Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
BackUp : ฉันก็คนแบบนี้

ฉันก็เป็นคนแบบนี้

ดื้อ อวดเก่ง ปากดี ขี้แพ้

ร้องไห้ง่าย บ้าพลัง คิดมาก เหมือนอ่อนแอ

ชอบเป็นคนขี้แพ้ และไม่พยายาม



แล้วฉันถามหน่อยเถอะว่า

เวลาดื้อน่ะ เดือดร้อนใครไม๊

อวดเก่งอวดดี แล้วฉันอวดบนหัวใคร

เพราะสุดท้ายถ้าไม่ได้ ฉันใช่ไม๊

ใช่ฉันไม๊ รับผิดเอง



ไอ้ปากดีอันนี้ก็เรื่องฉัน

ขี้แพ้ แล้วมันแปลกตรงไหนกัน

ร้องไห้ง่าย น้ำตาฉัน

เรื่องของฉัน จะทำไม





คิดมาก ลำบากฉัน

แต่ดีกว่า สิ้นคิดกัน เธอว่าไหม

อ่อนแอ แล้วมันผิด เดือดร้อนใคร

ไม่พยายาม ผิดไม๊ ไม่ทะเยอทะยาน



จะมาแส่ ตอแย เรื่องของฉัน

จะมาปั่น มาวุ่นวาย ร้ายกับฉัน

จะมายุ่ง มาห่วงใย อะไรกัน

เรื่องของฉัน มองต่างกัน ก็ต่างใจ



ขอบใจนะ ความหวังดีที่มอบให้

ขอบใจนะ ความใส่ใจและเป็นห่วง

ขอบใจนะ อะไรทั้งหลายทั้งปวง

ขอบใจนะ ความเป็นห่วงและใส่ใจ



ก็คนแบบฉัน

จะมาคาดหวังอะไรกัน คงไม่ได้

อย่าเอาภาระมาฝากไว้ให้มากมาย

ฉันมันคนใช้ไม่ได้ ปล่อยฉันไป



ฉันจะเป็นแบบไหนก็แล้วแต่

ฉันก็แค่มีความสุขในแบบฉัน

จะมาคาดหวัง ตั้งใจอะไรกัน

สิ่งเหล่านั้น ฆ่าฉันตายทั้งเป็น



ทุกวันนี้มีหลายสิ่งในตัวฉัน

พยายามเรียนรู้ค้นหามัน

เพื่อให้ผ่านทุกวัน อย่างง่ายดาย



ฉันเป็นคนทำอะไรไม่สำเร็จ

ฉันเป็นคนเข็ดกับอะไรง่าย ๆ

ฉันป็นคนพอรู้บ้างและไม่รู้จักใช้

ฉันเป็นคน ไม่พูดมากแต่คิดไป

และถ้าเลือกจะพูดอะไร ก็พูดหมดไม่ค้างไว้

หมดคือหมด จบคือจบ ไม่สนใคร

ฉันเป็นคนเจ็บแล้วจำ

ฉันเป็นย้ำคิดย้ำทำและคิดมาก

ฉันเป็นคนย่อท้อต่อความลำบาก

และฉันเป็นคนถ้าเกลียดใครแม้ไม่มาก

ก็ไม่อยากแม้จะหายใจร่วมกัน



ฉันเป็นคนโกรธง่าย

และฉันเป็นพวกหายโกรธช้า

ฉันเป็นคนบ้า ๆ

ที่สำคัญคือว่า ฉันจำนาน



ความแค้น 10 ปี กลับมาคิดบัญชี ก็ไม่สาย

ถ้าฉันเจ็บช้ำ หรือโดนทำร้ายจิตใจ

บอกได้เลย ไม่เคยคิดแก้แค้นใคร

แค่รอดู จนกว่าฉันจะตาย

นั่นคือสิ่งที่ทำได้ และกำลังทำ




Create Date : 17 พฤษภาคม 2551
Last Update : 17 พฤษภาคม 2551 22:54:06 น. 0 comments
Counter : 284 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

salanare
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salanare's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.