อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
-ํ มาใช้ Photoshop สร้างฉากให้ดูเหมือน "เหล็ก" กันดีกว่า -ํ

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



ไม่ได้อัพบล๊อคซะนานครับ เป็นเพราะวุ่นๆ กะไวรัสตัวแสบ ที่แอบมาพบกัน ตอนโหลดโปรแกรมแพง (หลักแสน) เอามาใช้ฟรีๆ ทำไงได้หล่ะ จะให้ซื้อตรงๆ ก็เกรงว่าจะต้องเอา วัวเอาควาย หรือที่นาไปแลก (พูดซะบ้านนอกเชียว) ไม่คุ้มแน่ๆ ก็เลยเอาวะ โหลด Bitฯ เอาดีกว่า พอโหลดเสร็จเท่านั้นแหละครับ เครื่องกู่ไม่กลับเลย จำต้อง Format ลงโปรแกรมใหม่ทั้งหมด เหนื่อยโคตรๆ แต่ก็ยังดี ที่มีหลานๆ หลายคนที่ สวยๆ และน่ารักๆ (ใครช่วยดีหมดแหละ) เข้าไปช่วยเหลือ ให้กำลังใจ ซ้ำเติม เอ๊ะ .. อันนี้ไม่เกี่ยวนี่หว่า วันนี้ก็เลย โชว์ซะว่า ป๋าทำเครื่องเสร็จแล้ว ก็เลย หาอะไรมาเขียนบล๊อกซะเลย มองเห็นว่า group นี้ไม่ได้อัพนานแล้ว ก็เลย เอาซะหน่อย จะได้ไม่ร้างจนเกินไป จริงม๊ะ ว่าแล้วก็ เข้าเรื่องเลย















ปล. ห้ามหลานๆ มันผู้ใด พิมพ์ข้อความยาวต่อเนื่องกัน โดยไม่เคาะแค่เว้นวรรค เพราะ มันจะทำให้บล๊อกป๋า เดี้ยง และข้อต่อไป ห้ามหลานๆ และมันผู้ใด โพสต์รูป หรือตารางห่าเหว ที่มีความกว้างเกิน ๔๕๐ pixel เข้าใจ๊
ปล. สิ่งที่หลานๆ และมันผู้ใดควรทำคือ ให้ความรักใคร่ เคารพ ป๋าหยืม ทุกรณี


Create Date : 12 ตุลาคม 2550
Last Update : 18 ตุลาคม 2550 13:18:09 น. 71 comments
Counter : 1825 Pageviews.

 
ไม่ได้อ่านหัวข้อตั้งแต่แรกเลยงงว่าป๋าสอนทำไรฟะ

ป๋าก็เอาฉากเหล็กมาทำพื้นบล๊อกซะเลยสิเหมาะกับเหล็กปลาร้าๆดีออก น่าเปลี่ยนเป็นเหล็กปลาเค็มๆ

ว่าจะโพสความรักให้พ่อ แต่มันเกิน 450 พิกเซล 555 อดเลย



โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:13:32:42 น.  

 
ดีจังเลยค่ะป๋า เพราะกะลังหัดทำโฟโต้ชอปพอดีเลยemo
แต่ว่าของนู๋ยังเป็นระดับอนุบาลอยู่นะคะ
ประมาณว่า ขีดเส้นวงกลมเน้นข้อความอะไรแบบเนี่ยค่ะ
ว่าแต่มันยากเหมือนกันเนอะemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:16:17:34 น.  

 
emo
น่าน ลูกเรา เริ่มกวนเหมือนเราเข้าทุกวันแล้ว กดย่อให้มันเล็กก็ได้ นี่หน่า ไม่เห็นจะต้องหมดหนทางขนาดนั้นเลย

emo
ถ้ายากนัก หนูหนอนผักก็ ให้ป๋าทำแทนสิครับ เพราะอย่างไงซะ ป๋าก็ต้องทำให้คนที่ "ป๋ารัก" อยู่แล้วครับ จริงม๊ะ


โฆษณาแฝงซะเลย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:17:10:06 น.  

 
ฝันดี
..ฝันดี
...ฝันดี
....ฝันดี
.....ฝันดี
......ฝันดี
.......ฝันดี
........ฝันดี
.........ฝันดี
..........ฝันดี
..........ฝันดี
..........ฝันดี
.........ฝันดี
.......ฝันดี
......ฝันดี
.....ฝันดี
....ฝันดี
...ฝันดี
..ฝันดี
.ฝันดี
.ฝันดี
.ฝันดี
..ฝันดี
...ฝันดี
....ฝันดี
.....ฝันดี
......ฝันดี
.......ฝันดี
........ฝันดี
.........ฝันดี
..........ฝันดี
.........ฝันดี
........ฝันดี
.......ฝันดี
......ฝันดี
.....ฝันดี
....ฝันดี
...ฝันดี
..ฝันดี
.ฝันดี
ฝันดี


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:21:50:34 น.  

 
ดีๆ วันหลังสอนต่ออีกหน่อย

ขอให้ป๋าหยึ๋มหายจากไวรัสเอดส์นะ

เอ้ะ! เมื่อกี้บอกว่าติดไวรัสที่ไหนนะ


โดย: REX-REX วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:22:52:56 น.  

 
ย่องมาดูตอนหลับหน่ะค่ะ
นอนต่อ..นะ..
เดี๋ยวสาย ๆ มินเอาโอวัลตินมาให้
หลับฝันดีนะคะ..จุ๊บส์..emo


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:3:41:21 น.  

