ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I Love The SKY :)
I Love The Sea :)
and ...
Music is My Life :)



บนโลกใบนี่...
ยังมีสิ่งเล็กที่ซ่อนตัวอยู่...
ในความรู้สึก...
ที่ซับซ้อน...













Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล's blog to your web]
Links
 

 
ดอกไม้สีฟ้า






บางที....อาจต้องหยุดตามหา


เพื่อสิ่งที่ตามหา....จะเดินมาหาเรา



:)






ในระหว่างสองปีทีแล้ว.....ฉันเฝ้าตามหาหนึ่งสิ่ง
อยู่เงียบๆ.....




ทุกครั้งที่เดินออกจากบ้าน
ทุกครั้งที่ก้าวเดินบนทางเท้า
ทุกครั้งที่เจอร้านดอกไม้
ทุกครั้ง...ที่ฉันมองท้องฟ้า



ฉันเจอสิ่งที่คล้ายๆ.....
ฉันเจอสิ่งที่ใกล้เคียงความจริง
แต่แล้ว....มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันตามหา

:)



ฉันไม่ได้ท้อ...
ฉันไม่ได้หมดหวัง
แต่ฉันไม่รู้ว่า......ฉันเลิกสนใจตามหามันไปเมื่อไหร่



จนกระทั้งวันนี้.....
วันที่ฉันอยู่เฉยๆ
วันที่ฉันเดินเล่นธรรมดา
ฉันมองข้ามสิ่งที่ฉันเคยตามหา
ฉันละสายตากลับมาหยุดมอง
ฉันฉีกยิ้มให้กลับสิ่งนั้น
และ
อุทานออกมาว่า...... " นี้ไง...ดอกไม้สีฟ้า ^________^ .... "












มันเป็นดอกไม้ดอกจิ๋ว
ที่ขึ้นอยู่ท่ามกลางหญ้ารกๆ










ขึ้นเป็นหมู่ใหญ่ๆ
ข้างทาง










เป็นดอกไม้สีฟ้า
ที่ไม่ใช่สีฟ้าอมม่วง





















































และในวันเดียวกัน
และสถานที่เดียวกัน
ฉันพบว่า....สิ่งที่ฉันตามหา...รอพบฉันอยู่เช่นกัน








ดอกสีฟ้าใส
ที่ขึ้นเพียงต้นเดียว
โดดๆ
แต่ดูแล้ว..... เธอไม่เดียวดาย


:)










Create Date : 03 มิถุนายน 2551
Last Update : 4 มิถุนายน 2551 14:54:58 น. 6 comments
Counter : 4280 Pageviews.

 
^___^

ไปทำงานก่อนนะ


โดย: ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล วันที่: 3 มิถุนายน 2551 เวลา:17:54:27 น.  

 
อืม ดอกไม้สีฟ้า เป็นดอกไม้ที่หายากจริงๆ

วันนี้เจอสองดอกเลย

บางทีมันอาจจะมีมาตั้งนานแล้ว

เพียงแต่เราไม่ได้สังเกตมัน



โดย: fzero วันที่: 3 มิถุนายน 2551 เวลา:23:22:17 น.  

 



สวัสดีครับ...

จากบล็อก .... ชอบไม่ชอบก็คงต้องยอมรับมัน ใช่ไหมครับ

มีความสุขนะครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:16:06:26 น.  

 
สวยมากเลยค่ะ ดอกไม้สีฟ้า


โดย: fuku วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:17:43:19 น.  

 
นั่นดอกอะไร เสียบไว้อยู่ในรูหู
ฉันอยากจะรู้ ชื่อดอกไม้นั้น
ซ่อนกลิ่น บานเย็น หรือจะเป็น มะลิวัลย์
โอ้ดอกไม้นั้น ขอให้ฉันจะได้ไหมเธอ ขอให้ฉันจะได้ไหมเธอ


โดย: merf1970 IP: 202.91.19.192 วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:19:04:05 น.  

 
เมื่อเราหยุดตามหา มันจะเข้ามาหาเราเสมอ

เพราะอะไรคะ? เพราะอะไรทุกสิ่งถึงต้องเป็นอย่างนี้ด้วยนะ?
หรือคงเป็นเพราะว่า...เมื่อเรากำลังตามหาอะไรบางอย่าง
ใจและจิตไม่นิ่งพอที่จะพบและเจอกับสิ่ง ๆ นั้น
แต่เมื่อใดที่เราหยุด ใจนิ่ง สงบ และไม่คิดถึงมันมากนัก
จริง ๆ แล้วมันก็อยู่ใกล้ ๆ ตัว ใกล้ ๆ ตาของเรานี่เอง
เพียงแต่ถ้าตามหา เราจะคิดว่ามันไกล แล้วก็มองเลยไป
งืมม...ถามเอง ตอบเองเสร็จสรรพเลยปอย อิอิ

มีอะไรกับดอกไม้สีฟ้าเหรอคะคุณบี ถึงต้องตามหา
หรือว่าเบื้องหลังดอกไม้สีฟ้านั้นคืออะไรกัน

แต่ปอยชอบดอกสีฟ้าอมม่วงนะ...ซึ่งไม่เคยเจอเลย
อืมมม

...

สวัสดียามเช้าค่า


โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:9:48:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.