Everyday is special..
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
20 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
วันเกิดปีนี้เล่นเอาแฮ้งค์เลย หุหุ

วันเกิดตัวเองทั้งที เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น
ก็อยากเติมเต็มความสุขให้ตัวเองด้วยการไปดูหนังที่อยากไปดู
นัดกันไว้ดิบดีกับน้องที่รู้จัก แต่บังเอิญว่าเพื่อนสนิทเรา(แอนนา)ที่น้องเธออยู่ด้วย
รถอีกคันโดนขโมย
น้องคนนั้นเลยต้องอยู่โยงเฝ้าบ้านเป็นเพื่อนของลูกๆ เพื่อนเราแทน

เมื่อวานตั้งแต่เช้า เราก็นึกสงสารเพื่อน เพราะเพื่อนเราจิตตกมากมายที่รถปิคอัพตอนเดียว วีโก้ สีขาว ที่เพิ่งถอยออกจากศูนย์มาได้ปีกว่า ได้โดนขโมยไป

เราเลยต้องมีการเลื่อนการดูหนังออกไป ก็ไม่เป็นไรน่ะ ทำกับข้าวกินที่ห้อง
ทำความสะอาดห้อง นอนดูทีวี โทร.คุยกับแม่เรา โทร.คุยกับเพื่อนๆ หลายคน
รับสายเยอะสุดเลยเมื่อวาน เพราะเพื่อนที่สนิทกัน โทร.มาอวยพรวันเกิด
และทั้ง sms ด้วย รู้สึกดีใจจริงๆ

พี่ชาย น้องชายทั้งสองคนก็โทร.มา คุณแม่ก็โทร.มา เราเลยคุยกับท่าน
บอกว่าจะไปโอนเงินเนื่องในวันเกิดเราให้ท่าน แต่ท่านบอกว่า เอาไว้เรา
สะดวกก็ค่อยไป เพราะเราต้องเดินไปไกลอยู่ ก็ดีเหมือนกัน
เลยนั่งทำงานที่บ้านแทน

จริงๆ แล้ววันเสาร์อาทิตย์นั้น คือวันหยุดของเรา แต่ที่ไซท์งานที่ระยองเค้าไม่หยุดกัน
เราก็เลยต้องลุกมานั่งทำงานที่บ้าน เช็คอีเมล์ คุยงานทางโทร. แต่ก็ดีหน่อย
วันเสาร์เราได้โอที 2 เท่า อิอิ เมคมันนี่

ตอนเที่ยงน้องคนที่เรานัดไว้จะไปดูหนังก็โทร.มาบอกว่า ให้รอด้วยตอนเย็นจะปลีกตัวมาหา
เราเลยรีบโทร.ไปบอกน้องอีกคน ที่อยากไปดูหนังด้วย ให้ยกเลิกลาครึ่งวันบ่าย
ให้มาตอนเย็นแทน พอตอนเย็นจริงๆ อากาศก็อึมครึม น้องคนแรกก็มาไม่ได้
เลยต้องโทร.ไปยกเลิกกับน้องคนที่สอง วุ้ย..ช่างเป็นวันที่ไม่แน่นอนจริงๆ

เราก็ไม่อะไรมากนะ เพราะไม่ว่าวันไหนๆ เราก็สร้างความสุขได้อยู่แล้ว
แต่เพื่อนเราสิ ที่เปิดร้านขายทัวร์ อยู่ข้างล่างอพาร์ทเม้นท์ โทร.มาบอกว่า
ทั้งเธอและเพื่อนอีกคน พี่แคท ที่เป็นเจ้าของร้านเสริมสวย ในซอยนั้น
มีไวน์กับอาหารพิเศษ ขาหมูจากโรงเบียร์เยอรมัน 555 ตรูกำลังจะไดเอท
เลยหมดกัน อิอิ พอลงไปร้านเท่านั้นแหล่ะ เจอมาร์ตินแฟนเพื่อนเรา เจอพี่แคท
เจอพอล โป๊งเหน่ง เพื่อนมาร์ติน และเจอเพื่อนมาร์ตินอีก 2 คนที่เพิ่งลงเครื่องจากดูไบ

จากนั้นสมาชิกก็เริ่มบรรเลงเพลงดริ้งค์กัน มาร์ตินกับแอนนาเพื่อนเรานั้น
ให้การ์ดอวยพรวันเกิดมาใบหนึ่ง เป็นการ์ดที่มาร์ตินเคยวาดให้กับบ.โปสการ์ดที่อังกฤษ สมัยเค้ายังอยู่ที่นั่น เมื่อก่อน

ได้รับแล้วก็ดีใจ ขอบคุณเค้าไป รู้สึกเห็นใจเพื่อนเราจัง ที่รถโดนขโมย
แต่ก็ยังมีน้ำใจจัดงานวันเกิดเล็กๆ ให้เรา

จากนั้นเราก็นั่งดูลิเวอร์พูลเตะกับเวสแฮม ลิเวอร์พูลไปเยือน แต่ก็สู้ขาดใจ
เป็นเกมส์ที่มันส์มาก สุดท้ายสกอร์จบที่ 3-2 ชนะ อิอิ ดีใจซะ

