ชีวิตร่วงโรยดุจดั่งใบไม้ ไม่มีแสงเทียนใดนิรันดร์
space
space
space
 
พฤศจิกายน 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
13 พฤศจิกายน 2565
space
space
space

แปลเพลง One More Try - A1


Could be your eyes, could be your smile. 
Could be the way you freed my mind. 

อาจจะเป็นแววตาเธอ อาจจะเป็นร้อยยิ้มเธอ 
อาจจะเป็นที่เธอทำใจฉันล่องลอย 

Your precious touch caressed my soul. 
You gave me everything I need, and know I'm lost. 
Lost forever. 

สัมผัสลึกซึ้งของเธอห่วงหาจิตใจฉัน 
เธอให้ฉันทุกอย่างที่ฉันต้องการ แล้วรู้ว่าฉันอ้างว้าง 
อ้างว้างทรมาน 

[Pre-Chorus:] 
Lost forever, and you said this is going nowhere, girl. 
And you said I turned my back on. 
You said I'll not the only one for you. 

อ้างว้างทรมาน เธอบอกว่าเราไปไม่ถึงไหนกัน  
เธอบอกว่าฉันไม่สนใจ 
เธอบอกว่าฉันไม่เหมาะกับเธอหรอก 

Please give me one more try for the sake of our love 
Let's give it one more chance coz I can't give you up. 
I can't live one more day without you in my arms 
I could never find another like you. 

โปรดให้ฉันลองอีกสักครั้งเพื่อรักของเรานะ 
ให้โอกาสอีกสักครั้ง เพราะฉันยอมเสียเธอไปไม่ได้ 
อ้อมแขนของฉันขาดเธอไม่ได้สักวันหนึ่ง 
ฉันไม่มีวันพบใครเหมือนเธอ 

Could be the lies, could be my pride. 
Could be the days and nights so wild. 

อาจจะเป็นคำโกหก อาจจะเป็นการทะนงตัวของฉัน 
อาจจะเป็นวันและค่ำคืนที่รุนแรงกัน 

 Could be the times I wasn't there. 
And all the nights we didn't share, and now you've lost. 
Lost forever 

อาจจะเป็นเวลาที่ฉันไม่อยู่ 
กับตลอดค่ำคืนที่เราไม่มีเวลาให้กัน แล้วทำให้เธออ้างว้าง 
อ้างว้างทรมาน 

[Pre-Chorus] 
[Chorus] 
I can't sleep, I can't live without you by my side. 
So cold, so lost without you as my guide. 
You made me realise I've nothing, nothing without you. 

ฉันนอนไม่หลับ ฉันขาดเธอเคียงกายไม่ได้ 
หนาวเหน็บ ทุกข์ทนอ้างว้างโดยไม่มีเธอให้ใจฉัน 
เธอทำให้ฉันรู้ว่าไม่มีเธอฉันไม่มีค่าอะไร 

[Chorus] 
Baby give me one last try 

ที่รัก ฉันขอโอกาสครั้งสุดท้ายนะ



Create Date : 13 พฤศจิกายน 2565
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2565 22:35:52 น. 0 comments
Counter : 743 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3167131
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตร่วงโรยดุจดั่งใบไม้ ไม่มีแสงเทียนใดนิรันดร์

space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3167131's blog to your web]
space
space
space
space
space