 
ไม่ได้เห็นกรุ๊ปนี้นานจริงๆครับ

ว่าแต่นึกแบล๊กกราวน์สมัยก่อนของท่านไม่ได้แล้ว
จำได้ว่า สีเขียวๆ ใช่ป่ะครับ....คิดว่าใช่นะ

ก่อนจะมาเป็นโลกสีชมพูแบบทุกวันนี้อ่ะ

เอ่อ....ว่าแล้วก็ไปหาทางปรับบล๊อกตัวเองมั่ง....

ปล. ยังเข้าหน้าแรกบล๊ออกแกงค์ไม่ได้เลย
ไม่รู้โค๊ดไรผิดเปล่า สงสัยต้องใช้ไฟร์ฟ๊อกซ์ซะแล้ว......


โดย: TzOzOzN IP: 125.26.233.124 วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:7:55:45 น.  

 

วันนี้กินกาแฟเป็นเพื่อนมิน
ซักวันละกันนะ...
สดชื่นวันสุขนะคะป๋ามิน


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:8:27:27 น.  

 
... แวะมาชวนป๋าไปหม่ำมื้อเที่ยงด้วยกันค่ะไปด้วยกันนะคะ คอมนุชก็โดนไวรัสเหมือนคอมป๋าเลยเอาไปล้างเครื่องและลงโปรแกรมใหม่มาเรียบร้อย ...


โดย: Vannessa วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:12:33:55 น.  

 

ป๋าอ่ะ พอวันศุกร์
ทำตัวเป็นขอมดำดินอีกละ
ส่งเข้านอนเลยนะคะ
ขะฝันร้ายอ๊ะป่าว
กับตัวที่มินพามาส่งเข้านอนเนี่ย..5555+++


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:19:05:58 น.  

 
I miss you
.I miss you
..I miss you
...I miss you
....I miss you
.....I miss you
......I miss you
.......I miss you
........I miss you
.........I miss you
..........I miss you
.........I missyou
........I miss you
.......I miss you
......I miss you
.....I miss you
....I miss you
...I miss you
..I miss you
.I miss you
.I miss you
.I miss you
..I miss you
...I miss you
....I miss you
.....I miss you
......I miss you
.......I miss you
........I miss you
.........I miss you
..........I miss you
.........I miss you
........I miss you
.......I miss you
......I miss you
.....I miss you
....I miss you
...I miss you
..I miss you
.I miss you
I miss you


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:19:43:30 น.  

 
อีป๋า

แกสบายดีไหม

เซี๊ยด๊ายนะ

หากแกอยู่ย่านนี้ วันไปดูคอนเสิร์ต ช้านจะชวนป๋าไปด้วย

ดันอยู่บ้านนอก แบร๊ อด

emo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:19:46:25 น.  

 
emo
หนูหิมะฯจ๋า เปลี่ยนคำพวกนั้นเป็น ... "รักป๋า" แทนได้ไม๊ครับ อยากได้ยินจังเลย

emo
องเอดส์อะไรท่าน Rexๆ ผมหื่นๆ แบบนี้ก็จริง แต่ไม่ใช่คนเที่ยวนะท่าน ซักครั้งก็ไม่เคย ดังนั้น ผมไม่ตินแน่ๆ ชัวร์ ยกเว้นโดนคนติดเชื้อไล่กัด แบบในผีชีวะแหละ

emo
ป๋าไม่ได้หายนะหนูมิน เพียงแค่ แว๊บๆ ไปทำงานที่กำลังวุ่นๆ อยู่เท่านั้นเองครับ

emo
ผมว่า ไม่เกี่ยวกะ code แล้วแหละท่าน TzOzOzN เพราะว่า หน้าหลักของ Bloggang ท่านเข้าไปแก้ได้ซะที่ไหนเล่า เอ... หรือว่า ท่านเป็น Admin ปลอมตัวมาหลอกถาม ห๋า รับมาซะดีๆ

emo
แต่มันต่างกันครับหนูนุช เพราะว่า ป๋าต้องทำเองทั้งหมด ไม่ได้ให้ใครช่วยเลย ยกเว้น กำลังใจจากหนูนุช ที่ส่งมาช่วยป๋า ก็เท่านั้นแหละครับ

emo
โห ... โสมจ๋า ได้ฟังประโยคนี้เสร็จ อยากแซะบ้านไปวางที่ กทม. จังเลยอ่ะ แงๆๆๆๆ อยากไปกะหนูโสมคนสวยอ่ะ แงๆๆๆๆ เค้าจาปายยยยย (ร้องเป็นเด็กไปเลย)


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:21:53:36 น.  

 
เจอแล้วครับท่าน.....โอย หาสาเหตุอยู่หลายวัน

พอใช้ไฟล์ฟ๊อกไรนี่ มันเข้าได้เฉยเลย
ปรากฎว่าแฟลซที่มีในเครื่องที่ทำงานมันต่ำไป อ่านป๊อปอัพรุ่นใหม่ไม่ได้


ยิ่งเป็นไออี 6 นี่ เออเรอร์ทันทีที่โหลดจบ เพราะมันไม่ได้บล๊อกป๊อปอัพไว้.....กำ

ตอนนี้เลยฟอร์แมทเครื่องใหม
่แล้วลงแฟรชตัวเขียนโปรแกรมไปเลย

เออ.....ถ้าไม่ใช้ไฟล์ฟ๊อกผมคงต้องหาต่อไป
แต่เจ้านี่มันแสนรู้
เตือนว่าเราขาดไรได้ไม่เหมือนไออี นั่นเด้งตลอด

