให้ฉันไม่เดียวดาย ไม่มีสับสน
เธอมาทำให้ฉันเป็นคนใหม่ เธอมาทำให้ฟ้าไม่มืดมน
เธอมาทำให้รักเราเริ่มต้น เพราะเธอเพียงคนเดียว

เธอมาทำให้ฉันไม่ว่างเปล่า เธอมาทำให้ฉันไม่เหงาใจ
เธอมาทำให้ฉันไม่เดียวดาย ไม่มีสับสน
เธอมาทำให้ฉันเป็นคนใหม่ เธอมาทำให้ฟ้าไม่มืดมน
เธอมาทำให้รักเราเริ่มต้น ขอรักเธอคนเดียว


Create Date : 09 เมษายน 2553
Last Update : 11 เมษายน 2553 6:41:31 น. 0 comments
Counter : 1172 Pageviews.

SriSurat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Online 30-03-2553 #2



Stats
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SriSurat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.