ทริปพฤศจิกายน Day 1 อ่าวประจวบ โนโวเทล ชุมพร

ปีนี้คุณปู่คุณย่าของต้นกล้าเป็นเจ้าภาพกฐินที่วัดโคกตะเคียน ท่าศาลา นครศรีธรรมราช จึงเป็นที่มาของทริปนี้ค่ะ ^ ^

พร้อมแล้วล้อหมุนเลยนะคะ

สามคนพ่อแม่ลูกกับแจ๊สคู่ใจคันเดิม ออกเดินทางตอนสาย ๆ ของวันศุกร์ที่ 5 พย.ที่ผ่านมา กินข้าวเช้าแถวบ้าน แวะพักตามปั๊ม ปตท.ไปเรื่อย ๆ มาแวะกินอาหารกลางวันที่อ่าวประจวบ ร้านเพลินสมุทร

ตามมาชิม คลิกที่นี่ค่ะ
//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ranangmai&month=01-2011&date=08&group=6&gblog=50

ถนนโล่ง ทะเลโล่ง ^ ^

เดินทางต่อ ถึงที่พักซักที ใช้เวลาหมดไปกับการแวะปั๊ม ปตท. และกินข้าวเยอะเชียว T.T

พากันเล่นก่อนที่จะค่ำ

ได้มาจากการแวะปั๊ม ปตท.

มาฝึกบินกันที่โนโวเทล ชุมพร

ที่ซื้อมาไม่รู้ใครอยากเล่น -*-

มื้อเย็นฝากท้องไว้กับ ครัวเจ๊อ่าง ด้านหน้าโรงแรม อร่อย ราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ ถ่ายภาพไว้แต่เบลอจัดค่ะ T.T เลยเลิกถ่าย

มาดูในส่วนโรงแรมดีกว่า

ไม่ค่อยเห็นรีวิวโนโวเทล ชุมพร กันนัก เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีที่เที่ยว ( มั้ง )

พนักงานน่ารักค่ะ ยิ้มแย้ม ให้ความช่วยเหลือดีค่ะ

บริการคอมพิวเตอร์+เนต ส่วน wifi 100 บาทค่ะ

ห้องอาหาร The Square บริการอาหารเช้า กลางวัน เย็น

request ขอห้องมีอ่าง และ เตียงใหญ่ เลยได้ห้องนี้ค่ะ

เป็นเตียง 4 ฟุต ชนกัน 2 เตียง ใหญ่สมใจค่ะ ผ้าปู ผ้าห่ม สำหรับเตียง 8 ฟุต จริง ๆ นอนสบายมาก ๆ

เก็บภาพรอบ ๆ ห้อง

บริการชา กาแฟ ฟรี

ห้องน้ำบ้าง อุปกรณ์น้อยไปหน่อย ไม่ว่ากัน

ได้อ่างอาบน้ำใหญ่ ๆ แบบนี้ สมใจต้นกล้าเค้าหละ

หลับสบาย ๆ ตื่นเช้ามากินอาหารเช้า แขกพักน้อย เลยเป็นแบบ Unlimited Breakfast นะคะ

แบบนี้ก็สบายดี มีคนมาเสริฟ แต่ถ้าสั่งบ่อย ๆ ก็อายนิดหน่อยนะ 555

น้ำส้ม น้ำแอปเปิ้ล ชา กาแฟ ฯลฯ มีให้เลือก เสริฟให้เรื่อย ๆ

น้ำส้ม เข้มข้น แสบคอ -*-

มีไข่ให้เลือกหลายแบบ

ดูน้อย ๆ เพราะย้ำว่าขอน้อย ๆ ค่ะ กลัวกินไม่หมด

ไส้กรอกอร่อยค่ะ ^ ^

ครัวซองอร่อยมาก ๆ

เมนูซุป จะผลัดเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน ไปพัก 2 วัน มีข้าวต้มปลา กับ ต้มเลือดหมู

ผลไม้

ไปว่ายน้ำย่อยอาหารดีกว่า

มี 2 สระ มีสระสำหรับเด็ก ความลึกประมาณ 90 ซม. .... น้ำเย็นเจี๊ยบบบบบบ

อีกสระ ติดกับห้องพัก

ตรงนี้ออกแบบให้เหมือนทะเล ทำทางลาดเหมือนเดินลงทะเล

สุดยอดดดดด ^ ^

หนาวอะ ชวนคุณพ่อเล่นเหอะ ^ ^"

มีบริการฟิตเนส ห้องเด็ก ปิงปอง เปตอง อุปกรณ์ดำน้ำ ด้านล่าง

ต้นกล้าคุ้มอยู่คนเดียว เล่นทุกอย่างเลย

ติดตามต่อ blog หน้านะคะ ยังต้องเดินทางอีกไกลไปนครศรีธรรมราชค่ะ ^ ^

Last Update : 8 มกราคม 2554 16:54:04 น. 3 comments

แวะมาเจิมบล๊อค ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 10 มกราคม 2554 เวลา:13:31:39 น.

ไปไหนไปด้วยคนจ้า

โดย: pink IP: 58.11.74.221 วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:16:53:21 น.

โดย: register (nrokas_1 ) วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:11:25:46 น.

ระแนงไม้

"ความสุขอยู่รอบตัวเรา"

จาก Working Woman
มาเป็น Terrible Mom
ดูแลลูกและครอบครัว
ยามว่างรวบรวมความสุขมาใส่ blog

+++ "สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539 ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน
นำรูป ข้อความที่เขียนไว้หรือส่วนหนึ่งส่วนใด
ในบล็อกแห่งนี้ ไปเผยแพร่อ้างอิง โดยไม่ได้
รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อค" +++
[Add ระแนงไม้'s blog to your web]