Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

Saints row : The third

   เกมแอคชั่นสงครามระหว่างแก๊งสุดมันส์แนวopenworld ที่มาพร้อมกับความโหด มันส์ ฮาโดยเนื้อเรื่องในเกมนี้เราต้องรับบทเป็น1 ในสมาชิกแก๊ง Third Street Saintsโดยที่เราต้องควบคุมแก๊งของเราให้เป็นใหญ่ในเมือง Steelport ให้ได้ ซึ่งไม่เพียงแต่ต้องกำจัดแก๊งคู่แข่งแต่ยังต้องยึดพื้นที่ซื้อสิ่งปลูกสร้างต่างๆให้อยู่ในความครอบครองของเราด้วย โดยที่เราต้องดำเนินเรื่องตามภารกิจหลักที่เกมให้มาโดยส่วนมากแล้วก็จะเป็นการกำจัดแก๊งคู่แข่งด้วยวิธีการต่างๆ โดยแต่ละแก๊งก็จะควบคุมพื้นที่ส่วนต่างๆในเมืองไว้ซึ่งเราสามารถเรียกเพื่อนให้มาช่วยได้ระหว่างปฏิบัติภารกิจเพื่อให้สำเร็จง่ายขึ้นได้ ซึ่งแก๊งที่เราจะเจอนี้ก็มีอยู่หลากหลายรูปแบบและความเก่งกาจก็แตกต่างกันไปเช่น Luchadores ก็เป็นแก๊งที่มาในรูปแบบนักมวยปล้ำ Deckers แก๊งแฮคเกอร์ตัวฉกาจ และเมื่อเรากำจัดศัตรูได้แล้วรวมถึงทำภารกิจย่อยสำเร็จ เราจะได้เงินและค่า respectเป็นรางวัลซึ่งสามารถนำไปซื้อ อัพเกรดอาวุธหรือซื้อลักษณะพิเศษมาเสริมให้เราและแก๊งของเราได้อีกด้วย


Luchadores 1 ในแก๊งคู่แข่งที่เราต้องกำจัด


เมื่อมีเงินเราก็สามารถซื้อหรืออัพเกรดคุณลักษณะใหม่ๆเพื่อเพิ่มความสามารถได้

   สถานที่ปฏิบัติภารกิจในเกมนอกจากในเมืองแล้วเกมยังสร้างมาให้เราได้ออกสำรวจโลกไซเบอร์ และตะลุยอวกาศอีกด้วย นอกจากภารกิจหลักและภารกิจย่อยแล้วยังมีกิจกรรมต่างๆให้เราทำ เช่น คุ้มกันรถของเราจากฝ่ายศัตรูระเบิดยานพาหนะให้ได้คะแนนตามกำหนด ส่งผู้โดยสารใหถึงเป้าหมายแผนที่ก็ออกแบบมาให้ดูง่าย มีเส้นแสดงจุดหมายให้เห็นชัดเจนในเกมนี้เราสามารถที่จะปล้น ฆ่า ใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นคนเดินดินธรรมดารวมไปถึงตำรวจก็ไม่ถือว่าผิดกฏหมายแต่อย่างใด จุดอื่นที่น่าสนใจก็คือเกมนี้เราสามารถปรับแต่งตัวละครได้ตามใจชอบได้มากมายไม่ว่าจะเป็นแบบหล่อเท่ หรือจะสร้างให้ตัวมันวาวเหมือนมนุษย์เหล็กก็ได้ ออกแนวฮาก็ยังได้ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมีให้เลือกมากมายเปลี่ยนได้ตามสไตล์ไม่มีเบื่อทั้งอาวุธและยานพาหนะก็มีตั้งแต่แบบธรรมดา ไปจนถึงแบบล้ำยุคหลุดโลกและปรับแต่งได้ตามใจชอบ


แก๊งที่เราสามารถสร้างเองได้


นอกจากสถานที่ในเมืองแล้ว เกมนี้ยังให้เราได้ตะลุยในโลกไซเบอร์ด้วย


โล่มนุษย์ถึงแม้จะไม่เป็นเกราะที่ดีที่สุดแต่ก็ช่วยเราได้ระดับนึง

ข้อดี

-ระบบเกมออกแบบมาเข้าใจง่าย

-ได้ความมันส์ สะใจ และฮา อยู่ในเกมๆเดียว

- ปรับแต่งตัวละครได้มากมายหลายแบบเครื่องแต่งกายมากมายให้เลือกซื้อ

- อาวุธและยานพาหนะมากมายหลายแบบสามารถอัพเกรดได้ตามความชอบ

- การเรียกเพื่อนมาช่วยในการปฏิบัติภารกิจ

- มี Activities มากมายให้เลือกเล่น

ข้อเสีย

- ฝ่ายศัตรูเรียกกำลังเสริมมาไวมาก

-บางภารกิจยากเกินไป

-ไม่สามารถเรียกเพื่อนได้ในบางภารกิจ

- บางภารกิจเราต้องคอยชุบชีวิตเพื่อนทำให้ไม่สามารถวิ่งไปไหนมาไหนได้ตามใจชอบ



สรุป : 4/5

*กระสุนไม่ได้ฆ่าคน แต่คนต่างหากที่ฆ่ากันเอง*จาก lord of war


--------------------------------------------------------------------------------------------------------



Special Thanks : //www.google.com

                         www.gameinformer.com




 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2556 12:58:07 น.
Counter : 7507 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Crowzero
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Crowzero's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.