Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
15 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

RED DEAD REDEMPTION

     เกมแอคชั่นสุดมันส์แนว Third person shooting บรรยากาศสไตล์คาวบอยตะวันตก โดยที่เนื้อเรื่องในเกมเราต้องรับบทเป็น John Marston คาวบอยหนุ่มหน้าเข้มฝีมือฉกาจอดีตคนนอกกฏหมายที่ต้องออกผจญภัยในดินแดนอันกว้างใหญ่ของอเมริกาในยุคก่อนซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็นคาวบอย คนเถื่อน และสัตว์ป่ารวมถึงเหตุการณ์ความวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้นที่รอให้ John มาแก้ไขสถานการณ์โดยมีครอบครัวของตัวเองที่ถูกทางการจับไว้เป็นเดิมพัน


John Marston ตัวเอกของเรื่อง

     ตัวเกมถูกออกแบบมาอย่างดีด้วยพื้นที่อันกว้างใหญ่ไพศาลทำให้เราผจญภัยได้อย่างไม่มีเบื่อโดยที่เราสามารถปฏิบัติภารกิจตามเนื้อเรื่องซึ่งจะนำไปสู่บทสรุปของเกมได้โดยตรง หรือถ้าอยากสนุกมากกว่านั้นก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นภารกิจย่อยๆที่จะนำมาซึ่งชื่อเสียงเงินทอง หรือรางวัล เช่นช่วยผู้คนจากการไล่ล่าของฝูงหมาป่า ตามหาคนที่สูญหาย ช่วยคนจากพวกอันธพาลหรือแม้แต่การดวลปืนเท่ๆ(ตามสไตล์หนังคาวบอย)ก็มีให้ทำเหมือนกัน รวมถึงภารกิจจับผู้ร้ายตามใบประกาศจับ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะ"จับเป็น"หรือ"จับตาย"เงินรางวัลที่ได้ก็มากน้อยแตกต่างกันไป ในเกมยังมีมินิเกมต่างๆให้เราได้เล่นเช่นการพนันในรูปแบบต่างๆ แต่ถ้าหากเราเบื่อกับการทำภารกิจเราสามารถออกผจญภัยไปในดินแดนอันกว้างใหญ่นี้ได้ตามใจชอบ ชมธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพร หรือจะออกล่าสัตว์เพื่อเก็บหนัง จับม้าพันธุ์ดีมาเป็นอาชาคู่ใจ หรือการเก็บสมุนไพรซึ่งภารกิจย่อยๆเหล่านี้ถ้าทำได้ตามเงื่อนไขของเกมแล้วเราสามารถปลดล็อกชุดแบบใหม่ๆได้


มีม้ามากมายหลากหลายสายพันธุ์ที่เราสามารถจับมาเป็นอาชาคู่ใจได้


นอกจากผู้ล่าแล้ว บางครั้ง John ก็เป็นผู้ถูกล่าด้วย


จับศัตรูมัดไว้แล้วเอาไปส่งทางการซะ เป็นหนึ่งในวิธีจัดการกับศัตรู

     ตัวเกมมีระบบที่ช่วยให้เราสามารถจัดการศัตรูแบบใหม่ที่เรียกว่า"Dead eye" ซึ่งจะช่วยให้เราจัดการศัตรูได้อย่างง่ายดาย ระบบนี้จะเปลี่ยนจากคาวบอยธรรมดาให้กลายเป็น "สิงห์ปืนไว" ได้ โดยจากที่เราเองทำได้แค่เล็งแล้วยิงได้ทีละนัดแต่เมื่อเราใช้ระบบนี้เราสามารถมาร์คจุดที่เราจะยิงได้มากกว่า 1นัดในศัตรูคนเดียวแบบไม่ต้องกลัวพลาดเป้าระบบนี้เหมาะกับการใช้เมื่อศัตรูมีจำนวนมาก

เล่นแล้วได้อะไร : ทำให้เราได้รู้ถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่รูปแบบของอาคารบ้านเรือนร้านค้า การใช้ชีวิต และสภาพภูมิประเทศในสมัยนั้น

