ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I Love The SKY :)
I Love The Sea :)
and ...
Music is My Life :)



บนโลกใบนี่...
ยังมีสิ่งเล็กที่ซ่อนตัวอยู่...
ในความรู้สึก...
ที่ซับซ้อน...













Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล's blog to your web]
Links
 

 
ฝนพร่ำ ทั้งนอกและใน












" ไปข้างนอกกับข้าไหม?"


เป็นครั้งแรกในปี2551ที่ออกไปข้างนอกกลับพี่สาวสองต่อสอง

ฉันนั่งฮำเพลง มองนู้น มองนี้ นอกรถ

บทสนทนาในรถน้อยนิด

ฉันหยิบกล้องจากกระเป๋า

ถ่ายเรื่อยเปื่อย

พี่พูดอะไรกับฉัน

ฉันพูดอะไรไป

จำไม่ได้ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

สิ่งที่ฉันสนใจ

คือเม็ดฝนที่หล่นกระทบกระจกข้างหน้า


....................................
























ร้านเล็กๆ

เงียบเงียบ

แสงไฟสีส้ม

บรรยากาศอบอุ่น

สบายสบาย

ข้างหน้าต่าง

เก้าอี้

โต๊ะ

สมูทตี้สองแก้ว

เค้กหนึ่งชิ้น

อาหารว่างหนึ่งจาน

พี่กับน้อง

















เริ่มด้วยบทสนทนาการติชมรสชาติของเค้ก

ฉันหยิบกล้องถ่ายรูปอีกตามเคย



" ข้าอกหัก "

ประโยคสั้นๆที่ทำให้ฉันละความสนใจจากการถ่ายรูป

"นานยัง" ฉัน

"เดือนกว่าๆ" พี่

"........อื่ม" ฉัน

"ข้าไม่กล้าบอก...กลัวเอ็งบอกแม่" พี่

"โฮ่....ไม่บอกหรอก.....ที่ล้อๆมาก็เเค่เล่นๆสนุกๆ" ฉัน

"อื่ม....ข้าเจ็บมาก" พี่

พี่เล่าเรื่องตั้งแต่แรกคบกับเค้าคนนั้นให้ฉันฟังจนกระทั้งจุดจบ

น้ำตาเธอคลอ พาลพาฉันคลอตาม

ฉันก้มหน้าหาเค้ก ใช้ช้อนละเลง











" ทุกครั้งที่ไปที่เดิมๆ ภาพเค้ากับข้าจะลอยมาเสมอ
ร้านอาหาร.....ร้านกาแฟ.....ฯลฯ
วันนั้นข้าเมา.....ร้องไห้ออกมาต่อหน้าเพื่อนๆ
......................................................
........................................................
...........................................................
"






แล้วเพลงๆหนึ่งก็เข้ามาในหัวฉัน
เพลงเดียวกับวันที่ฉันรู้สึกเหมือนเธอในวันนี้





ฉันร้องเพลงนี้ออกมาโดยไม่รู้ตัว





















:)

เป็นช่วงเวลาที่ฉันเสียใจ
สงสาร และ เข้าใจ
ทุกครั้งที่มองเธอ
น้ำตาฉันจะไหล

และในช่วงเวลาเดียวกัน
ฉันรู้สึกดี
ดีที่เราสองพี่น้องเปิดใจคุยกัน
เราแรกเปลี่ยนเรื่องราวความรักที่ไม่เคยคุยกันมาก่อน

ตอนนี้ฉันเข้มแข็งมากในเรื่องหัวใจ
เหลือแต่เธอ....ที่ต้องเยียวยาต่อไป
แล้วเวลากับคนรอบข้างจะช่วยเยี่ยวยาหัวใจเธอ

ยังมีคนรักเธออยู่ตรงนี้อีกคน
แล้วเราจะเดินท่องเที่ยวไปด้วยกัน

:)



Last Update : 8 เมษายน 2551 2:07:44 น.













































เวลามันจะช่วยในการเยียวยาแผลใจให้หาย

ถึงแม้บางทีมันอาจจะไม่หายสนิท

อาจจะมีแผลเป็นหลงเหลืออยู่บ้าง

แต่แผลเป็นนั้นมันก็คือบทเรียนที่ผ่านมา

เก็บบทเรียนไว้ในความทรงจำก็พอ



โดย: b3atnik_mad วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:3:56:18 น.














Create Date : 28 เมษายน 2551
Last Update : 28 เมษายน 2551 17:11:52 น. 0 comments
Counter : 429 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.