อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

[][][] ติดตั้ง Flash ให้กับจอมแสบ FireFox [][][]

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผม ที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



วันนี้มาต่อกับ "สาร" ด้านคอมพ์ต่้อนะครับ คราวนี้เป็น FireFox ครับผม บราวเซอร์ชื่อดังที่คนหันมาใช้มากขึ้นเรื่อยๆ ครับ มือเก่าอาจจะไม่มีปัญหา แต่ ... มือใหม่หลายคน ท้อจนเลิกใช้ไปก็มีครับ

วันนี้ จะมาแนะนำปัญหาคลาสสิคของมันครับ คือ ... มันไม่ยอมเล่น Flash ให้ ทำให้เรา เล่นเกมส์ออนเว็บไม่ได้มั่ง ดูหนัง(อย่างว่า) ดูคลิป ดูสารคดี หรือ ฟังเพลงออนไลน์ไม่ได้มั่ง (ที IE ไม่ยักกะมัปัญหาแฮะ)

จริงๆ เรื่องมันไม่มีอะไรมากไปกว่า เครื่องเรานั้น ยังไม่มี Flash Player อยู่ในเครื่องครับ หรือ มีแล้ว แต่ เวอร์ชั่นต่ำไปต่างหากไอ่เบื๊อก หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า ... อ่าว ถ้าไม่มีแล้วใน IE เสือกเล่นได้ฟระ มึงมั่วเปล่าอีหยึม !!

ไม่เป็นแบบนั้นครับ เพราะว่า Flash ที่ใช้กับ IE และ FireFox นั้นใช้คนละตัวกันครับ ดังนั้น จึงต้องลงใหม่อีกที (จริงๆ บราวเซอร์ตัวอื่น ที่ไม่ใช้แกนร่วมกับ IE ก็ต้องลงใหม่ครับ แต่ ลงตัวเดียวกันนี่แหละครับ)

ว่าแล้วก็ มาลงมือกันเลยดีกว่าครับ ช้าไปก็เท่านั้น !!! (หากรูปไหนอ่านไม่ออก สามารถคลิ๊ก เพื่อดูรูปใหญ่ได้นะครับ รับรองว่า อ่านออกชัวร์)

























ไม่ยากเลยใช่ไหมครับ ลองทำกันดูครับ มีรูปประกอบขนาดนี้ ทำไม่ได้ก็ .... มาเป็นแฟนป๋าเหอะ ... จะหัดให้แบบ "ตัวแตะตัวเลย" เอ้ย ตัวต่อตัวดิ !




 

Create Date : 17 มกราคม 2553
16 comments
Last Update : 17 มกราคม 2553 22:10:46 น.
Counter : 1412 Pageviews.

 

นั่นสิค่ะป๋ามันยากจริง ๆ ด้วย
แต่ตอนนี้จัดการได้แล้วแหละ
เพราะมีป๋าใจดีสอนให้

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 18 มกราคม 2553 6:58:26 น.  

 

emo
จริงๆ ป๋าถนัดสอนให้รู้จักคำว่า "รัก" มากกว่านะหนู ดอกฝิ่นในสายลมหนาว

 

โดย: สยึมกึ๋ย 18 มกราคม 2553 18:21:52 น.  

 

ป๋าถนัดสอนแบบนี้
ก็ต้องเรียกว่า "จาน" สิค่ะ

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 19 มกราคม 2553 7:38:43 น.  

 



ฮ่า ๆ ๆ ป๋าจ๋า..
รุ่นนี้ แล้ว ยังรอไออุ่นอีกเหรอ...
ถ้ารอก็คงไม่ได้หรอกค่ะมินว่า
อย่างพวกเราเนี่ย มันต้องออกแนวโฉด โหด แล้ว
คือ ถ้าไม่ให้ก้อกระชากมาแบบดื้อ ๆ เลยอ่ะนะคะ ฮ่า ๆ ๆ
ปล. ยิ่งหนาว ๆ ด้วยจิ แย่แล้วป๋ามินอ่ะ ฮ่า ๆ ๆ

 

โดย: มินทิวา 19 มกราคม 2553 10:40:45 น.  