มิน่า ยอดคนใช้ตกลงเรื่อยๆ...เหอ เหอ

อ่อ มาแจ้งข่าวว่า กำลังดำเนินโครงการท่านต่อครับ
คราวนี้กะปล่อยแบบสุดแรงเลย

หลังจากไปลับวิชากับงานจริงอ่ะครับ

รูปฟอร์มรถคงต้องปรับใหม่ เพราะคราวนี้ผมอยากให้มีความเป็นไปได้ทางวิศวกรรม
เนื่องจากแบตที่ใช้ ต้องมีการระบายความร้อน และกระจายน้ำหนักในส่วนต่างๆ
คล้ายๆคอนเซ็ปต์สเก็ตบอร์ดของจีเอ็ม
แต่ผมว่าเราใช้แบตธรรมดานี่แหละ เพราะแบบธรรมดาตอนนี้ก็แพงเกินไปแล้ว....

ดังนั้น ตัวรถต้องสูงขึ้นอีก และมีช่องว่างใต้พื้นรถที่สามารถระบายความร้อนของแบตได้ดี
อาจพ่วงระบบระบายความร้อนอากาศ/อากาศไรนี่เข้าไปด้วย

ไว้ใกล้ๆเสร็จจะมาตามคร้าบ.....ฮึดสู้อีกครั้ง.....555


โดย: TzOzOzN วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:23:42:48 น.  

 
^
^
เล่นเอากลุ้มใจเรื่องค่าแบตเลย ... หาเครื่องมาลง ถูกกว่ามั้ง แบตตกลูกหนึ่ง ๓ พันกว่าบาทแล้วมั้ง ต้องมี ๒๐ ลูกได้ อย่างน้อยๆ ไม่อยากคูณเลย นี่หมายถึง วิ่งใกล้ๆ แค่ในเมืองนะ ถ้าต้องออกนอกเมือง ตาย .... ค่าแบตกินล้มละลายเลย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:0:20:29 น.  

 


สวัสดีค่ะป๋า
ขอบคุณมากค่ะป๋า
เดี๋ยวหนูจะลองทำดูนะคะ
มีโปรโต้ซ๊อปประดับเครื่องไว้นานแล้ว
และไม่เคยใช้มันเลย...


ปล. ขอบคุณสำหรับกลอนนะคะป๋า ชอบๆ


โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:3:16:55 น.  

 

หวัดดีเช้าวันเสาร์ค่ะ
วันนี้อยากทานไร
มินว่าวันนี้จะไปจ่ายตลาด
มาทำไรทานซักหน่อย..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:6:47:10 น.  

 
ใช้แบตลิเธียมของเก่าจากมือถือมามัดรวมกันครับ

แต่ละมัดจะเว้นช่องให้ระบบระบายอากาศ
อาจเป็นน้ำหล่อยเย็นไรพวกนี้

แล้วทำวงจรชาร์จรวมโดยติดแผงรับแสงอาทิตย์
ไว้บริเวณทุ่งฯของท่าน

โดยเราจะไปรับบริจาคแบตที่บอร์ดมาบุญครอง
(เอ๊ะเค้าเปลี่ยนชื่อยังนะ)...5555


โดย: TzOzOzN วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:8:14:38 น.  

 
ยังไงก็ทำไม่เป็นอยู่ดีอ่ะป๋า --"


โดย: TsuTaYa วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:21:02:40 น.  

 



ดี.มาส่งความคิดถึงค่ะ
ฝันถึงดี.นะคะป๋าขา



(ที่ป๋าอัพมาทั้งหมด นู๋ข้ามนะคะ อิอิ)





โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:21:13:38 น.  

 
วันหยุดไปเที่ยวที่ไหนคะ (เที่ยวเผื่อด้วยนะ...เหอเหอ)
ลองหัดทำดู ก็ไม่ยากแฮะ
เอาการบ้านมาส่งคุณครูค่ะ
อยากให้ลายขวางมันนูนอะ ต้องทำอย่างไรคะ



โดย: ป้าอำ วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:23:33:46 น.  

 
ป๋า เก่ง จังค่ะ

เอาไว้เรามาเรียนกันนะคะ

อิอิ


โดย: %u0E40%u0E01%u0E4B (mojigirl ) วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:0:22:51 น.  

 
...ป๋านุชมีความในใจจะบอกป๋าล่ะตั้งใจฟังนะ ...



โดย: Vannessa วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:0:26:15 น.  

 
เอ่อ ป๋าคะ สร้างให้เหมือนเหล็กทำไมอ่ะ

หาวิธีสร้างให้แยมออกมาดูสวยดีกว่ามั้ย emoemo


โดย: YaM_NoT วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:17:18:15 น.  

