ชีวิตร่วงโรยดุจดั่งใบไม้ ไม่มีแสงเทียนใดนิรันดร์
space
space
space
<<
ตุลาคม 2563
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
14 ตุลาคม 2563
space
space
space

แปลเพลง 98º Degrees - I Do (Cherish You)



All I am, all I'll be
Everything in this world
All that I'll ever need
Is in your eyes
Shining at me
When you smile I can feel
All my passion unfolding
Your hand brushes mine
And a thousand sensations
Seduce me 'cause I

ทั้งหมดที่ฉันเป็น, ทั้งหมดที่ฉันจะเป็น
ทุกสิ่งในโลกใบนี้
ทั้งหมดที่ฉันเคยต้องการ
อยู่ในดวงตาคู่นั้น
ทอแสงประกายมาที่ฉัน
ยามเธอยิ้ม ฉันรู้สึกสัมผัสได้
อารมณ์รักของฉันแผ่ซ่าน
มือของเธอสัมผัสแผ่วเบามือฉัน
และร้อยพันความรู้สึกละลายใจฉัน
เพราะฉัน


I do cherish you
For the rest of my life
You don't have to think twice
I will love you still
From the depths of my soul
It's beyond my control
I've waited so long to say this to you
If you're asking do I love you this much
I do

ฉันรักทะนุทนอมเธอ
ตลอดชีวิตของฉัน
เธอไม่ต้องคิดเลย
ฉันจะคงรักเธอเสมอ 
ลึกลงไปในจิตใจฉัน
มันเหนือเกินห้ามใจ
ฉันเฝ้ารอบอกคำนี้กับเธอมาแสนนาน
 เธอจะเอ่ยถามว่าฉันรักเธอมากไหม
ฉันรักเธอมาก


In my world, before you
I lived outside my emotions
Didn't know where I was going
'Til that day I found you
How you opened my life
To a new paradise
In a world torn by change
Still with all of my heart
'Til my dying day

ในโลกของฉัน ก่อนหน้ามีเธอ
ฉันมีชีวิตไร้อารมณ์
ไร้จุดหมายปลายทาง
จนวันที่ฉันพบเธอ
เธอทำให้ฉันมีชีวิตสู่แดนสวรรค์ใหม่
แม้โลกเปลี่ยนไป ใจฉันก็ยังคงเดิม
ตราบจนวันตายฉัน


[Chorus]




 

Create Date : 14 ตุลาคม 2563
0 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2563 21:12:52 น.
Counter : 2263 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3167131
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตร่วงโรยดุจดั่งใบไม้ ไม่มีแสงเทียนใดนิรันดร์

space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3167131's blog to your web]
space
space
space
space
space