- ได้รู้ว่าถ้าเราทำดีกับผู้คนเราจะได้ความเคารพนับถือรวมถึงสินน้ำใจเล็กๆน้อยๆ

- ทำให้เราได้เรียนรู้ถึงวิธีการต่อสู้ในแบบฉบับของคาวบอย

- การจับม้ามาเป็นพาหนะคู่ใจกว่าจะนำมาขี่ได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายและได้รู้วิธีการต้อนฝูงวัว

- ถ้ามีคาวบอยก็ย่อมต้องมีอินเดียนแดง

- เนื้อเรื่องสุดมันส์ที่ถ่ายทอดออกมาผ่านตัวละครทุกตัวได้เป็นอย่างดี เหมือนดูหนังคาวบอยหนึ่งเรื่อง


อย่าเพิ่งคิดว่ามีแค่ภารกิจที่ให้เราลุยเดี่ยวอย่างเดียวแต่ยังมีภารกิจที่ต้องรวมกลุ่มกันทำด้วย


มีมินิเกมย่อยๆที่เราสามารถหาเล่นได้ตามหมู่บ้าน


ดินแดนอันกว้างใหญ่ไพศาลเหมาะสำหรับการผจญภัยอบ่างยิ่ง


สรุป:4/5

*พระเจ้าไม่ได้สร้างคนมาให้เท่าเทียมกันแต่ปืนโคลท์ทำให้ทุกคนเท่าเทียมกัน(Samuel Colt)*


--------------------------------------------------------------------------------------------------------



Special Thanks : //www.google.com

                 www.ign.com





 

Create Date : 15 พฤศจิกายน 2555
7 comments
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2556 12:57:23 น.
Counter : 5477 Pageviews.

 

สวัสดีครับ พอดีผมเจอปัญหาในการแตกไฟล์เกมส์นี้ครับ
ผมโหลดเกมส์มาจากเวป เวปหนึ่ง แต่เป็นไฟล์rarครับ
พอจะแตกไฟล์ มันถามหา พาสเวริดครับ ผมก็ไม่รู้จะหาจากไหนครับ ช่วยเหลือทีนะครับ อยากเล่นมากๆครับ
ผมเล่นในpcครับโดยใช้โปรแกรมนี้ครับ"PS3Emu"
หากท่านพอมีพาสเวริด ช่วยอนุเคราะห์ผมทีนะครับ อยากเล่นจิงๆครับ ชอบแนวนี้มากๆครับ
//www.facebook.com/santamano นี่เฟสผมครับ

ขอบคุณมากๆนะครับ

 

โดย: วันชัย IP: 101.51.203.140 3 พฤษภาคม 2556 12:24:05 น.  

 

เล่นจบแล้วคับ ได้ชุดได้ปืนครบหมดแล้วคับ ยากมากๆคับ

 

โดย: toey IP: 58.9.206.8 26 กันยายน 2556 1:27:21 น.  

 

พี่คับผมอยากได้พาสเวริดอะคับใครมีบอกผมหน่อยคับ

 

โดย: athiwat IP: 223.207.71.101 28 กันยายน 2556 12:51:42 น.  

 

พี่คับผมอยากได้พาสเวริดอะคับใครมีบอกผมหน่อยคับ

 

โดย: athiwat IP: 223.207.71.101 28 กันยายน 2556 12:54:33 น.  

 

พี่คับผมอยากได้พาสเวริดอะคับใครมีบอกผมหน่อยคับ

 

โดย: athiwat IP: 223.207.71.101 28 กันยายน 2556 12:54:45 น.  

 

ทำไมไม่มีโหลดอ่าคับบ พอจะมีเว็ปไหมคับ อยากเล่นเกมนี้อ่าคับบ ช่วยทีคับผม

 

โดย: สมยศ IP: 223.206.21.214 2 มิถุนายน 2557 23:37:49 น.  

 

ปลดร๊อคชุดต่างๆ ทำยังไงครับ

 

โดย: Black star IP: 157.7.52.183 4 กรกฎาคม 2559 12:36:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Crowzero
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Crowzero's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.