 
หวัดดีค่ะป๋า emo
แอบหนีไปเที่ยวที่ไหนน๊า emo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:17:20:36 น.  

 
emo
กลอนอ่ะมันจิ๊บๆ อ่ะหนูดอกหญ้าเมืองเลย แต่เรื่อง ความรักที่ป๋ามีให้หนูสิ เรื่องใหญ่กว่าตั้งแยะครับ

emo
งั้นก็แปลว่า ป๋าโชคดี ที่จะได้ทานอาหารฝีมือหนูมิน อิอิ เสน่ห์ปลายจวัก ผัวรัก ผัวหลง

emo
โหท่าน TzOzOzN เอางี้เลยนะ ได้ยินแล้วอยากจะร้องไห้ เห้อ .. แล้วชาติไหนมันจะได้แบตครบหว่า เผลอๆ ก้อนแรกปลวกกินแล้ว ก้อนที่ ๒๐๐ ยังมาไม่ถึงเล้ย

emo
ฮ่าๆๆๆ กะแล้วว่าหนู TsuTaYa ต้องทำไม่เป็น อย่าห่วงครับ จริงๆ แล้วหนูก็ทำตัวน่ารักเก่งอยู่แล้ว เรื่องอื่น ไม่จำเป็นหรอก เชื่อป๋าสิ

emo
แปลว่า ... ที่ป๋าอุตส่าห์พิมพ์ตั้งนาน หนูดีไม่ได้อ่านเลย กรรม ... ป๋าไปโดดน้ำตายดีฝ่า แบบว่า ป๋าทำทั้งหมดนี้ ก็เพื่อหนูดีเลยนะครับ

emo
ที่ลายมันไม่คม เพราะว่าในขั้นตอนของการเพิ่ม Noise กับ Emboss หนูอำ ปรับเอาไว้น้อยจนเกินไปครับผม ลองปรับให้มัน หยาบมากกว่านี้สิครับ

emo
ป๋าอยากเรียนรักมากกว่าอ่ะครับ หนู Mojigirl ครับผม ไม่ทราบว่า หนูอยากจะเรียนกะป๋าไหมหล่ะ ?

emo
พระเจ้า !! มันเป็นความในใจที่ ป๋าซาบซึ้งที่สุดในชีวิตของป๋าเลย เชื่อไม๊หนูนุช ตั้งกะเกิดมา ไม่เคยตื้นตันเท่านี้มาก่อนเลยครับ

emo
เอ่อ ... แยมที่รักของป๋าคะ คือว่า หนูแยมหน่ะ สวยมาก น่ารักมาก ดูดีและ ลงตัวอยู่แล้วครับ ป๋าเลยจนปัญญา ไม่รู้จะแต่งอย่างไง แต่ถ้าจะให้ดูดีอีกนิด ตามความคิดป๋าก็ ไม่ยากครับ เพิ่มน้ำหนักตัวเองซัก ๑๐ กิโลก่อนครับ จะดูดีขึ้นอีกเยอะเลยครับ วู้วววว ป๋าหล่ะชอบจัง

emo
ไม่ได้เที่ยวเลยอ่ะหนูหนอนผัก เศร้า งานจมธรณีเลยครับ ต้องสร้าง CAI ผ่านโปรแกรม Authorware ครับผม ซึ่ง ลงหม้อแม่นาคไปนานแล้ว ... อยากมีหนูนั่งข้างๆ คอยให้กำลังใจจังเลยครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:19:44:45 น.  

 
ถึงงานจะเยอะ
ก็ยิ้มนิดนึงนะคะ
จะได้มีกำลังที่จะสู้กับ
งานต่อไป..
สดชื่น วันจันทร์ค่ะ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:6:49:40 น.  

 
เกี่ยวไรกันอ่ะ..

นู๋อะ น่ารักทุกวันอยู่แร้ว..

ไม่ต้องบอกก็รู้ อิอิ


โดย: TsuTaYa วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:10:30:57 น.  

 
โห ... โสมจ๋า ได้ฟังประโยคนี้เสร็จ อยากแซะบ้านไปวางที่ กทม. จังเลยอ่ะ แงๆๆๆๆ อยากไปกะหนูโสมคนสวยอ่ะ แงๆๆๆๆ เค้าจาปายยยยย (ร้องเป็นเด็กไปเลย)



โดย: สยึมกึ๋ย


emoช้าไปแล้วแก

ถึงขนาดแซะบ้าน โถ... เวร ง่ายกว่านั้นก็มี คือแซะตัวแกไง

แล้วก็คลานเข่าเข้ากรุง ฉันว่าง่ายกว่าแซะบ้านแล้วคลานเข่าลากบ้านเข้ามานะ

อยู่บ้านนอกน่ะดีแล้ว ลมโชยดี

นี่ฉันเบื่อตัวเองมากเลย อยากตัดผม หั่นทิ้งแบบเปลี่ยนลุค

แต่ก็ให้หวาดหวั่นว่า จากสภาพสะเทือนซางอยู่เป็นทุนเดิม พอเปลี่ยนลุคปร๊าบบบ มันจะทำให้ฉันไม่อยากออกไปไหนมากขึ้น เนื่องจาก ลุคเลวร้ายลง

คนอ้วนๆ แก่ๆนี่นะ

จะเปลี่ยนลุคทีก็ไม่มั่นใจในสังขาร

สมัยสาวๆ ฉันเปลี่ยนลุคแบบคนละหน้าเลย บ่อยมาก และดูดีหมด

แต่เมื่อความชราเข้าแทรกกลางหว่าชีวิต จะทำอะไรสักอย่างสองอย่างก็ให้คิดจิตหงุดเงี้ยวเลี้ยวไฉน

ไม่ใช่อะไร ฉันกลัวร้านที่ตัด ตัดไม่ดี ซ้ำร้ายยังมาแบมือขอทิปอีก ฉันรำคาญ

ไปละ.....


โดย: โสมรัศมี วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:21:16:18 น.  

 
...นุชแวะมาชวนป๋าเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งฟังเพลงที่บล็อคของนุชค่ะว่างเมื่อไรก็แวะไปนะคะ


โดย: Vannessa วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:21:29:47 น.  

 

โห..หลับปุ๋ยเลยป๋ามิน..
ฝันดีนะคะ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:3:58:32 น.  