จนเวลาผ่านไป นั่งคุย นั่งเม้าส์กันเพลินไปหน่อย โห มองออกไปนอกร้าน
แอร๊ยยยยส์ แสงตะวันเริ่มจับถนน ไอ้หย๋า เช้าอีกวันแล้วเหรอเนี่ย
อ๊ากก รีบเผ่น แยกย้ายกันกลับบ้าน
นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่เราดริ้งค์ยันเช้า เหอๆๆ ทำไปได้

เราเมาไวน์แดงทั้งขวด ไหนพอลจะเลี้ยงจินโทนิคอีก ไหนพี่แคทจะเลี้ยงไวน์ขาวอีก
วุ้ย หลายอย่างจริง สุดท้ายเลยเมาไม่เป็นท่า แต่ก็ยังกลับมาห้องพักได้ 555

เมื่อวานเราเลยนอนยันบ่ายโมง ได้ยินเสียงโทร. ไม่รู้ใครโทร.มา
เหมือนกำลังอยู่ในความฝัน
จากนั้นก็สะดุ้งตื่น มาดูว่าใครโทร.มาและก็ได้โทร.กลับไป
พร้อมกับได้รับ sms กับน้องที่นัดกันไว้

สรุปแล้ว น้องเธอก็ดึกเหมือนกัน เลยต้องบายที่นัดกันไว้ 555
อิชั้นก็นอนแฮ้งค์ ปวดหัวเกือบทั้งวัน
จนบ่ายสามกว่าๆ ตื่นมาเพราะหิวจัด ค้นตู้เย็นเห็นไก่บดอยู่แพคหนึ่ง
เอาละหวา มีผักด้วยพอดี
เลยไปต้มน้ำ ทำมาม่าใส่ไก่บดกะผักกิน ทำเสร็จไปอาบน้ำ
ล้างหน้าแปรงฟัน นั่งกินมาม่าร้อนๆ เฮ้อ รอดตายไปวันหนึ่ง

แล้วก็เข้าไปห้องไร้สังกัด ไปขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่อวยพรวันเกิดในกระทู้
ที่คุณน้องวี โสดในซอย ตั้งให้ ซาบซึ้งมาก ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

จากนั้นก็คลานมานอนต่อ ยันทุ่มกว่า ตื่นมาดูทีวี กินน้ำ กินวิตามิน และเช็คอีเมล์

เจออีเมล์ไอ่คุณแฟน ส่งมา HBD อีกครั้ง เลยตอบไปว่า โทษทีที่รัก
เมื่อคืนชั้นหนักไปหน่อย แบบว่าชั้นเมาเผื่อเธอด้วยน่ะ 555

นี่แหล่ะนะ เค้าเรียกว่า ถึงจะแก่ขึ้นอีกปี แต่ก็ยังมีไฟอยู่ เอิ๊กกกส์

***ขอให้เพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขในวันทำงานนะคะ***


Create Date : 20 กันยายน 2552
Last Update : 21 กันยายน 2552 12:52:46 น. 4 comments
Counter : 880 Pageviews.

 
ยินดีค่ะ พี่เชอร์ อิอิ ว่าแต่อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญค่ะ ใจรักซะอย่าง เอิ๊ก ๆๆๆๆๆ เรื่อแฮงค์ไม่เป็นไรค่ะ นาน ๆๆ ครั้ง อิอิ งานครบรอบวันเกิดมีปีละ 1 ครั้ง อิอิ ต้องเต็มที่ไว้ก่อนค่ะ

ข้าวเหนียวมาส่งเข้านอนค่ะ คืนนี้ฝันดีนะค่ะ


โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 21 กันยายน 2552 เวลา:21:47:22 น.  

 


สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามา ผมหวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะครับ


โดย: veerar วันที่: 21 กันยายน 2552 เวลา:22:26:07 น.  

 
คืนนี้ฝันดีนะคร้า


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:2:28:29 น.  

 
น้องข้าวเหนียวกับพี่หมูปิ้ง(พี่จะเผลอเรียกน้องว่าน้องหมูปิ้งทุกทีเลยอ่ะ 555)

น่านดิเนอะ อายุนั้นสำคัญไฉน คนมานอยากซ่าส์ 555
มีความสุขวันอังคารนะคะ จุ๊บๆๆ

คุณวี ยินดีค่ะ และขอบคุณเช่นกันนะคะ ที่แวะเวียนมาเยี่ยม
ไว้ชากีร่าจะไปเยี่ยมคุณบ้างน๊า

คุณโฮมสเตย์ริมน้ำ ขอบคุณค่า มีความสุขวันอังคารน๊า


โดย: ชากีร่า วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:9:57:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชากีร่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนชอบขีดๆ เขียนๆ ถ้าอารมณ์พาไป
แต่โดยรวมแล้วไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย
อยากเขียนอะไรก็เขียน อยากทำอะไรก็ทำ
ไม่ชอบ"ขีดเส้น" ให้กับตัวเอง และไม่ชอบ"ล้ำเล้น" ใครเช่นกัน

ชอบอยู่อย่างสงบและรักสันติ ถ้าเกลียดหรือไม่ชอบใครก็จะไม่ยุ่งด้วย

คติประจำใจคือ "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" และเราก็จะยืนหยัดได้อย่างทรนง

** ไม่อนุญาตให้นำข้อความ ภาพถ่าย หรือรูปภาพจากblogนี้ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาต***
Friends' blogs
[Add ชากีร่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.