ฟังเพลง หลงเลย โค้ดเพลงหลงเลย เนื้อเพลงหลงเลย แบงค์ วงแคลช thaitanium feat.bank clash

MV/Title/เพลง: หลงเลย
Artist: ไทยเทเนี่ยม (Thaitanium)
Album/อัลบั้ม: Still Resisting
Embed Code โค้ดเพลง:

แบงค์
* อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย ทุกๆ อย่างที่อยากคิดอยู่
อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย อยากจะกอดจะกลืนทั้งกาย จนนาทีสุดท้าย
อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย ใจมันยังทุรนทุราย อยากจะกอดจะจูบแทบตาย
อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย ผมยังคงเฝ้าฝันละเมอ หัวใจมันพร่ำเพ้อ โอ้เธอ

Way
วันจันทร์ ถึงวันจันทร์ baby girl know i’m pimpin
johnny จิ๊บบลิน ไม่เหมือนใครเด็กเท่ห์ kind different
เข้าออก different women แต่สาวคนนี้ got me slipin
สบตาเมื่อไหร่ got me deep in yaa check it
yo ah ผมน่ะชื่อเวย์ นอกจากเหล้าแล้วแทบจะไม่มีอะไรที่จะทำให้เดินเซ
but u got me baby ร้องเพลงหลงคีย์ and u got me crazy
crazy แทบบ้า มีความคิดจะวางมือจบที่คุณละหายซ่า
แต่คุณก็เล่นตัวมาตลอดทำให้ผมต้องขายหน้า
make play อ่ะหายบ้า เซ็ง
now what u wanna go and do that
เหมือนกำลังจะจูบ and then u fuck around na back
ภาษาอังกฤษ เรียกว่า tease and i guess u to said that

(ซ้ำ *)

KH
อย่าปล่อยให้ฉันหลง u tonight เอ้ อยากโอบกอดลูบไล้เธอ tonight เอ
ใช่ว่าผมน่ะใกล้ใครจะให้ใจ เอ แต่ใกล้เธอที่ไรใจมันไขว่เขว้ เอ้ เอ
นี่ก็ K คืนนี้มีแต่ hallo back girlfrd เจอเธอที่ไรจะพาแต่ tag girlfrd
เธอ so pretty แต่งเลยคืนนี้ดี ไม่ต้องมีพิธี ฮันนีมูลที่พีพี ล่องเรือไปกระบี่ ปักใต้ทรายสวยดี
girl u need to roll with me,i take u on da jet plane..
บิน through the sky, อยู่ที่เชียงใหม่ เชียงราย then swicth lane ลงไปพัทยา แต่เมื่อไหร่จะมาสักทีละ girl ae อย่าให้ต้องรอเป็นปีละ

แบงค์
เธอจะให้รักไม่ต้องลีลา โปรดเถอะ อย่ามาทำให้ใจฉันอ่อนไหว
ก็ยังไม่มีใครก็ยังจะ be alone อย่ามาทำแบบนี้ อย่ามาทำอย่างนี้ ผู้ชายใจอ่อนเธอรู้ดี
อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย ทุกๆ อย่างที่อยากคิดอยู่
อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย อยากจะกอดจะกลืนทั้งกาย จนนาทีสุดท้าย
อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย ใจมันยังทุรนทุราย อยากจะกอดจะจูบแทบตาย
อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย ผมยังคงเฝ้าฝันละเมอ หัวใจมันพร่ำเพ้อ โอ้ เธอ

SD
what da wonderful world hey เทอ you so na beautiful girl haha
เหมือนหัวใจมันละเมอ เผลอจากไป เธอนึกว่ารักกัน love หนึ่งคำมันไม่ได้ทักกัน แต่สายตาน่ะบอกรัก อยากจะเข้าไปผูกมัดรักมั่น
ผูกเข้าไว้จูบเข้าไว้ ลูบและไล้สงสัย เข้าใจไหม เธอเหมือนกุญแจที่เปิดประตูใจ เหมือนหลุมที่ขุดไว้ ทำให้เราน่ะหลงไป เอ้อ เธอเหมือนน้ำผึ้ง
ที่แสนหวานหลอกให้เราไว้ชิม แล้วแสนสะท้าน เธอเหมือนจานเด็ดที่แสนเผ็ด เผ็ดแค่ไหนก้จะกินๆ ให้เสร็จ
เธอน่ะโปรยเสน่ห์ซะเต็มเม็ด เราเองแหละที่ไม่เข็ด เพราะฉนั้น อย่าปล่อยให้หลงเลย

แบงค์
ทุกๆ อย่างที่อยากคิดอยู่ อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย อยากจะกอดจะกลืนทั้งกาย จนนาทีสุดท้าย
อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย ใจมันยังทุรนทุราย อยากจะกอดจะจูบแทบตาย
อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย ผมยังคงเฝ้าฝันละเมอ หัวใจมันพร่ำเพ้อ โอ้ เธอ


Create Date : 10 ตุลาคม 2553
Last Update : 10 ตุลาคม 2553 21:16:06 น. 0 comments
Counter : 15423 Pageviews.

SriSurat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Online 30-03-2553 #2



Stats
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SriSurat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.