 
ตื่นได้แล้ว รีบมาทานยาแก้โรคเอดส์
อายุจะได้ยืนยาว หุหุ


โดย: REX-REX วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:7:16:49 น.  

 
ป๋าคะ
มินไม่รู้จักหรอก
ว่า ออโต้แวร์ คือไร
ก็มินเคยบอกแล้วไงคะ
ว่ามินไม่เก่งเลยเรื่องคอมพ์
เอ..หรือว่ามินมาทำให้
มันยาว ๆ ไปอีกหรือป่าว
แต่มินก็พยายามค่อย ๆ
เรียนรู้และเข้าใจกับมันไปค่ะ
เวลาพิมพ์ มินก็กด enter บ่อย ๆ
ให้มันลงมาอีกบรรทัดแล้วนี่นา
หรือว่ามินทำอาไรผิดหรือป่าวคะ
บอกมินด้วย มินไม่รู้อ่ะค่ะ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:11:43:12 น.  

 
อ้าวป๋าเป็นโรคดำลงรึค่ะ(^ตามพี่เล็กว่านะ)
emo
ไม่เป็นไรเน้อ เดี๋ยวจะซื้อไวอากร้าไปฝากล่ะกันemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:16:09:11 น.  

 
emo
โอ๋ๆๆๆ หนูมินจ๋า ... ป๋าไม่ได้ว่าอะไรหนูเลยนะคะ ป๋าแค่ อยากหา เทรนด์เนอร์ สาวๆ สวยๆ แค่นั้นเองครับ

emo
ปัญหาคือ เมื่อไหร่หนู TsuTaYa จะเข้ามาน่ารัก ในใจของป๋าต่างหาก น่ารักข้างนอก มันก็งั้นๆ แหละ เชื่อป๋าดิ

emo
หนูโสมแว๊บมาคุยกะป๋าทีไร เรื่องหนักๆ ทุกทีเลย และ ป๋าคนนี้แหละ ไม่อยากให้หนูตัดผมสั้นๆ เลยครับ ป๋าว่า ผมยาวๆ อย่างเดิมของหนูนี่แหละ สวยมากๆ อยู่แล้ว ดูดีเลยดีกว่า แบบว่า ออกไปเดินนอกซอย ป๋าก็หวงแล้วครับ กลัววัยรุ่นมัน รุมจีบอ่ะ

emo
ป๋าอยากฟังหนูนุชร้องเพลงมากกว่าอ่ะครับ พอจะมีวันที่ ป๋ามีบุญ ได้ฟังไม๊ครับ ?

emo
จะไปหายาทำไมท่าน Rexๆ ในเมื่อ ผมไม่ได้เป็นโรคอะไรนี่หน่า ?

emo
เห้อ ... หนูหนอนผักเอ้ย ไวอะกง ไวอะกร้าหน่ะ ไม่จำเป็นหรอก ทุกวันนี้มันก็ชักธงรบ เกือบตลอดอยู่แล้ว ปัญหาคือ สนามรบนี่สิ ไม่มี แล้วก็ ไม่มีปัญญาหาด้วย ช่วยหาอย่างหลังนี่ให้ป๋าดีกว่าครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:17:02:40 น.  

 

เฮ๊อ..โล่งอก
นึกว่าไปทำอะไรที่
มันติ๊งต๊องที่นี่อีกละ..มิน
นอนนะจ๊ะคนดี..จุ๊บส์..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:19:32:54 น.  

 
emoemo
จะให้เค้าเพิ่มน้ำหนัก ตะเองก็ทำอะไรให้เค้ากินเยอะๆสิ ถ่อ


โดย: YaM_NoT วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:22:01:25 น.  

 



อากาศเริ่มเย็น
อย่ามัวนอนเล่นตาก..ลม
ยามดึกเนียะต้องห่ม
ผ้าไหมพรมก็ดีนะจ๊ะ...
เปนงายย...ตะกอน(กลอน...คนแก่)



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:22:56:01 น.  

 

แหม ป๋าก็ อย่าพูดรักๆ อะไรแถวนี้...อิอิ หนูเขินนะป๋า....
หุหุหุ....

ถ้าเขียนกลอนเมือไรแล้วจะมาชวนไปแก้เด้อ..
(แก้กลอนนะไม่ใช่แก้อย่างอื่น..คริๆๆ หุหุหุ..).

ปานนี้ป๋าคงนอนหลับฝันดีแล้ว..
ขอให้ป๋าฝันดีฝันดีทั้งคืนนะคะ...





โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:2:22:31 น.  

 

ตื่นยังคะ
วันนี้ทานโอวัลติน
ใส่วิปครีมเยอะ ๆ ดีกว่านะ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:7:17:43 น.  

 
อ่ะนะ....อัพก็อัพ ต่อเวลาแค่คืนเดียวเองนิ ท่าน....



โดย: TzOzOzN วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:13:03:37 น.  

 
ม่าม๊าแวะมาคนที่ 42 เลยนะ ถึงจะมาช้าก็ยังดีกว่าไม่มานะ จริง
หรือเปล่า แล้วหนูคงสบายดีเหมือนเดิมนะ


โดย: mamamodern วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:18:04:36 น.  

