"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
16 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
เิอาแยงมั้ย+ Corazon Espinado-Carlos Santana

เช้าวันหนึ่ง ที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง มีสาวสวยคนหนึ่ง
แต่งตัวเช้งกระเด๊ะ บ๊ะจ่างบ๊ะละฮึ่ม นมเป็นนม ตะโพกเป็น
ตะโพกผายผึ่งเต่งตึงเย้ายวนเป็นที่ยิ่ง กำลังยืนซื้อขนมปัง
ปอนด์กับอาแปะเจ้าของร้าน ซึ่งอาแปะเป็นคนจีนที่เรียน
หนังสือไทยได้แค่ ป.3 สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 แบบว่า
จบมายังเขียนหนังสือไทยและพูดภาษาไทยได้นิโหน่ย
พอสาวสวยหยิบขนมปังยื่นให้อาแปะเพื่อคิดตังค์
อาแปะก็ถามขึ้นว่า
เอาแยงไหม(แกหมายถึง แยม)
สาวสวยมองอาแปะแบบค้นหาว่า แกมาแนวหนาย
พร้อมกับสองมือท้าวสะเอวร้องขึ้นว่า
เอ้ย อาแปะ อะรัยกานเนี่ย จะมาแยงหนูเหรอ
อาแปะ รีบร้องละล่ำละลักว่า เอ๊ยมะช่าย ๆๆ
อั๊วหมายถึงว่า ไม่เอานี่เหรอ หร้อมกับจับแยมขึ้นมาชู 1 ขวด
555 ขอบอกว่า อาแปะที่ว่า คือป๊ะป๋ากระผมเองครับ อิอิ
เกือบโดนถอนหงอกแล้วไหมล่ะป๋าเรา 555
------------------------------------------------------------




Create Date : 16 มิถุนายน 2552
Last Update : 16 มิถุนายน 2552 12:42:48 น. 8 comments
Counter : 1421 Pageviews.

 
ฮ่าๆๆ ขำอ่ะ วันนี้ไม่ก่งก๊งละอาโก...

กระจับ...รสชาติเหมือนเกาลัดต้ม แต่จืดๆ แข็งๆ เคี้ยวละเมื่อยกรามเหมือนกัน


โดย: uter วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:15:02:46 น.  

 
^
^
^
เย้.....กล้วยทอดแร้ว
-อูเทอร์ สวาทดีจ้าอูเทอร์จ๋า
ขอบใจที่ช่วยเจิมบล้อคจ้า
และขอบคุณที่ช่วยบอกเรื่องกระจับน่ะ
มีโอกาสจะขอชิมเองเลยจ้า


โดย: smack วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:15:11:03 น.  

 
โหะๆๆ

เหมือนเจ้านานเราเลย พูดไทยไม่ค่อยได้

มาบอกเราว่า เจอรังแมงดา ที่ห้องทำงาน

เราก็ งง แมงดาที่ไหน มันมาอยู่ในห้องทำงาน มันน่าจะอยู่ที่ นา นะ

ที่ไหนได้ มันคือ ใยแมงมุม


โดย: หนูแดงแกงไก่ (MATTIKA ) วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:21:15:05 น.  

 

ดีนะสาวเจ้าไม่บอกว่า
มะอ่าวววว แยงหมดแล้ว


โดย: อุ้มสี วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:21:46:13 น.  

 
-คุณหนูแดงแกงไก่
ขอบคุณที่แวะมาแจมครับผม
คุณพิมพ์ว่า เหมือนเจ้านาน
ผมก็อ่านแบบงง ๆ ไปหลายรอบ
ทีแรกนึกว่าเป็นชื่อคนสนิทของคุณ
พออ่านรอบที่ 3 ก็นึกออกว่า คุณ
หนูแดงน่าจะหมายถึงเจ้านาย แน่ ๆ
แสดงว่าเจ้านายคุณหนูแดงเปงคงจีง ฮี่ ๆ
แมลงมุม เลยกลายเป็นแมงดาซะฉิบ อิอิ
------------------------------------------------
ขอถือโอกาสตอบคุณหนูแดง ฝากข้อความเป็นกลอน
ภาษาจีนที่ผมแกะไว้มะกี้ อ่านได้ว่า
天天运动 身 体 好-เทียนเทียนยึ่นตุ้ง เซินถี่ห่าว
天天忙 永不老- เทียนเทียนหมัง เหยื่องปุ๊เหล่า
常跑跑 多笑笑 莫烦恼-ฉางเผาเผ่า ตัวเซี่ยวเซี่ยว โม๋ฝานหน่าว
起得早,睡得好, 七分饱-ฉี่เต๊อะจ่าว สุ้ยเต๊อะห่าว ชิเฟินป่าว


โดย: smack วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:21:54:40 น.  

 
-คุณอุ้ม สวาทดีจ้า อิอิ คือว่า ผมกำลังง่วนอยู่กับคำกลอนที่
รน้าสาวผมส่งมาให้ผมน่ะ เลยไม่ทัีนเห็นว่าคุณอุ้มมา อิอิ
น้าสาวผมเขารู้่ว่าสุขภาพผมไม่ใคร่ดี แกเลยฝากยามาให้ผม
พร้อมเขียนคำกลอนเป็นภาษาจีนที่ผมแกะมานี่แหละ เป็น
กลอนที่บ่งบอกให้คนเราปฎิบัติตามแล้ว จะสุขภาพดี จ้า อิอิ
--------------------------------------------------------
-天天运动 身 体 好-เทียนเทียนยึ่นตุ้ง เซินถี่ห่าว
ออกกำลังกายทุก ๆ วัน สุขภาพร่างกายดี
-----------------------------------------
-天天忙 永不老- เทียนเทียนหมัง เหยื่องปุ๊เหล่า
ทำงานทุก ๆ วัน จะไม่แก่จ้า
---------------------------------------------------
-常跑跑 多笑笑 莫烦恼-ฉางเผาเผ่า ตัวเซี่ยวเซี่ยว โม๋ฝานหน่าว
วิ่งบ่อย ๆ หัวเราะเยอะ ๆ ไม่ปวดหมอง
-------------------------------------------------
-起得早,睡得好, 七分饱-ฉี่เต๊อะจ่าว สุ้ยเต๊อะห่าว ชิเฟินป่าว
ตื่นแต่เช้า นอนหลับสบาย กินพออิ่ม(เจ็ดส่วน)


โดย: smack วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:22:11:23 น.  

 
ปานก็คิดเหมือนกันอ่ะค่ะ อิอิ!
ก็มันน่าคิดนี่ค่ะ

หลับฝันดีน่ะค่ะ



โดย: pranfun วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:22:39:10 น.  

 

สวัสดีตอนเย็นของ เนเธอร์แลนด์ จ้า



ถึงห่างไกลกันเกินครึ่งฟ้า

ไม่อาจขวางใจที่ใกล้กว่า

แม้ไม่ได้คิดถึงทุกครั้งคราว

แต่ก็คิดถึงตลอดเวลาที่ห่างไกล


ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า



55555 เกือบแล้วมั้ยอะเนี่ย ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:22:40:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.