Everyday is special..
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
20 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
เรื่องของแอนดี้..เพื่อนที่ไม่เชื่อใน"รักแท้"

เช้าวันนี้ได้รับโทร.จากแอนดี้ เพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้เจอกันหลายเดือนแล้ว
โทร.มาขอเบอร์ Supervisor คนหนึ่งที่ทำงานที่ออฟฟิศเรา
ที่แอนดี้เคยติดต่องานด้วย

เลยทำให้วันนี้เรานึกอยากเล่าเรื่องของเพื่อนฝรั่งคนนี้

แอนดี้ เป็นชาวอังกฤษ อายุ 35 ปี Expat เข้ามาทำงานในไทยได้ 4 ปีกว่าแล้ว
ทำงานระดับหัวโต๊ะ หน้าตาดี เคยแต่งงานกับสาวอังกฤษแต่เลิกกันนานแล้ว ไม่มีลูก

ในปีแรกที่มาไทยนั้น แอนดี้มา Inspect งานให้กับบริษัทเรา(แต่ตอนนี้ไม่แล้ว)
เรากับแอนดี้เลยรู้จักกัน แรกๆ นั้น แอนดี้ก็พยายามขอเดทกับเรา
แต่เราไม่ชอบผู้ชายสไตล์แบบแอนดี้ คือ "หวานและหว่านเสน่ห์กับผู้หญิงไปหมด" ถึงจะหล่อก็เหอะ
แต่หล่อแล้วกะล่อนแบบนี้ เราเดทไม่ลง เราเลยเซย์โนไป
จากนั้นเรา 2 คนเลยกลายเป็นเพื่อนกันแทน
ช่วงนั้นหลังจากเลิกงาน ก็ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง
และก็ผลัดกันสอนภาษา เราสอนภาษาไทยให้แอนดี้บ้าง
แอนดี้สอนภาษาอังกฤษให้เราบ้าง ตามประสาเพื่อนกัน

เราสองคนสนิทกันเร็วมาก อาจเป็นเพราะในปีแรกนั้น แอนดี้ไม่มีเพื่อนเลย
และมีเราคนเดียวที่สามารถสื่อสารกับมันได้ และเราก็ยังไม่ได้เจอพี่แหลม แฟนเรา อีกอย่างเราก็ชอบดื่ม เที่ยว เฮฮา ปาร์ตี้ เหมือนกัน

แต่จากการที่เราไปเที่ยวกับแอนดี้บ่อยๆ เลยทำให้เราได้รู้อะไร"ลึกๆ" เกี่ยวกับแอนดี้

เรารู้ว่า..

แอนดี้มีนิสัยแปลกๆ คือมีรสนิยมทางเพศแบบ"เซ็กส์หมู่"
โดยเฉพาะเวลาที่แอนดี้เมา แอนดี้จะแอลกอฮอล์ลงไข่ทันที คือ อยากมีเซ็กส์ว่างั้นเหอะ
หลังจากดื่มด้วยกันแล้ว เราก็รู้ว่าแอนดี้ไปซื้อบริการทางเพศในย่านสุขุมวิทบ้าง
ย่านสีลมบ้าง ซึ่งแต่ละครั้งจะซื้อผู้หญิงมาค้างด้วย ก็ต้อง 2 คน
ซึ่งบางครั้งเราเห็นแล้ว ก็รู้สึก"บรึ๋ย" แทน ทำได้ไงฟร่ะ เหอๆๆ แต่ก็ช่างหัวมัน ไม่ใช่เรื่องของตรู

เราเคยได้ยินน้องผู้หญิงที่แอนดี้พาไปนอนมา เล่าให้ฟังว่า
บางครั้งแอนดี้ขอให้น้องเค้านั่งฉี่ใส่หน้าก็มี เหอๆๆ แปลกแต่มีจริงแล้วค่ะ
อิชั้นได้ยินก็สยอง กึ๊กกึ๋ย..อึ๋ยๆๆๆ แหยะ หุหุ

