ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I Love The SKY :)
I Love The Sea :)
and ...
Music is My Life :)



บนโลกใบนี่...
ยังมีสิ่งเล็กที่ซ่อนตัวอยู่...
ในความรู้สึก...
ที่ซับซ้อน...













Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล's blog to your web]
Links
 

 

สีสัน










ฮื่ม....ฮือ...............

เสียงฮำเพลงในรำคอ

ศรีษะโยกซ้าย....เอนขวา.....เบาเบา.....เป็นจังหวะ











เธอเป็นผู้หญิง....ผู้หญิงที่โรแมนติค

เธอชอบวาดภาพ....

เธอชอบฟังเพลง.....

เธอชอบเขียนกลอน....

เธอบอกฉันว่า " เธอเขียนให้สามีเธอบ่อยๆ "

เธอเล่าถึงครอบครัวเธอ

เธอเล่าถึงพ่อและแม่

เธอบอกว่า " เธอรักพ่อมาก "

เธอบอกว่า " เธอเสียใจมาก...เมื่อพ่อเธอเสีย "





อื่ม.....





ฉันชอบเวลาเธอลูบหลังฉัน

ฉันชอบเวลาเธอใช้มือลูบแก้มฉันเบาๆอย่างเอ็นดู

ฉันรู้สึกอบอุ่น....และปลอดภัยเหมือนอยู่ใกล้ๆแม่







สำหรับฉันแล้ว.....

ไม่บ่อยนักและไม่มากนักที่เจอคนที่มีความชอบและความคิดคล้ายๆกัน
คนที่พูดคุยเรื่องเดียวกันคนที่มีความรู้สึกคล้ายๆกัน
มันทำให้ฉันรู้สึกว่า " ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่บนโลกใบเล็กๆ...ของฉัน"


เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้า......ที่ฉันว่า....เราคุยกันรู้เรื่อง














จริงๆแล้ว

และจริงๆ

ฉันมักคบหาพูดคุยกับคนที่มีอายุมากกว่ารุ่นราวคราวเดียวกัน

น้อยนักที่มีเพื่อนรุ่นเดียวกัน.....แถมยังนับจำนวนนิ้วไม่เกินหนึ่งมือ



ทุกรุ่น ทุกวัย ต่างมีสีสัน และ เสน่ห์แตกต่างกันออกไป



เด็กตัวน้อยๆ.....ที่มองทีไรก็อดยิ้มไม่ได้.....

ยิ่งได้เฝ้าสังเกตุการกระทำและการสนทนา....เฮฮาอย่างไม่ได้ตั้งใจ

คนชรา....ที่มีรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าและเรือนร่าง

บอกการผ่านประสบการณ์ชีวิตมานักต่อนัก

ได้พูดคุยด้วยแล้ว......ก็ทำให้หัวใจหฉีกยิ้ม



ต่างล้วนมีความสวยงาม


:)









Differently the same - Donavon Frankenreiter










:)









ดอกไม้สวยๆ

ความสดใส

หลากหลายสีสัน

อีกหนึ่งชีวิต

บนโลก

เล็กๆ

แต่กว้าง

ด้วยสายตา


:)

















 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2551
11 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2551 16:22:11 น.
Counter : 1360 Pageviews.

 

ชอบฟ้ารูปแรกจัง มันดูนิ่ง ๆ ดี

 

โดย: วันวานที่ผ่านมา 23 พฤษภาคม 2551 11:03:29 น.  

 





ใช่ครับ...

ทุกภาพ ทุกสรรพสิ่ง ล้วนมีความสวยงาม

ขึ้นอยู่กับมุมมอง

ขึ้นอยู่กับว่าเราเห็นหรือไม่...

มีความสุข มาก ๆ นะครับ.

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 23 พฤษภาคม 2551 16:48:08 น.  

 

อ่านแล้วยิ้มด้วยครับ

 

โดย: KyBlueSky 23 พฤษภาคม 2551 18:34:05 น.  

 

ชอบรูปที่สองค่ะ การได้อยู่กับคนที่มองอะไรเหมือนกัน เที่ยวกับคนที่ชอบเหมือนกัน คือความสุขอย่างยิ่งเลยเนอะ

คราวที่แล้วบีไปเที่ยวไหมมาเหรอ

 

โดย: veeda 23 พฤษภาคม 2551 22:52:06 น.  

 

ตรงที่ เราอยู่ไม่มีอะไรเลยค่ะ

ยังสบายอยู่น้า

ชอบรูปนะ สวยดีค่ะ

 

โดย: On the rOck One shOt. 24 พฤษภาคม 2551 4:11:17 น.  

 

น้อยมากจริง ๆ ค่ะ ที่จะหาใครสักคนมาเข้าใจโลกใบเล็กของเราได้
และแค่เพียงคนเดียว ก็มีความหมายมากเกินพอแล้ว
อ่านแล้วเข้าใจความรู้สึกเลยนะคะ
การที่ใครสักคนพูดจากันรู้เรื่อง เหมือนเดินอยู่บนเส้นทางเดียวกัน
เข้าใจกันมากกว่าที่สื่อออกมาแค่เพียงคำพูดไม่กี่คำ
แต่ลึกลงไปกว่านั้น และสะท้อนกลับมาเป็นตัวตนของเรา
เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมไปเลยจริง ๆ นะ
Differently the same ค่ะ
(มาพร่ำเพ้ออะไรเนี่ย วู้วว)

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 24 พฤษภาคม 2551 5:07:07 น.  

 

ชอบเพลงนี้จังเลยค่ะ
ทั้งจังหวะและทำนอง
เลยแอบเปิดหาเนื้ออ่าน

อืมม....

ชอบค่ะ

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 24 พฤษภาคม 2551 5:19:33 น.  

 

ยังคงงดงามไม่แปรเปลี่ยน

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 24 พฤษภาคม 2551 12:39:29 น.  

 


แวะมาทักทายกับวันอาทิตย์ยิ้ม ด้วยความคิดถึง แม้ว่าเสียงจะหายพูดไม่ได้ แต่แวะมาหาด้วยความเต็มใจ ในความรู้สึกดี จากอุ้ม
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่

ได้อารมณ์อ้างว้างจังเลยล่ะคุณขา

 

โดย: อุ้มสี 25 พฤษภาคม 2551 8:57:49 น.  

 

ชอบคุยกบเพื่อนรุ่นน้าเหมือนกัน เพราะบางทีก็ทำให้สาตาเรากว้างขึ้นเยอะ

และบางที เพื่อนรุ่นเด็กเด็ก ก็ช่วยขจัดเส้นผมที่บังตาเราอยู่ได้เหมือนกัน

 

โดย: fzero 25 พฤษภาคม 2551 13:49:10 น.  

 


อ่านแล้วสัมผัสได้ค่ะ ว่าน้องสาวคนนี้เป็นคนที่จิตใจงดงาม

 

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) 27 พฤษภาคม 2551 16:02:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.