 

emo
ไม่นะหนู ดอกฝิ่นในสายลมหนาว จริงๆ อาจจะเป็น "ถ้วย" ก็ได้ครับ ... แต่เรียกไงก็ตามใจ ขอให้รักกันอย่างเดียว !!

emo
ถ้าไม่ให้ป๋ารอไออุ่นจาก "หนูมิน" จะให้ป๋ามีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไร ?

 

โดย: สยึมกึ๋ย 19 มกราคม 2553 14:25:17 น.  

 

อิอิ

 

โดย: ป๋าไอ IP: 113.53.203.81 19 มกราคม 2553 21:04:24 น.  

 

มานั่งข้าง ๆ ป๋า ...รอรัก...เป็นเพื่อนนะค่ะ

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 20 มกราคม 2553 7:39:01 น.  

 

โอ๋ๆๆๆๆๆ
ป๋าอย่าน้อยใจนะค่ะ
นิ่งเตะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 21 มกราคม 2553 7:43:34 น.  

 



ฮ่า ๆ ๆ
วันนี้ อากาศ มันอุ่น ขึ้นมาเล็กน้อยแล้วอ่ะค่ะป๋า
มีความสุขมาก ๆ นะคะ ฮ่า ๆ ๆ

 

โดย: มินทิวา 21 มกราคม 2553 8:07:12 น.  

 

emo
ป๋าไอ นี่ใช่ ป๋าไอบร้าเปล่าครับ เหอๆ

emo
โกรธแล้ว จะเตะทำไมไม่เลือกที่เตะหน่อยหล่ะหนู ดอกฝิ่นในสายลมหนาว ที่เตะมีเยอะแยะไม่เตะ มาเตะเอาพวงเครื่องปรุงป๋าเฉยเลย

emo
แปลกนะหนูมิน ป๋ากลับชอบอากาศเย็นๆ แบบไม่ค่อยมีมั้ง ทุกวันนี้ป๋าว่า ประเทศเทย เหลือ ๒ ฤดู นั่นคือ ร้อน กับ แล้ง

 

โดย: สยึมกึ๋ย 22 มกราคม 2553 0:33:53 น.  

 



นู๋มาส่งความคิดถึงค่ะ
นู๋ไม่มีเวลาเรียนค่ะ "จาน"
อิอิ
เรียกตามฝิ่น

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 23 มกราคม 2553 8:10:09 น.  

 



ป๋าขา ดี.มาขอดอกไม้สีขาว




 

โดย: d__d (มัชชาร ) 24 มกราคม 2553 10:24:17 น.  

 

emo
หนูดีจะมาเอาดอกไม้สีขาวทำไมอ่ะ ???

ไม่เป็นไร อยากได้ก็ไม่ว่า เดี๋ยวเอาไปแจกให้ รอแป๊บ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 25 มกราคม 2553 15:50:33 น.  

 



ขอบคุณค่ะ
ป๋าน่ารักจริงๆ

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 25 มกราคม 2553 16:07:11 น.  

 

emo
ถ้าป๋าน่ารักจริง ... แล้วหนูดี จะรักป๋าไหม ???

 

โดย: สยึมกึ๋ย 25 มกราคม 2553 22:48:10 น.  

 

เจ้าบ้านพูดโคตรตรงเลย 555 ผมชอบอะพูดตรงไปตรงมาดีไม่เสแสร้ง ขอบคุณมากนะครับสำหรับเกร็ดความรู้ ขอให้ร่ำให้รวย ขอให้... เท่าแขน เน้อ อิอิ

 

โดย: bank bkk IP: 203.144.180.65 13 กุมภาพันธ์ 2553 22:09:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.