บางครั้งแอนดี้ก็ไปเที่ยวผับที่ขึ้นชื่อเกี่ยวกับผู้หญิงไซด์ไลน์คือผู้หญิงสวยๆ
แต่งตัวสวย ดูดี(บางคนมีรถหรู แพงขับเชียวนะเอ้อ) เข้าไปเที่ยวในสถานที่แบบนั้น
และมองหาฝรั่งเพื่อให้ฝรั่งมาติดต่อไปนอนด้วย แล้วก็ตกลงราคากัน

เชื่อหรือไม่ว่า ผู้หญิงที่ทำงานแบบนี้ สามารถหารายได้ต่อเดือนร่วมครึ่งแสน
หรือมากกว่านั้น แล้วแต่ความขยัน"จับแขก"
ค่าตัวนั้น แล้วแต่จะตกลงกัน ถ้าผู้ชายดูหนุ่ม หล่อ หน่อย ก็คิดไม่แพง แค่พันเดียวก็ไปด้วยแล้ว
แต่ถ้าลูกค้าแก่ และไม่หล่อ ก็คิดค่อนข้างแพง 3-4 พัน ขึ้นไป

อันนี้แอนดี้เล่าให้เราฟัง เพราะตัวเค้าเองก็รู้มาจาก"คู่ขา"นั่นแหล่ะ

ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อ แต่แอนดี้เคยพาเรากับเพื่อนเราไป เราเห็นกับตา
เลยถึงบางอ้อ และรู้ว่า ผับ บาร์ หลายแห่งในย่านสุขุมวิทนั้น เป็นแหล่งจับฝรั่ง
หรือจะเรียกว่า มันเป็นแหล่งที่ผู้หญิงไปให้ฝรั่งหิ้วไปนอนแล้วได้เงิน ก็ว่าได้

คุณลองนึกถึงสถานที่เป็นบาร์ แล้วมีผู้หญิงแต่งตัวสวยๆ เหมือนผู้หญิงไปเที่ยวทั่วไป
แต่ถ้าลองสังเกตให้ดีๆ คุณจะเห็นว่า ผู้หญิงเหล่านี้ จะไม่สั่งเครื่องดื่มบ่อย
จะสั่งแค่เบียร์ขวดเดียว หรือไม่ก็ค็อกเทลแก้วเดียว แต่จะคอยสอดส่าย สายตา
มองหาผู้ชายในนั้น และพยายามจะส่ง"ซิก"ให้ผู้ชายสนใจตัวเอง
เราเห็นผู้หญิงหลายคนในนั้น สวย น่ารัก หุ่นดี
เห็นแล้วก็เสียดายหน้าตา และก็ปลง..นี่หรือสังคมในอีกมุมหนึ่ง
มันขนาดนี้เชียวเหรอ
แต่ก็นะ มันอาชีพของเค้า ไม่มีใครเลือกเกิดได้หรอก

เอ้า..เข้าเรื่องไอ่เพื่อนแอนดี้ต่อ

มาระยะหลังแอนดี้เบื่อผู้หญิงขายบริการ และมีเพื่อนฝรั่งของแอนดี้แนะนำให้แอนดี้เข้าเวปไซต์หาคู่ที่สาวเอเชีย ที่ต้องการมีสามีฝรั่ง
แอนดี้เข้าไปในเวปไซต์นั้น และจากนั้นมาแอนดี้ได้หลับนอนกับผู้หญิงเอเชียหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสาวไทย สาวปินส์ หรือแม้แต่สาวอินโดฯ

มันก็ยังมีหน้า มาเล่าให้ฟัง อย่างภูมิใจ แต่เราสะเอียนค่ะ

แอนดี้ เป็นฝรั่งที่มีหน้าที่การงานมั่นคง มีความคิด ฉลาด อนาคตไกล
แต่เสียอย่างเดียวเป็นคนหมกมุ่นในเรื่องกามารมณ์
แอนดี้ สามารถซื้อน้ำหอมแพงๆ เครื่องสำอางค์แบรนด์แพง และอะไรดีๆ อีกหลายอย่าง
ให้กับผู้หญิงที่แอนดี้อยากขึ้นเตียงด้วย