 
หนูโสมแว๊บมาคุยกะป๋าทีไร เรื่องหนักๆ ทุกทีเลย และ ป๋าคนนี้แหละ ไม่อยากให้หนูตัดผมสั้นๆ เลยครับ ป๋าว่า ผมยาวๆ อย่างเดิมของหนูนี่แหละ สวยมากๆ อยู่แล้ว ดูดีเลยดีกว่า แบบว่า ออกไปเดินนอกซอย ป๋าก็หวงแล้วครับ กลัววัยรุ่นมัน รุมจีบอ่ะ





emo ฉันกำลังสับสนวะไอ้แก่ยึ๋ย

ว่าจะซอยสั้นหรือจะซอยแล้วดัดหยิกดี

emo จะว่าไป หนังหน้าหวานคมอมสยองของฉันนี่ เหมาะมากกับผมหนาๆ หยักๆ

จริงๆปผมยาวตรงก็ดูเก๋ไก๋ แต่ผมหงอกสิ มาพรวดพลาด ไม่มีมรรยาทเอาเสียเลย




เออ... ฉันเพิ่งร้องเพลงเสร็จไปเพลงหนึ่ง

เป็นเพลงที่ฉันชอบมาก ตังแต่ได้ยินครั้งแรก เมื่อครั้งที่ละครเรื่อง "แผ่นดินของเรา" ออกฉาย โดยมี ใหม่ เป็นนางเอก

ชอบเพลงมาก แต่กลับไม่ได้ดูละคร

วันนี้เป็นวันแรกที่ฉันร้องเพลงนี้

เอาเป็นว่า สมมุติว่าฉันร้องให้แกแล้วกันนะ

เดี๋ยวเอามาแปะให้ฟัง

อนุญาตหรือไม่ ฉันก็ถิอวิสาสะละวะป๋า

จ๊วบบบบ จ๊าบบบบบ จุ๊บบบบบบ and the ซบๆๆๆ

emo


ทำด้วยหัวใจ โสมรัศ...


โดย: โสมรัศมี วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:21:23:18 น.  

 
emo
หุหุ หนูมินบอกโล่งอก แต่ กลับกัน ป๋าไม่อยากให้อกหนูมินโล่ง !!! เหอๆ

emo
แล้วหนูแยมอยากทานอะไรเป็นพิเศษหล่ะครับ ป๋าจะได้หัดทำ เตรียมฝีมือไว้ก่อนครับผม

emo
โอ้ยๆๆๆๆ ป๋าอยากห่มคนอ่ะน้องหู้จ๋า เบื่อผ้าแล้วอ่ะ ห่มมาตั้งหลายปีแล้ว ป๋าว่า มันไม่ได้เรื่องเลยครับ

emo
แต่ว่า ... ป๋าอยากแก้อย่างอื่นมากกว่ากลอนอ่ะดิ หนูดอกหญ้าฯ จริงๆ นะ

emo
ไม่เป็นไรครับท่าน TzOzOzN ผมเข้าใจคำอธิบายของท่านครับ เชื่อดิ... ท่านต้องกำลังซุ่มทำโปรเจคลับ อะไรซักอย่างที่ "โลกตะลึง" อยู่ก็เป็นได้ครับ

emo
เง้อ หนู mamamodern มาถึงก็ถามเอง ตอบเองเสร็จเลย แล้ว ป๋าจะพูดอะไรได้หล่ะครับ

emo
อย่าว่าแต่หนูโสมเลย ป๋าก็ไม่ได้ดู สงสัย ป๋าเกิดไม่ทัน ชัวร์เลย ไม่งั้น ต้องได้ดูแล้ว แต่ที่แน่ๆ เสียงหนูเพราะม๊ากกกกมากก อยากให้พวงมาลัย (นึกว่าอยู่ในคาเฟ่ทุกที) แถมคนร้องก็สวยด้วยดิ โคตรตรึงตา ตรึงใจเลย ผมอะ อะไรก็ได้ ยาวๆ นั่นแหละ สวยโดนใจครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:23:41:11 น.  

 
55555 ทำข้อตกลงได้สะใจดีค่ะ ชอบ ชอบ แนวบ๊องๆ บ้าๆ บวมๆ งี้ดี เป็นตัวของตัวเองดี..

-------------------------------------------------

กีกี้ไม่ได้หลอกคุณสยึมกึ๋ยนะคะ เรื่อง เข็มตีสิบ แต่ว่า เป็นเข็มตีสิบ จริงๆ




โดย: ShoesMonster วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:0:39:28 น.  

 

มินนั่งกิน รอไปพลางๆ ก่อนนะคะ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:6:34:49 น.  

 
ป๋าจ๋า ช่วยสอนวิธีย่อรูปแบบ80x80ให้มั่งซิป๋าemo
นู๋ทำยังงั๊ยยังงัยมันก็ไม่ได้ซะที emo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:15:18:16 น.  

 
ป๋าหยึ๋มช่วยสอนวิธีขยายพุงให้หน่อยจิ


โดย: REX-REX วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:15:52:59 น.  

 

ป๋า อย่าเคร่งเครียดกับคอมพ์มากนักนะ
เดี๋ยวป่วย มินเป็นห่วงค่ะ
ปล.เสียงแม่โสมเพราะจัง


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:18:31:15 น.  

