Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
เพราะเราเองที่ทำผิดต่อเค้า ควรคบต่อหรือพอแค่นี้



  ตัวดิฉันเอง เคยทำผิดต่อแฟน โดยคุยไลน์กับผู้ชายอื่น ( คุยเฉยๆนะคะ ไม่มีอะไรเกินเลย ) แล้วแฟนคุณเห็นข้อความว่า "ทำอะไรอยู่ ที่รัก" ( ข้อความมีแค่นี้คะ) แล้วแฟนดิฉันก็โกรธมาก ตบดิฉันหลายหน และใช้เท้ากระทืบดิฉัน จากนั้น จิกหัวดิฉันขึ้นมาถ่ายรูป ส่งให้ผู้ชายในไลน์คนนั้นดู และเอาปืนมาจ่อที่หัวเตรียมยิง ดิฉันก้มกราบเท้าแฟน เค้าจึงไม่ยิง เค้าใช้ด้ามปืนฟาดหัวดิฉัน จนเลือดไหลอาบ หัวแตกเย็บไป 3 เข็มคะ จริงๆแล้วดิฉันรู้ตัวดีว่าทำผิดในการคุยกับคนอื่น แต่เค้ายังไม่ได้พูดคุย สอบถาม สืบความจริง อะไรเลย เค้าก็ลงไม้ลงมือรุนแรง ดิฉันไม่โกรธเค้าเพราะดิฉันเป็นฝ่ายผิด เพียงแต่อยากทราบว่า ถ้าเป็นคุณเจอแฟนทำแบบนี้ ยังจะคบเค้าต่อไหมคะ 

ปล.ขอเล่า รายละเอียดเพิ่มนะคะ แฟนดิฉันเป็นคนดีค่ะ มีความรับผิดชอบ รักษาคำพูด การงานมั่นคง ฐานะดี เพียงแต่เค้าไม่ค่อยใส่ใจดิฉันเท่าที่ควร เช่น โทรไปไม่ค่อยรับสาย นานกว่าจะโทรกลับ ไลน์ไปอ่านช้ามาก กลับดึกเกือบทุกวัน ตี1-3 บอกว่าคุยงานกับลูกค้านอกสถานที่ ดิฉันก็ไม่เคยว่าอะไร ไม่โทรตามหรือบางทีดิฉันไลน์ไปหา ข้ามวันเค้าถึงอ่าน อาจเพราะงานเค้า หรือ เค้ามีคนอื่น อันนี้ไม่ทราบคะ ดิฉันไม่เคยตามจิกแฟน ไม่เคยเช็คอะไรแฟน มานทำให้บางทีดิฉันก็เหงา เลยหาเพื่อนคุยแก้เหงา ( ซึ่งไม่ควรทำก็รู้ตัวค่ะว่าไม่ดี ) ส่วนดิฉันดูแลแฟนอย่างดี เตรียมอาหาร เตรียมเสื้อผ้า สระผม ขัดเท้าล้างเท้าให้เค้า สระผม ตัดเล็บให้เค้า ประนึงคนใช้คะ แต่ก็ยินดีทำเพื่อคนที่เรารักคะ















Create Date : 12 มิถุนายน 2559
Last Update : 12 มิถุนายน 2559 22:30:59 น. 0 comments
Counter : 494 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.