สาวๆ ส่วนใหญ่ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของแอนดี้ ล้วนต่างก็ยินดีและเต็มใจที่จะขึ้นเตียงกับแอนดี้
อาจเป็นเพราะหลงรูปกายบ้าง หลงการเอาใจในระยะแรกบ้าง
หรืออาจจะอะไรก็แล้วแต่ เราก็ไม่สามารถเดาได้

แอนดี้ สามารถเลี้ยงสาวๆ ที่แอนดี้ถูกใจ จ่ายไม่อั้น อยากเที่ยวไหนจะพาไป
อยากช้อปปิ้งเหรอ พาไป อยากไปต่างประเทศเหรอ พาไป ขอให้ถูกใจนะ
แต่แอนดี้ไม่ชอบมีพันธะ เท่าที่รู้จากแอนดี้มา แอนดี้ไม่เคยให้สัญญา
หรือให้ความหวังกับสาวๆ คนไหน

พอใจกันก็ไปลงเอยที่เตียง จบแล้วก็แล้วกันไป ถ้าติดใจก็ค่อยนัดกันใหม่
ทำนองนั้น

เราเคยเห็นแอนดี้คบผู้หญิง นานเต็มที่ก็ 6 เดือน
นอกนั้นไม่ One night stand ไม่ก็แค่ไม่กี่เดือน

และแอนดี้เคยบอกเราว่า ไม่ชอบจีบสาวออฟฟิศเพราะจีบยาก
อีกอย่างสาวออฟฟิศที่สวยๆ หน้าที่การงานดี จะหยิ่งในตัวเอง ไม่ยอมให้มันจีบง่ายๆ
มันชอบแบบหมูไป ไก่มา ว่างั้นเหอะ
เราเลยบอกไปว่า
"ดีแล้วล่ะ ที่คุณ(มรึง)ไม่ชอบสาวออฟฟิศ เพราะผู้หญิงไทยดีๆ น่ะ เค้าไม่ได้ง่ายสำหรับคุณ(มรึง)นะเว้ย.."
555 สะใจแอบด่ามัน อิอิ

เราเคยเตือนแอนดี้ให้ Protect ตัวเองบ้าง เพราะดูส่ำส่อน เอ๊ย หลับนอนกับผู้หญิงหลายคนเหลือเกิน
แอนดี้บอกว่าไม่ต้องห่วง เค้าชอบในเรื่องนี้ เค้าก็ต้องดูแลตัวเองและต้องเลือกเป็นธรรมดา
(เลือกแล้วเหรอนั่น หุหุ ตรูจะบ้าตาย)

ทุกวันนี้แอนดี้ก็ยังทำงานอยู่ในเมืองไทย ว่างจากงาน ก็ยังคงออกล่าสาวๆ
และมีความสุขกับสิ่งที่แอนดี้ทำ
แอนดี้บอกว่า สาวๆ หลายคนยอมนอนกับแอนดี้ เพียงเพื่อต้องการมัดใจ
และเผื่อฟลุ้คแอนดี้ยอมแต่งงานด้วย แอนดี้ยังมีหน้ามาเล่าให้เราฟังว่า ผู้หญิงเอเชียส่วนใหญ่จะมองฝรั่งเป็นพระเจ้า เพราะนั้นหมายถึง เงิน
ได้ยินมันพูดแบบนี้ แล้วเราก็ปลงกับความคิดของมัน พอเราแย้งมันทีไร
มันก็จะบอกว่า สิ่งที่มันพูดนั้น มันเจอมาแล้วกับตัวมันเอง
แต่มันก็รู้ว่า ผู้หญิงไทยดีๆ ก็มีอยู่ เช่นเรา เป็นต้น (เข้าใจพูดนะนั่น หุหุ)
แต่คงไม่เหมาะกับมัน 555 ยังดีที่รู้ตัว(กรูเองก็ไม่เลือกมรึงมาเป็นแฟนแน่นอน 555)

มีอยู่ครั้งหนึ่ง แอนดี้บอกเราว่า
"I don't believe in true love but I know I love fuck"..โอ้ว อุแม่เจ้า
ช่างกล้านะ พ่อคู้น..