 
โฟโต้ช้อปทำเป็นแค่ที่ต้องใช้ในงาน
นอกเหนือจากนั้นไม่เป็นเลยค่ะ

^ ^"


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:21:52:08 น.  

 
emo
ป๋าคิดไปไกลแล้วหนู ShoesMonster เอ้ย แต่พอเข้าไป จบเลย ... เห้ออดหื่นเลย

emo
เชื่อไม๊หนูมิน ป๋าอยากป่วย แล้วก็มีหนูมินเช็ดตัวให้อ่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เอ... หรือว่า ป๋าจะเป็นโรคสำออยไปแล้ว

emo
๘๐ x ๘๐ ที่หนูหนอนผักว่านี่ คืออะไรครับ Pixel เหรอครับ บอกรายละเอียดนิดดิ เอาตัวอย่างมาให้ดูก็ได้ เดี๋ยวป๋าทำให้ดู ถ้าป๋าทำได้นะครับ

emo
ไม่ยากครับท่าน Rexๆ ก็แค่ขยันกิน ขยันนอน ครับไม่ยากเลย แต่ ผมว่าท่านคงทำลำบากหน่อยหล่ะ พอมีเงินก็ไม่กินเอง เอาไปเลี้ยงเด็กเชียร์เบียร์หมด มันก็ผอมกร๋องแบบนี้แหละท่าน ท่านเลิกเจ้าชู้เมื่อไหร่ สมบูรณ์เหมือนผม ชัวร์ ! ... ผมมั่นใจครับ

emo
ไม่เป็นไรหรอกครับหนูหมูปิ้ง เพราะว่า เดี๋ยวป๋าคนนี้ จะทำการสอน Photoshop ให้หนูเองครับ เอาแบบ ตัวแตะตัวไปเลย เหอๆ ดีไม๊ครับหนู


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 26 ตุลาคม 2550 เวลา:1:09:41 น.  

 
หลับปุ๋ยเลยนะคะ

ฝันดีค่า...จุ๊บส์...


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 26 ตุลาคม 2550 เวลา:3:53:58 น.  

 
หวัดดีค่ะ

แวะมาเยี่ยมคนแก่ค่ะ

เอ๊ย มะใช่ ๆๆ.. คนหนุ่มตะหาก

emoemoemoemo


โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 26 ตุลาคม 2550 เวลา:14:26:50 น.  

 
หวัดดีจ๊ะป๋าemo
รูปที่นู๋ว่ามันอยู่หลังอมยิ้มของป๋ายังไงล่ะค่ะ
ย่อยังไงก็ไม่ได้ซะที ไม่ขาดก็เกินเฮ้อ!emo
ทำจนโง่ไปเลยค่ะป๋าemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 26 ตุลาคม 2550 เวลา:14:58:41 น.  

 
^
^^
^^^

สาวคนนี้...ท่าจะแย่แล้วค่ะ..

สงสัยป๋าคงต้องสอนตัวต่อตัว อิอิ


โดย: TsuTaYa วันที่: 26 ตุลาคม 2550 เวลา:20:07:52 น.  

 
emo
ป๋าก็อยากหลับนะหนูมิน แต่ว่า ป๋าไม่อยากเป็นปุ๋ย อิอิ

emo
รู้เปล่าหนูมณีไตรรงค์ คนที่พูดอย่างหนู ต้องตกเป็นแฟนคนแก่อย่างป๋า มานับต่อนับแล้ว เหอๆ

emo
OK ครับหนูหนอนผักสุดที่รักของป๋า ถ้าหนูอ้อนดีๆ ให้ป๋าหอมแก้มซักฟอด เดี๋ยวป๋าจะทำการ สอนให้เอาเอาม๊า ...

emo
ป๋าเลิกสอนตัวต่อตัวไปแล้วหนู TsuTaYa เพราะว่าป๋าหยึม ชอบสอนแบบ ตัวแตะตัวมากกว่า สนใจเรียนบ้างไม๊ครับ ?


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:0:52:01 น.  

 
หวัดดีฮับ

ไม่ได้มานาน

ช่วงนี้ยุ่งมากเลย


โดย: codonla วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:2:52:05 น.  

 
ผมมาฮาคุณหนอนผักอ่ะ...5555


โดย: TzOzOzN วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:12:58:21 น.  

 
ปล.เสียงแม่โสมเพราะจัง



โดย: มิน (มินทิวา


ขอบพระคุณมากค่ะหนูมิน


โดย: โสมรัศมี วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:16:16:53 น.  

 


มาส่งป๋าเข้านอนค่ะ
แอบมายิ้มให้ด้วยจ้า...


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:18:39:48 น.  

 
ตื่นเช้าได้แล้ว อ้อ นอนตื่นสายจนพุงกางประจำหละสิ
หุหุ ผมไม่เคยเจ้าชู้นะ ยังไม่อยากเป็นป่าเหี้ยนเตียน


โดย: REX-REX วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:6:49:29 น.  

 
ขอบคุณป๋ามาก ที่อุตส่าห์โหวตรูปให้แม่โสม

หาไม่ ก็จะไม่มีใครโหวตให้แม่โสมเลย

พักหลังๆ แม่โสมเบื่อ เลยส่งรูปบ้าบอ และเพิ่มดีกรีการแต่งแบบทุเรียนๆ แล้วส่ง เพื่อดูว่าคนจะโหวตไหม

จริงดังคาด ไม่มีใครโหวต ฮ่าๆๆ

ตอนนี้เขาเปลี่ยนกฏเกณฑ์ แม่โสมก็เซ็งว่ะ

จริงๆ แม่โสมส่งรูปประกวดเอาฮา

แต่นี่เขาเอาจริง เอาพัฒนาฝีมือ มันไม่ชิลๆแล้ว

มันกลายเป็นเหมือน เป็นพันธกิจที่ต้องปฏิบัติ หากอยากแจม






จริงๆแล้ว การคที่คนเขาถ่ายรูปมันก็มีหลายเหตุผลนะ


ชอบ ... อันนี้แน่นอน

แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะต้องการ speed ตัวเองเพื่อที่จะถ่ายให้ได้โปรที่สุด

