โค้ดเพลง ความรัก ฟังเพลง ความรัก เนื้อเพลง ความรัก bodyslam

MV/Title: ความรัก
Artist: Bodyslam
Album/อัลบั้ม: Bodyslam (New Single)
ค่าย : GRAMMY
เนื้อร้อง ขจรเดช พรมรักษา, โป โปษยะนุกูล, อาทิวราห์ คงมาลัย
ทำนอง อาทิวราห์ คงมาลัย, พูนศักดิ์ จตุระบุล
เรียบเรียง bodyslam, พูนศักดิ์ จตุระบุล
Embed Code โค้ดเพลง:

วันที่ความเจ็บช้ำมันทำลายหัวใจ
วันที่คำว่ารักมันได้ผลักฉันล้มลง
วันนั้นฉันเคยคิดว่าชีวิตฉันมันคงหมดความหมาย
พอน้ำตามันไหลจนไม่มีเหลืออยู่
พอฉันได้เรียนรู้ก้าวผ่านคำว่าแพ้พ่าย
คำว่ารักที่เคยทำให้ฉันล้มลง ที่จริงไม่ใช่..

มันแค่ผลักให้ฉันก้าวเดินต่อไป.. อีกครั้ง
เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่
มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ
ไม่เคยจะเสียดาย ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ

เวลาที่เชื่องช้ามันก็ยังหมุนไป
เก็บเกี่ยววันร้ายๆ เตือนจิตใจให้จำ
รักที่มันต้องจบ แม้ว่ายังไง มันก็ยังสวยงาม

และที่สุดชีวิตต้องเดินต่อไป อีกครั้ง..
เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่
มันยังคงรักมากเท่านั้นแต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ
ไม่เคยจะเสียดาย ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ

หากย้อนคืนวันเวลาได้อีกครั้ง
อย่างไร ฉันก็จะยอมให้เป็นเหมือนเดิม
จะรักเธอเหมือนที่เคยทำ
รับความเป็นไป จนถึงนาทีสุดท้าย

เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่
มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด
มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ ไม่เคยจะเสียดาย

เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่
มันยังคงรักมากเท่านั้นแต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ
ไม่เคยจะเสียดาย.. ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ..

ไม่เคยเสียดาย โอ้วววว...

ทำเพื่อใครสักคน ฉันได้ทำเพื่อความรัก
ร้องให้ใครสักคน ฉันก็ร้องจากหัวใจ
รักที่มันต้องจบ มันก็ยังงดงาม ฉันยังจำไว้


Create Date : 30 มีนาคม 2553
Last Update : 1 เมษายน 2553 4:47:17 น. 0 comments
Counter : 1609 Pageviews.

SriSurat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Online 30-03-2553 #2



Stats
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SriSurat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.