Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 มิถุนายน 2560
 
All Blogs
 
เพื่อนสนิทไปสนิทกับคนอื่น



ในกลุ่มเราจะมี5คนค่ะ สนิทกันมากกกกก แต่อยู่คนละห้องค่ะ แต่มี3คนที่ได้อยู่ห้องเดียวกัน เป็นห้องควีน แต่ก็ไปกินข้าวด้วยกันทุกวัน กลับบ้านด้วยกันทุกวัน แต่พอเปิดเทอมผ่านมาประมาณ1เดือน เพื่อน2คนที่อยู่ห้องควีน(ขอแทนว่า AกับR) เขาเริ่มไปกับเพื่อนในห้องเขาคนนึง ไปกินข้าวด้วยกันทุกวันเลยค่ะ แต่ถึงเขาจะไปด้วยกันเขาก็จะมารอเราเลิกที่หน้าห้องก่อนค่ะ แล้วค่อยแยกตัวไป แต่มันมีอยู่วันนึงซึ่งเราคิดว่า มันไม่โอเคจริงๆ มันเกินไปคือเพื่อนที่อยู่ในห้องควีนอีกคนนึงกำลังรอ2คนนั้นอยู่(แทนว่าJ) แต่พอสองคนนั้นออกมา เพื่อน2คนนั้นกลับเมินค่ะ แต่RมองJนะคะ แต่มองแล้วไม่พูดอะไรหันกลับไปคุยกับเพื่อนใหม่ของเขาต่อ สรุปก็เมินกันทั้งสองคนเลย พอเราออกมาจากห้องJกับเพื่อนอีกคนนึง(แทนว่าF)ก็มารอเราหน้าห้องแล้วโดยไม่มีAกับR   JกับFก็บอกว่ามันสองคนไปกันแล้ว แล้วก็เล่าเรื่องที่AกับRเมินJให้ให้ฟัง เราตกใจมากค่ะ เพราะปกติAกับRจะมารอเราหน้าห้องแล้วค่อยแยกกันไป เราไม่โอเคจริงๆค่ะ แล้วมาอีกเรื่อง คือคาบนั้นเรากับAต้องเรียนด้วยกัน เพราะเป็นคาบชุมนุมเราอยู่ชุมนุมเดียวกับเขาค่ะ แต่ว่าวันนั้นชุมนุมที่เพื่อนใหม่Aเรียนอยู่ครูไม่มาค่ะ ชุมนุมนั้นเลยต้องมาเรียนกับชุมนุมเราค่ะ Aก็เรียกเพื่อนใหม่เขามานั้งด้วยค่ะ แล้วเขาก็เขยิบขึ้นไปนั้งกับเพื่อนใหม่เขาทั้งทีตอนแรกก็นั้งติดๆกับเรา ตอนนั้นเราอยากเดินออกจากห้องมากค่ะ แล้วพอตอนจบชั่วโมง จะมีบางส่วนที่ยังไม่ได้บันทึกสมุดชุมนุม ก็มีเรากับAด้วย เขาบันทึกเสร็จก่อนเราค่ะ เขาก็เดินเอาไปส่ง แล้วเพื่อนใหม่ของเขาก็ถามAว่าไม่รอK(เราเอง)หรอ เขาไม่ตอบอะไรค่ะ เขาก็เดินออกจากห้องไปเลย โดยที่ไม่ได้รอหรือบอกอะไรเราเลย เราไม่ไหว ไม่โอเคกับเขามากๆเลยค่ะ คืออยากคุยให้รู้เรื่องไปลยอ่ะค่ะว่าจะเอายังไง เราคิดว่าถ้าวันจันทร์เขายังเป็นแบบนี้อีกเราจะคุยกัยเขาตรงๆ 

เราไม่รู้ด้วยค่ะว่าที่เขามาเป็นเพื่อนกับเรา เพราะความอยากเป็นเพื่อนกับเราไปนานๆ หรือเพราะแค่ชอบนักร้องคนเดียวกัน เพราะเพื่อนใหม่ของเขาก็ชอบนักร้องคนเดียวกับเขาแหละค่ะ แล้วก็มีความชอบอีกอย่างด้วยที่เราไม่ได้ชอบ แต่เพื่อนใหม่ของเขาชอบค่ะ อยากจะรู้ที่เป็นเพื่อนกันมาทั้งหมดเพราะแค่ความชอบในสิ่งเดียวกันใช่ไหม แล้วเราจะคบคนนี้ต่อไปดีไหม คนที่ทิ้งเพื่อนแบบนี้เขาจะมีเพื่อนที่จริงใจกับเขาสักคนไหมคะ

ปล.ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่ค่ะกลับบ้านด้วยกันอยู่ แต่เราทำเงียบๆกับเขาค่ะ เขาถามอะไรก็ตอบแค่ อืม อ่อหรอ อ่อๆ พยักหน้าอย่างเดียวก็มีค่ะ








Create Date : 25 มิถุนายน 2560
Last Update : 25 มิถุนายน 2560 8:18:48 น. 1 comments
Counter : 891 Pageviews.

 


โดย: สมาชิกหมายเลข 4065523 วันที่: 27 สิงหาคม 2560 เวลา:21:11:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.