do everytime to be happy , because this is life.
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 พฤษภาคม 2553
 
 
เรื่องของหัวใจ

วันนี้หัวใจเริ่มอ่อนแรง

มีประชุมตอนเช้า ก็ไม่ได้เครียดไรมากมายนะ แต่พอเลิกงาน เราเริ่มคิดเรื่อง ...เค้า.....

.... แต่ก่อนมาเรายังไม่ได้พบเจอกัน ตัวเราเองพอเลิกงาน ก้อกลับบ้าน ไม่รู้จะโทรหาใคร กินข้าว ดูทีวี นอน เป็นอยู่อย่างนั้น

ไม่มีใครให้ต้องคิดถึง ก้อมีบ้างนะที่จะมีคนโทรมาคุย ตามปกติ แต่เราก้อแค่คุย ไม่คิดคบใคร

....จนวันนึงเรามาพบคุณด้วยความบังเอิญ จากนั้นมาในทุกวันคุณก้อโทรมาให้เราระบายเรื่องอัดอั้น ทุกวันๆๆๆๆ เวลาเดิมๆ ซ้ำๆ แม้บางเรื่องมันจะเคยเล่าไปแล้ว...ล้านกว่ารอบ เหอๆๆ ท่าจะบ้ามั้งยัยคนนี้ เค้าก้อยังทนฟัง(ทำไปได้) แต่เราก้อยังเฉย ก้อจะดูดิ เดี๋ยวก้อเหมือนคนอื่นๆ มาแวบๆเดี๋ยวก้อไป คงเนื่องจาก มาจีบ เห็นเราคุยด้วย คิดว่าน่าจะติด แต่เรานิ่งนาน แร้วก้อไป จบ.....

.....แต่เค้าไม่ เค้าไม่ออกความคิดเห็น เค้าไม่แย้ง เค้าไม่เออออไปเรื่อยเปื่อย(ซึ่งเราก้อไม่ชอบคนที่..ตามเราทุกอย่าง หรือไม่ก้อแย้งไปทุกเรื่องอะ คือแสดงส่วนที่เค้าคิดบ้าง)

.....จนต่อมาเราเริ่มรู้สึกว่าเค้าอะ เริ่มไว้ใจได้ จนเราเริ่ม คุยกันในแบบนั้นมากขึ้น จนเกิดเป็นความอบอุ่น ........

ความรักของเราเริ่มต้นจากความสบายใจอะ คือถ้าเราคุยกะเค้าแล้วเราสบายใจ มันเริ่มเข้าใจกัน และเราคิดไปในแนวทางเดียวกัน มันก้อน่าจะโอเค.........

เราเคยพูดกึ่งเตือนเค้าเสมอ เรื่องอดีตความรักของเราที่เลิกกันมา เจ้าชู้ โกหก ไว้ใจไม่ได้ มันน่ากลัวทั้งนั้น...........

แต่ไม่เป็นงั้นตลอดไปหนะสิ วันเวลาผ่านไป...เค้านิ่งซะจนเราระแวง
เราเคยเข็ดความรักมาพักใหญ่แล้วนะ คงเห็นว่าเราชินชาแล้วรึไงถึงจะมาทำอย่างนั้นกะเราอีกอะ แต่ไม่เป็นไรหรอก อะไรจะเกิดมันก้อต้องเกิด ชีวิตมันก้อแค่นี้ ขอแค่ทำให้ดีที่สุดก้อพอ..เนอะ
วันนี้หัวใจเริ่มอ่อนแรง

อาทิตย์ที่ดับแสง

ย่อมมีแรงพระจันทร์ขึ้น

เมฆหมอกและเกลียวคลื่น

เสียงสะอื้นทะเลเพราะบางคน...ทำไมกัน




Create Date : 25 พฤษภาคม 2553
Last Update : 25 พฤษภาคม 2553 0:44:55 น. 3 comments
Counter : 581 Pageviews.

 
 glitter emoticon comment glitter.mthai.com


โดย: Tonkra49 วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:5:49:43 น.  

 
ทำในทุกๆๆวันให้เป็นวันที่ดีดี ก้อแล้วกันเนอะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:7:26:37 น.  

 


โดย: config.sys วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:39:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

samakrut_008
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จิตที่ปรุงแต่ง.......น่ากลัวกว่าสิ่งที่เราเห็น
[Add samakrut_008's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com