ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I Love The SKY :)
I Love The Sea :)
and ...
Music is My Life :)



บนโลกใบนี่...
ยังมีสิ่งเล็กที่ซ่อนตัวอยู่...
ในความรู้สึก...
ที่ซับซ้อน...













Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล's blog to your web]
Links
 

 
วันดีดี







เป็นระยะเวลานานพอควร
ที่ฉันและเธอไม่ได้คุยหยอกล้อเล่นกัน
เวลาของเรา....มักส่วนทางกันเสมอ....แม้จะอยู่บ้านเดียวกัน

เธอออกไปทำงาน....
ฉันอยู่บ้าน....
เธออยู่บ้าน.....
ฉันออกไปทำงาน....

มีบางวันที่เราเพียงเห็นหน้ากัน...พูดคุยกันอย่างผิวเผิน
แล้วก็จบลงที่.....ไม่คนใดคนหนึ่งที่ไม่ว่าง....


...........







เย็นวันนี้.....
เป็นวันที่ดูเหมือนว่าฟ้าจงใจ
เธออยู่บ้าน.....
และฉัน...ก็กลับบ้านเร็ว

สิ่งแรกที่ฉันทำหลังจากเปิดประตูเข้าบ้าน
ฉันเอ่ยถามเด็กหนุ่มที่อายุน้อยกว่าฉันที่นั่งอยู่บนโซฟาว่า " เธออยู่ไหน? "
ฉันถอดรองเท้า เหวียงกระเป๋า เข้าไปหาเธอในห้องครัว
ฉันจำลายละเอียดคำถามได้ไม่ชัดเจนนัก
ก็เล่นถามซะคนตอบไม่รู้จะเลือกตอบคำถามไหน

ฉันจำได้เพียงคำถามเดียว ว่า " ผลการตรวจเป็นอย่างไร "
อื่ม..... มันคงไม่ร้ายแรงนัก



ฉันเล่าเรื่องที่ทำงานให้เธอฟัง
บอกเรื่องความฝันของฉันย้ำไปย้ำมา



........................






เธอชวนฉันถอนหญ้าที่สวนและแปรงผัก
ฉันอิดออดเล็กน้อย.......
แต่ในที่สุดก็ออกไป......









ฉันนั่งดูเธอถอนหญ้า
ฉันพูดนู้นพูดนี้

ฉันลุกไปหยิบกล้องในบ้าน
กดบันทึกภาพเธออย่างเพลิดเพลิน









ฉันบรรยายการถ่ายภาพให้เธอฟัง
"นี้คือสารคดีคนทำสวน"
ฉันหัวเราะร่า


เดินไปรอบๆ
เดินตามหลังเธอ


ฉันนั่งลงบนพื้นหญ้า
มองธรรมชาติรอบๆ
เหงยหน้ามองท้องฟ้า
แล้วถามเธอลอยๆ ว่า " ทำไมที่นั้นไม่สวยเหมือนที่นี้ ? ......ถ้าที่นั้นเหมือนที่นี้...ก็คงจะดี :) ''









ฉันชอบสีเขียวของต้นไม้
ชอบสีสันของดอกไม้
ชอบสีฟ้าของท้องฟ้า
ชอบอากาศบริสุทธิ์


อือ............










.........................









:;:;:;:;:;:;:;:;:;:;:;









บางที่.....
การที่เราไม่มีเวลาให้กัน....
ไม่ได้พุดคุยกันบ่อยๆอย่างจริงจัง....

มันทำให้ความรู้สึกบางอย่างหนักแน่นขึ้น

รักและคิดถึง
ผู้หญิงคนนี้
แค่ไหน.......


:)



















































Create Date : 01 มิถุนายน 2551
Last Update : 1 มิถุนายน 2551 4:08:56 น. 12 comments
Counter : 1356 Pageviews.

 


รู้สึกดีด้วยจ๊ะ น้องบี
เวลาที่คลาดเคลื่อนของคนสองคน
ไม่อาจกลั้นความรู้สึกของกันและกันได้เน๊อะ
ถ้าใจคนสองคนนั้นผูกพันกัน

แม้นานซักแค่ไหนที่ไม่ได้ทักทายกัน
พี่เชื่อว่าในอีกมิตินึง สองคนอาจต่างคุยกัน
สื่อสารกัน ด้วยรูปแบบที่แตกต่าง
อาจไม่โต้ตอบกันในทันที
แล้วพอเจอกัน .. มันจึงทะลักออกมา
พร้อมๆกะการยอมรับและเข้าใจ ^^


โดย: พี่ปุ๊กจร้า IP: 125.24.59.131 วันที่: 1 มิถุนายน 2551 เวลา:5:26:29 น.  

