Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

วันที่หนูเริ่มดิ้นให้ป่าป๊ากับหม่ามี๊ดีใจค่า

วันจันทร์ 27 กันยายน 2010
เวลา 7.35 น.
วันนี้หนูอายุ 14 สัปดาห์ 2 วัน

สวัสดีค่าลูกวันนี้หม่ามี๊มีเรื่องตื่นเต้นเล่าให้หนูฟังนะคะว่า เมือวันเสาร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา วันที่หนูครบรอบ 14 สัปดาห์เป๊ะๆ ตอนประมาณหกโมงเย็นกว่าๆเห็นจะได้ อยู่ดีๆหม่ามี๊ก็มีความรู้สึกว่าเหมือนหนูกำลังดิ้นอยู่ค่ะ หม่ามี๊เลยเอามือไปจับท้อง ก็สัมผัสได้ว่าหนูกำลังดิ้นอยู่ หรือไม่ก็คงพลิกตัวไปมาค่ะ หม่ามี๊ดีใจมากๆ ก็เลยโทรไปหาป่าป๊าที่กำลังคุมซ้อมออเคสตร้าอยู่ แต่พอป่าป๊ารับ ก็กลับยังไม่เล่าเพราะดันเริ่มไม่แน่ใจว่าถึงเวลาที่หนูจะดิ้นหรือยัง

แต่พอป่าป๊ากลับมาก็เล่าให้ป่าป๊าฟัง ป่าป๊าก็ดีใจใหญ่เลย พอตกดึกหม่ามี๊นอนหลับ แล้วตื่นมาประมาณตีสามก็สัมผัสได้ว่าหนูกำลังดิ้นอยู่เลยรีบเอามือจับท้อง หนูก็กำลังดิ้นอยู่จริง แต่ดึกแล้วหม่ามี๊ไม่กล้าปลุกป่าป๊า

วันอาทิตย์เราก็ไปโบสถ์กันตามปกติค่ะ ตอนบ่ายป่าป๊าก็มาส่งหม่ามี๊นอนที่บ้านแล้วกลับไปรับใช้พระเจ้าต่อ หม่ามี๊ก็นอนหลับตั้งแต่เกือบบ่ายสองถึงห้าโมงเย็น ป่าป๊าก็กลับบ้านมาเกือบหกโมงกว่าๆ หนูก็กำลังดิ้นใหญ่เลยค่ะ หม่ามี๊เลยดึงมือป่าป๊ามาจับหนูที่ท้อง ป่าป๊าก็ดีใจใหญ่เลยว่าหนูกำลังดิ้นอยู่ หม่ามี๊ก็ดีใจ รู้สึกว่าหนูแข็งแรงมากๆเลยค่ะ

วันนี้หม่ามี๊จะรอจับท้องตอนหนูดิ้นอีกนะคะ
ป่าป๊ากับหม่ามี๊รักลูกนะคะ




 

Create Date : 27 กันยายน 2553
0 comments
Last Update : 27 กันยายน 2553 7:42:26 น.
Counter : 398 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pithi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




center>


VideoPlaylist
I made this video playlist at myflashfetish.com

Friends' blogs
[Add pithi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.