Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
25 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 

จากร่าเริ่งกลายเป็นจิตตก อยากพบจิตแพทย์



  คือจริงๆเมื่อก่อนเราเป็นคนเฮฮา ร่าเริงค่ะ เฮฮาอยู่ตลอดเวลาไม่เครียด เป็นคนมองโลกในแง่ดีตลอดค่ะ 

จนกระทั่งเราโดนเพื่อนที่สนิทมากๆเป็นเพื่อนที่เราทุ่มให้เค้าเกินร้อยอะค่ะ ยอมไปหมดยอมทุกอย่าง  เข้าใจ แคร์ ห่วงทุกอย่างต่างคนต่างให้ซึ่งกันและกันจนเราคิดว่าคนนี้แหละเพื่อนแท้ของเรา  เข้าใจเราผิดแล้วก็โกธรเราเอาเรื่องที่เข้าใจเราผิดไปคุยกับเพื่อนในกลุ่มเพื่อนสนิทเรา(เรากับเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ สนิทกันทุกคนแต่ไม่สนิทเท่าคนนี้ค่ะ) ไปคุยแล้วก็พาเพื่อนที่เหลือตีตัวออกห่างเรา จนเราไม่สามารถอธิบายให้ฟังได้เพราะเพื่อนทุกคนเชื่อเรื่องนั้นไปหมดแล้วอะค่ะ ถ้าเราไปอธิบายยังไงก็ไม่ได้ผลชัวร์ๆค่ะแถมอาจจะหาว่าเราแก้ตัวก็ได้  เราจำความรู้สึกตอนนั้นได้แม่นเลยค่ะ เราไม่เคยร้องไห้ให้เพือนคนไหนได้มากขนาดนี้ เราร้องจนพ่อกับแม่เราที่ไม่เคยยุ่งกับเรื่องอะไรแบบนี้เห็นเราอาการไม่ดีเลยเข้ามากอดเราที่ร้องไห้อยู่อะค่ะแล้วก็ขอเราว่าเพื่อนแบบนี้แม่ขอได้มั้ย ถ้าเค้าไม่แคร์ความรู้สึกเราขนาดนี้ ไม่สนใจว่าเราจะเป็นยังไงแบบนี้แม่ขอให้เลิกยุ่งได้มั้ย พอหลังจากนั้นมาเราก็เริ่มไม่ร้องไห้ อารมณ์แบบปลงอะค่ะ ไม่ง้อแล้วเหนื่อยแล้ว พอ เปิดเทอมเราก็รู้อะค่ะว่าเพื่อนสนิทคงเชื่อเรื่องที่เข้าใจผิดนั้นแบบแก้ไม่ได้จนกลายเป็นเกลียดเราไปแล้ว เราก็เลยมาอาศัยเกาะกลุ่มกับเพื่อนอีกกลุ่มนึงในห้องอะค่ะ ไม้ใช่ไปรวมกลุ่มกับเค้านะคะ แค่อาศัยแบบเดินไปเรียนด้วยจนกว่าจะเรียนจบไรงี้อะค่ะ  หลังจากนั้นอาการมันก็เริ่มแสดงออกมาเรื่อยๆจนชัดขึ้น เราเริ่มไร้ความรู้สึกใดๆอะค่ะ แบบจากร่าเริงมากๆก็เริ่มเงียบมากๆ จากพูดเยอะๆก็เริ่มพูดน้อยลง จากเป็นคนชอบไปเที่ยวกับเพื่อนก็เริ่มไม่ค่อยอยากออกไปไหน เมื่อก่อนเวลาเพื่อนไปไหนแล้วไม่ชวนเราก็จะมีงอลนิดๆหน่อยๆแต่เดี๋ยวนี้เฉยมากค่ะ เพื่อนกลุ่มใหม่ชวนไปไหนก็ไม่ค่อยไป ปกติเรียนเสร็จก็นะแวะไปนู้นนี่กับเพื่อนบ้าง แต่เดี๋ยวนี้เรียนเสร็จกลับบ้านอย่างเดียว เริ่มเก็บตัว เริ่มไปไหนมาไหนคนเดียว เริ่มเงียบ ไม่มีอารมณ์ร่าเริงแบบที่เมื่อก่อนมีเยอะจนเพื่อนมองว่าบ้า เริ่มสร้างโลกส่วนตัวขึ้นมากันคนภายนอก อะไรๆที่เคยเป็น+ ก็เริ่มลดลงมาเรื่อยๆจนใกล้ถึง 0 จากชอบยิ้มก็ไม่ยิ้ม แต่ก็มีบางอารมณ์นะคะที่อยู่เงียบๆแล้วจะคิดถึงสมัยก่อนๆตอนอยู่กับเพื่อน ก็นะแอบมีน้ำตาซึมบ้าง อีกอย่างเมื่อก่อนเราชอบเข้าสังคมนะคะ แต่ตอนนี้นี่แบบไม่เอาเด็ดขาดเลยอะค่ะ รู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นพวกกลัวการเข้าสังคม กลัวการมีเพื่อน กลัวการผูกมัดกับใคร เลยเอาแต่เก็บตัวอยู่ตลอด คงเพราะครั้งนึงเราเคยให้เพือนคนนึงไปมากๆ แต่ผลกลับไม่เป็นดั่งหวัง ความรู้สคกเหมือนการปลูกต้นไม้ต้นใหญ่ๆเราดูแลเค้า เค้าดูแลเรา จนวันนึงก็หักมาทับเราจนสร้างบาดแผลใหญ่ๆไว้จนเราไม่กล้าที่จะปลูกต้นใหม่ อะไรประมาณนั้น  เราเลยอยากพบจิตแพทย์ค่ะ เราอยากกลับไปเป็นเราคนเก่า คิดถึงตัวเองคนเก่าอยากดึงตัวเองให้พ้นขึ้นมาจากหลุม ทุกวันนี้เราคุยกับใครไม่ได้เลยเพราะเรามันน่าเบื่อ อย่าว่าแต่ใครจะเบื่อเราเลยค่ะ เรายังเบื่อตัวเองเลย 

ใครพอรู้จักรพ.ดีๆราคาน่าคบ แนะนำหน่อยค่ะ






 

Create Date : 25 มิถุนายน 2559
1 comments
Last Update : 25 มิถุนายน 2559 22:38:17 น.
Counter : 724 Pageviews.

 

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: peepoobakub 20 มีนาคม 2560 13:36:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.