 


ใช่ครับ...บางครั้ง การห่างกัน ก็ทำให้เรารู้ว่า เราคิดถึงกันมากเพียงไร

มีความสุขนะครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 1 มิถุนายน 2551 เวลา:7:11:38 น.  

 
อย่ห่างเพื่อคิดถึง อยู่ใกล้อยากออกห่าง ระยะทางหรือความคิด

เปนกะลังจัยให้จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 1 มิถุนายน 2551 เวลา:7:21:36 น.  

 


การที่ไม่ค่อยได้เจอกัน
จะทำให้ต้นไม้แห่งความคิดถึงงอกงามขึ้นในใจ
เน๊าะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 1 มิถุนายน 2551 เวลา:12:17:29 น.  

 
อารมณ์เดียวกันเลย เชื่อมั๊ย


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 1 มิถุนายน 2551 เวลา:19:41:14 น.  

 
การที่เรานั่งอยู่หน้าคอมคนเดียว ในคืนที่ยาวนาน
ก็ทำให้ความรู้สึกบางอย่างหนักแน่น ขึ้นมาเหมือนกัน
^_______________^


โดย: On the rOck One shOt. วันที่: 2 มิถุนายน 2551 เวลา:3:31:27 น.  

 
ในความสัมพันธ์ ต้องมี "ช่องว่าง" และ "ระยะห่าง" จริง ๆ นะคะ
ไม่ใช่แค่เพียง มีเอาไว้ให้ต่างคนต่างหายใจ และได้มีมุมส่วนตัว
แต่สิ่งนั้นจะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์กระชับแน่นขึ้น
และยิ่งรู้คุณค่าของสิ่งที่มี จงใจหวงแหนมันมากกว่าเดิม
ทำให้ความรักลงตัวและงดงามตราบนานเท่านาน

อ่านแล้วอบอุ่นใจตามไปด้วยเลยนะคะคุณบี
วันดี ๆ ในสวนหลังบ้าน และความสัมพันธ์ที่สวยงาม

......

ลองดูค่ะ เที่ยวคนเดียว ได้อะไรเยอะแยะมากมายดี
แต่ก็ต้องระวังตัวมาก ๆ ด้วยเหมือนกัน เป็นผู้หญิงนี่นา
เลือกที่ที่ปลอดภัย และไม่เสี่ยงอันตรายก็พอแล้วค่ะ
แต่หากว่ามีคนข้างกายรู้ใจ ก็ไม่จำเป็นอะไรต้องเที่ยวคนเดียวนะคะ
ถ้าปอยมีคนข้าง ๆ ไปด้วย...เที่ยวกับใครที่รู้ใจ น่าจะงดงามเนอะ


โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 2 มิถุนายน 2551 เวลา:3:47:57 น.  

 
จริงนะ


เวลา


ความห่างไกล


ทำให้บางความรู้สึก "ชัด" ขึ้น


โดย: p_tham วันที่: 2 มิถุนายน 2551 เวลา:6:17:11 น.  

 



มีความสุขนะค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 2 มิถุนายน 2551 เวลา:20:18:43 น.  

 
มาชวนไปดูตอนปิดท้ายอินเดียค้า แล้วก็มาลากลับไทยด้วย

ดาจะถึงไทยวันพุธเช้านะค่ะ แล้วคงหายหัวไปอีกหลายอาิทิตย์ เจอกันเมื่อทุกอย่างลงตัวค่ะ

วันนี้คุยมากไม่ได้ รีบไปเก็บของคับผม


โดย: veeda วันที่: 2 มิถุนายน 2551 เวลา:20:19:02 น.  

 
รู้สึกว่านี่จะเป็นวันที่มีความสุขอีกวันนึงใช่มั๊ยคะ
ชอบแปลงผักในภาพจัง อยากมีบ้างค่ะแต่พื้นที่ไม่อำนวย

มีความสุขมาก ๆนะคะ
คิดถึงจ๊ะ


โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 3 มิถุนายน 2551 เวลา:13:51:29 น.  

 
^_____^
จริงๆค่ะพี่ปุ๊ก
เป็นอย่างที่พี่ว่าเลย
ยังไงยังไงความสัมพันธ์แม่ลูกก็ยังคงอยู่และหนักเเน่น

พี่สบายดีไหมค่ะ


โดย: ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:14:54:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.