ฟังเพลง ไฟไหม้ฟาง โค้ดเพลงไฟไหม้ฟาง เนื้อเพลงไฟไหม้ฟาง เค.โอ.เอ็ม K.O.M Love At First Song

MV/Title: ไฟไหม้ฟาง
Artist: K.O.M
Album/อัลบั้ม: Love At First Song
Embed Code โค้ดเพลง:
//www.you2play.com/player/media_type,video/id,3812/

เรากำลังพบกันภายในคืนเงียบงัน
มองเวลาที่มืดเลยไป
อยู่กับความลับที่เราสองคน
เ็ก็บเอาไว้ในมุมมืดมนของหัวใจ

เธอมีคนของเธอดีกันมาเนิ่นนาน
มีวันคืนร่วมกันมาไกล
ก็คงเป็นเหมือนที่ตัวฉันมี
ต่างก็พบเจอคนที่ดีข้าง ๆ กาย

จะไปโทษใครที่เราเพิ่งเจอกัน
เพิ่งจะคิดรักกันในวันที่สายไป

ให้มันเป็นเรื่องบังเอิญที่เราล้ำ
เกินเส้นไป อย่าให้มากมายกว่านั้น
ใ้ห้มันเป็นภาพลวงตาที่แล้ว ๆ มาทุกอย่าง
คือฝัน ก็คงเสียใจแค่เพียงไม่นาน
ปล่อยให้เป็นแค่ไฟที่ไหม้ฟาง ไม่มีทางที่เราสองคน จะได้รักกัน

เรายังไปไม่ไกลไม่มีอะไรให้จำ
คงจะทำไม่ยากเกินไป
แค่้มาเจอกับฝันที่ดีที่สุด
แต่วันนี้เราคงต้องหยุดต้องห้ามใจ

จะไปโทษใครที่เราเพิ่งเจอกัน
เพิ่งจะคิดรักกันในวันที่สายไป

ให้มันเป็นเรื่องบังเอิญที่เราล้ำ
เกินเส้นไป อย่าให้มากมายกว่านั้น
ใ้ห้มันเป็นภาพลวงตาที่แล้ว ๆ มาทุกอย่าง
คือฝัน ก็คงเสียใจแค่เพียงไม่นาน
ปล่อยให้เป็นแค่ไฟที่ไหม้ฟาง ไม่มีทางที่เราสองคน จะได้รักกัน

ให้มันเป็นเรื่องบังเอิญที่เราล้ำ
เกินเส้นไป อย่าให้มากมายกว่านั้น
ใ้ห้มันเป็นภาพลวงตาที่แล้ว ๆ มาทุกอย่าง
คือฝัน ก็คงเสียใจแค่เพียงไม่นาน
ปล่อยให้เป็นแค่ไฟที่ไหม้ฟาง ไม่มีทางที่เราสองคน จะได้รักกัน

ปล่อยให้เป็นแค่ไฟที่ไหม้ฟาง ไม่มีทางที่เราสองคน จะได้รักกัน


Create Date : 08 เมษายน 2553
Last Update : 9 เมษายน 2553 6:52:38 น. 0 comments
Counter : 1229 Pageviews.

SriSurat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Online 30-03-2553 #2



Stats
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SriSurat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.