ฟังเพลง หยุด โค้ดเพลงหยุด เนื้อเพลงหยุด – กะลา KALA New Single

MV/Title: หยุด
Artist: กะลา KALA
Album/อัลบั้ม: KALA New Single
เนื้อร้อง หนุ่ม กะลา / ปัญญา โกเมนไปรรินทร์
ทำนอง หนุ่ม กะลา
เรียบเรียง พงศภัค ทองเจริญ
Embed Code โค้ดเพลง:
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=1004126701

หยุดหัวใจ ฉันขอหยุดหัวใจ เพื่อเธอที่เป็นวันนี้ และวันจากนี้ไป
มีเพียงคำพูดเดียว ที่อยากให้เธอได้จำเอาไว้ ว่าเพราะเธอ ว่าเพราะเธอ

วันเวลาที่ตัวฉันมี และวันดีๆ ที่เธอนั้นให้ เป็นความทรงจำทำฉันให้เข้าใจ
อะไรมันคือความหมายที่ต้องการ
วันเวลาที่วัดใจกันมา เธอยังยืนข้างฉันไม่ทิ้งไป
ยังคงเป็นเหตุผลให้หายใจ เธอคือสิ่งสุดท้ายต่อจากนี้

หยุด หยุดแล้วใจที่มี จบสุดท้ายตรงนี้เพื่อเธอได้ไหม
จะเดินผ่านข้ามคืนนี้ไป ไม่ว่ามันต้องเจออะไร เส้นทางจะเป็นอย่างไรให้เธอรู้...

หยุดหัวใจ ฉันขอหยุดหัวใจ เพื่อเธอที่เป็นวันนี้ และวันจากนี้ไป
มีเพียงคำพูดเดียว ที่อยากให้เธอได้จำเอาไว้ ว่าเพราะเธอ ว่าเพราะเธอ
ที่ฉันขอหยุดใจ หยุดเอาไว้ ให้กับเธอ อยู่ตรงนี้...

และวันเวลาต่อจากนี้ไป ให้เธอมั่นใจในฉันเหมือนสัญญา
อะไรจะดีจะร้ายที่เข้ามา ก็ไม่มีทางที่ฉันลังเลใจ
เธอคนเดียวที่ฉันจะคงอยู่ ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าไร
ยังคงเป็นเหตุผลให้หายใจ เธอคือสิ่งสุดท้ายต่อจากนี้

หยุด หยุดแล้วใจที่มี จบสุดท้ายตรงนี้เพื่อเธอได้ไหม
เดินผ่านข้ามคืนนี้ไป ไม่ว่ามันต้องเจออะไร เส้นทางจะเป็นอย่างไรให้เธอรู้...

หยุดหัวใจ ฉันขอหยุดหัวใจ เพื่อเธอที่เป็นวันนี้ และวันจากนี้ไป
มีเพียงคำพูดเดียว ที่อยากให้เธอได้จำเอาไว้ ว่าเพราะเธอ ว่าเพราะเธอ
ฉันขอหยุดใจ หยุดเอาไว้ ให้กับเธอ อยู่ตรงนี้...

หยุดหัวใจ ฉันขอหยุดหัวใจ เพื่อเธอที่เป็นวันนี้ และวันจากนี้ไป
มีเพียงคำพูดเดียว ที่อยากให้เธอได้จำเอาไว้ ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ
ฉันขอหยุดใจ หยุดเอาไว้ ให้กับเธอ อยู่ตรงนี้


Create Date : 10 เมษายน 2553
Last Update : 11 เมษายน 2553 6:40:35 น. 0 comments
Counter : 2044 Pageviews.

SriSurat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Online 30-03-2553 #2



Stats
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
10 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SriSurat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.