นึกสงสารผู้หญิงไทยหรือสาวเอเชีย ดีๆ ที่ต้องมาตกเป็นเหยื่อของแอนดี้

พูดถึงแอนดี้มันก็ดีอยู่อย่าง คือเวลาไปเที่ยวกันแล้วถ้ามันเมาได้ที่
มันก็จะบอกเราตรงๆ ว่ามันน่ะ เมาแล้วและมันอยากไป Off ผู้หญิงแล้ว
ซึ่งพอเราได้ยินอย่างนั้นก็ต้องบายมันล่ะ ทางใครทางมันเว้ย ตรูกลัวมรึงหน้ามืดใส่ตรู 555
แต่ส่วนใหญ่เราจะพาเพื่อนเราไปด้วย ไม่ก็มีเพื่อนผู้หญิงของมันไปด้วย
บอกตรงๆ ว่าแอบกลัวมันเหมือนกัน เรื่องกลัวมันทำอะไรนั้นไม่กลัวหรอก
แต่กลัวคนที่เคยนอนกับมัน เห็นเรา แล้วจะคิดว่า เราก็ไม่ต่างจากเค้าหรอกนะ ตะหาก

ด้วยพฤติกรรมอันไม่น่าคบหากับมัน โดยเฉพาะในเวลาที่มันเมา ระยะหลังเราก็เราตีตัวออกห่าง
เวลาโทร.มาชวนเราไปเที่ยว เราก็จะบอกว่า ไม่ว่าง ชั้นมีแฟนแล้ว อย่ามายุ่งกะช้าน ประมาณนั้น 555

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันก็แล้วแต่กรรมของแต่ละคนค่ะ
ถ้าผู้หญิงบางคนหลงหน้ามืดตามัวกับผู้ชายในระยะแรกๆ เพียงแค่ของฝากดีๆ
หรือเพียงแค่การได้เที่ยวสถานที่หรูกับผู้ชาย โดยแลกกับการมีเซ็กส์ด้วย
โดยไม่คำนึงถึงคุณค่าและศักดิ์ศรีของตัวเอง
อันนี้ก็สุดแท้แต่กรรมของเค้าก็แล้วกัน

ส่วนแอนดี้นั้น ก็ยังคงวนเวียนกับความสุขแบบฉาบฉวย มีผู้หญิงห้อมล้อมหลายคน
แต่หาคนจริงใจด้วยสักคนยังไม่มี หรืออาจจะมี แต่พอเธอเหล่านั้นรู้ว่า
แอนดี้เป็นคนอย่างไร ต่างก็เผ่นหนีกันแน่บ

บางครั้งแอนดี้เคยมาคร่ำครวญกับเราว่า เจอแต่คนไม่จริงใจ หวังแต่เงิน
เราก็บอกแอนดี้ไปว่า เธอทำอย่างไร เธอก็ได้อย่างนั้น
ถ้าเธอยังปี้ ตะบี้ตะบัน ไม่จริงใจกับใครก่อนเลย
เธอก็จะไม่ได้รับความจริงใจจากใครเช่นกัน
เธอสมควรที่จะได้รับมันแล้วล่ะ หุหุ สะใจดีอ่ะ เวลาบอกมันตรงๆ ไปแบบนี้

เรารู้สึกดีใจ ที่อย่างน้อยเราก็ไม่ใช่คนประเภทที่หลงไหล ได้ปลื้มกับสิ่งของ
ล่อตา ล่อใจ และอย่างน้อยเราก็ไม่ใช่คนบ้าผู้ชายหล่อ
ถึงแม้ว่าเวลาเจอคนหล่อทีไร หัวใจมันแปร๊ววว ทุกทีก็เหอะ 555
ใครจะไม่ชอบคนหล่อว่ามะ แต่ถ้าให้มันมาเห็นเราเป็นของเล่นมัน ต่อให้หล่อ
เป็นเทพบุตรลงมา ตรูก็ไม่สนฟร่ะ 555