หลายคนแค่อยาก ถ่ายพลิกแพลง เล่นๆ ขำขำ ผ่อนคลายยามว่าง

เป็นของเล่นของผู้ใหญ่ว่างั้นเถอะ

จะมีสักกี่คนที่ แม้ว่าจะซื้อกล้องมาเป็นแสน แต่จะเอาจริง ยึดเป็นอาชีพ

แม่โสมว่ามีน้อย

เขาถ่ายรูป เพราะ "เขาชอบ" เขาเพลิน หากถ่ายได้ดีขึ้นเขาก็ดีใจ

เล่นสักพักอาจเบื่อ

มีที่ให้แจมประกวดก็ส่งไปงั้น ได้ก็หนุก ไม่ได้เลือก ก็ฮา

แต่นี่ ยังกะเข้าไปเรียนในคลาส

พูดง่ายๆว่า ... ใครรู้สึกอย่างไรมิอาจทราบ

แต่แม่โสมเซ็งกฏเกณฑ์

ชีวิตคนเราโดยปกติก็ถูกกฏครอบแน่นิ่งพออยู่แล้ว

มาเจอกฏกับงานอดิเรกอีก

โฮ๊ะ รายวะ






เออ ได้ระบาย ค่อยยังชั่ว

เดี๋ยวแม่ดสมหาเรื่องมั่วๆบ้าๆ โพสรูปบ้าๆ แบบเปิดกระทู้เองก็ได้วะ

แม่โสมอยากดูความคิดคน ว่าคนคิดกันอย่างไร

การอ่านความคิดคน นี่มัรนสนุกจริงๆว่ะป๋า

ป๋าบายดีนะ

แม่โสมจะไม่พูดว่าจะลดความอ้วนอีก

จะโผล่ให้เห็นรูปใหม่อีกทีตอนผอมเลย

เพราะอะไร

เพราะ นึกขึ้นได้ว่า

เมื่อต้นปี ขึ้นไปไหว้ พระธ่ตุดอยสุเทพ

แม่โสมปกติจะเดินไปกำหนดจิตไป ทำให้ไม่เหนื่อยมาก

แต่การครั้งนั้น การกำหนดจิตของแม่โสมพังพาบ ด้วยที่ว่าเข่าตีกันผับๆๆ

หัวใจเต้นแรง ดังกับจะทะลุออกมานอกทรวง

ต้องหยุดหอบหืดสองรอบ

ไปนั่งนิ่งสิบห้านาทีเมือ่ถึงข้างบนแล้ว ด้วยอาการ "เกือบตาย"

รู้เลยว่าคนที่หัวใจวายนี่เป็นอย่างไร

มันจะขาดใจจริงๆ

เห็นทีว่า แม่โสมคงต้องออกกำลังกายอย่างรุนแรงเข้าให้แล้ว

เพราะมีทริปอีกหลายทริป (หากได้ไป) รออยู่

หาไม่อาจสิ้นใจกลางทางได้




อาบน้ำยังป๋า

อาบแล้วเหรอ

ทำไมยังเหม็นอยู่

อ๋อ.. กลิ่นแม่โสมเอง

งั้นแม่โสมไปอาบน้ำก่อนนะ

จ๊วบบจ๊าบบบบบ



โดย: โสมรัศมี วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:22:37:09 น.  

 
ถึงห่างหายไปบ้างแต่ก็...
ยังนึกถึง...ให้ขำได้อยู่นะจ๊ะ....


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:1:34:23 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะป๋า
โอวัลติน + ขนมปัง
กันดีกว่านะคะ เราอ่ะ..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:7:19:02 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะป๋าหยีม
สบายดีนะคะ
วันนี้แวะมาส่งยิ้มคะ


โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:7:38:09 น.  

 
หมามุ่ยยย

ฮ่าๆๆ

ฉันโดน ตั้งแต่ป๋ายังเป็นวิญญาณอยู่เลยแก

รู้ฤทธิ์ของมันดีมาก

เกรี๊ยน เกรียน นิป๋านี่ เกรียนมาก

ช้านน่ะผ่านมาแล้วหลายดง

ดงหมามุ่ย

ดงดอกไม้

ดงคอมมิวนิสต์

ดงปืน (จริง จริงทั้งหมดที่ว่ามา)

และดงอื่นอีก



ชีวิตช้านน่ะ โชกโชน ป๋าเอ้ยยย


โดย: โสมรัศมี วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:8:05:49 น.  

 

งานยุ่งเหรอคะป๋า..
อย่านอนดึกนักนะ..จุ๊บ..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:18:20:43 น.  

 




ดี.แวะมาส่งความคิดถึงค่ะ
มาฟังเพลงด้วยค่ะ
เพลงจบ เดี๋ยวไปแระ





โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:18:30:59 น.  

 


โดย: มีมี่ IP: 202.91.18.192 วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:16:31:20 น.  

 
ป๋าป๋าขา วันนี้ป๋ามากี่คน ป๋าป๋าขาขอนั่งด้วยคนได้ไหม 555+
ป๋าสอนวิธียากๆๆหน่อยได้ม่ะค่ะ อิอิ แบบปลาร้ามะอาวอ่ะ*-*


โดย: เหอๆๆ IP: 61.7.166.136 วันที่: 26 เมษายน 2551 เวลา:12:06:00 น.  

 
ขอบคุณคั๊บ
ช่วยได้มากเลย


โดย: VV IP: 180.183.69.123 วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:14:42:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.