เราเองนั้น ก็คอยเตือนสติตัวเองเสมอ..
อันคุณค่าของคนเรานั้น มันอยู่ที่การกระทำ มันอยู่ความดีของตัวเราเอง
ไม่ได้อยู่ที่ รูปร่าง หน้าตาหรือสิ่งของที่คุณมีอยู่
และเราเชื่อว่า ใครทำอย่างไร ก็มักจะได้อย่างนั้น
คนที่ไม่จริงใจกับใคร ก็อย่าหวังว่าจะได้ความจริงใจกับใครเค้า


เช่น แอนดี้ ทุกวันนี้ชีวิตของเค้าใช่ว่าจะมีความสุขอย่างแท้จริง
ในวันว่างของเค้า ก็คือวันที่เค้าหาเรื่องปวดหัวเพิ่มใส่ตัวเอง
บางวีคเอนท์ก็บินไปนอนกับสาวปินส์ แล้วเผลอๆ ก็จับได้ว่า สาวปินส์นั้นก็คือเมียชาวบ้านเค้าซะงั้น
บางครั้งเจอผู้หญิงมาตบตีกันตรงหน้าคอนโดหรูที่พักอยู่ก็มี
บางครั้งผู้หญิงก็เอาน้ำมันเบรค มาราดใส่รถก็มี
แต่ก็นะ..เรื่องแบบนี้ กรรมใคร กรรมมันค่ะ หุหุ

อิช้านซอยบ่ด๊ายยยย(ภาษาอีสาน แปลว่า ช่วยไม่ได้ เจ้าค่ะ) อิอิ


Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2552 20:25:00 น. 3 comments
Counter : 1058 Pageviews.

 
กรรมใครกรรมมันค่ะ เค้าอาจจะมีอดีตที่ไม่ดีจนจำฝังใจรึเปล่าคะ แบบว่าเป็นพวกเด็กมีปัญหาอ่ะ โหยหาเรื่องอย่างว่า เดี๋ยวนี้ผู้หญิงหาเงินกันง่ายๆล่ะค่ะ ฟุ้งเฟ้อไปตามกระแส ดีที่หนูไม่เป็นแบบนั้น เพราะคุณพ่อสอนเสมอว่าคนเราทำอะไรต้องมีศักดิ์ศรีถึงแม้ในกระเป๋าจะไม่มีเงินเลยก็ตาม เงินทองหมดแล้วหาใหม่ได้ ขอพ่อขอแม่ได้ แต่ศักดิ์ศรีหมดแล้วหาไม่ได้ค่ะ มีแต่จะตกต่ำลงไป


โดย: คุณนายทหารเรือ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:25:18 น.  

 
ผมเชื่อในรักแท้นะฮับ แต่ว่าก็เชื่อเช่นกันว่ารักหมดอายุได้เช่นกัน หากไม่มีความผูกพันมาแทนที่


โดย: endless man วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:23:22 น.  

 
คุณนายทหารเรือ..ดีแล้วค่ะ ที่หนูไม่ได้เป็นแบบนั้น น่าภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่ของหนูค่ะ

คุณ endless man..นั่นสิคะ รักแท้ก็มีวันหมดอายุได้เช่นกัน ถ้าไม่หมั่นดูแลไว้

ขอบคุณค่ะ ที่แวะมาอ่าน ตอบช้าหน่อย เพราะมัวแต่ งงๆ กับบลอกตัวเอง 555


โดย: ชากีร่า วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:17:35:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชากีร่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนชอบขีดๆ เขียนๆ ถ้าอารมณ์พาไป
แต่โดยรวมแล้วไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย
อยากเขียนอะไรก็เขียน อยากทำอะไรก็ทำ
ไม่ชอบ"ขีดเส้น" ให้กับตัวเอง และไม่ชอบ"ล้ำเล้น" ใครเช่นกัน

ชอบอยู่อย่างสงบและรักสันติ ถ้าเกลียดหรือไม่ชอบใครก็จะไม่ยุ่งด้วย

คติประจำใจคือ "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" และเราก็จะยืนหยัดได้อย่างทรนง

** ไม่อนุญาตให้นำข้อความ ภาพถ่าย หรือรูปภาพจากblogนี้ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาต***
Friends' blogs
[Add ชากีร่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.