View All Images
Google
Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 มกราคม 2548
 
All Blogs
 
ใครซักคนว่าไว้ ... "ความจริง ต้องมีหนึ่งเดียว"

เขียนไว้เมื่อวันที่ 25/12/47

ปกติเป็นคนไม่ชอบเขียนไดอารี่ซักเท่าไหร่ ...

เพราะรู้สึกว่าอยากให้วันที่พิเศษๆ เก็บไว้ในความทรงจำ

มากกว่า แต่วันนี้อยากเอามาแปะเพราะกัวลืม ...

มะวานคุยกับเพื่อนผู้หญิงคนนึง เป็นเพื่อนจากโลกไซเบอร์

เราไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่เราถือว่าเค้าเป็นเพื่อน

เค้าบอกว่าเคยเข้าใจเราผิด ... เพราะเราไม่เคย

ที่จะแก้ตัวเรื่องของตัวเองให้เค้าและคนอื่นที่เข้าใจผิดได้รู้เลย

มันมาประจวบเหมาะกับกระทู้ช่วงนี้พอดี


นี่คือเหตุผลที่เราบอกเพื่อนคนนั้นไป


~~~ เราเลือกที่จะเงียบและนิ่งเฉย ...

รอดูความสะใจและคะนองปากของเค้าที่ทำกับเรา ...

แต่เราเชื่อว่า ซักวันผลจากการกระทำของเขา

จะตกมาอยู่กับตัวเค้าเอง ... เหนือสิ่งอื่นใดจิตใจของเขา

ไม่เป็นสุขแน่ๆ เพราะเค้ารู้แล้วว่าสิ่งที่เค้าพูด

มันแทบจะไม่มีมูลความจิงเลย

แต่ตัวเราสิ ถ้ารู้จักที่จะอโหสิกรรมให้เค้า จิตใจเราก็จะสงบ

แล้วตัวเราก็จะมีความสุข ... ~~~

และเหตุผลนี้เราจึงนำไปแปะในกระทู้ .. ซึ่งตัวเราก็ไม่รู้หรอก

ว่าความจริงเป็นยังไง และเราก็ไม่ได้อยากรู้ด้วย

เพราะเจ้าตัวเค้านั่นแหละที่จะรู้ในความจริงนั้น

ใครซักคนว่าไว้ ...

"ความจริง ต้องมีหนึ่งเดียว"... และผลของการ

การพูดความจริง คือตัวคุณจิตใจคุณจะรู้สึกสบายใจ

ถึงว่าการที่คุณพูดความจริงนั้นจะไม่มีใครเชื่อคุณเลยก็ตาม

ณ ขณะนี้ แต่เราเชื่อว่าวันหนึ่ง .. ความจริงก็คือความจริงอยู่วันยังค่ำ

ต้องมีคนรับรู้และเห็นในความจริงนั้น : )

.......................


ตัวเราเอง ก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีไปซะทุกอย่าง

หลายๆอย่างที่เข้ามาทำร้ายจิตใจก็เยอะ ...

หรือตัวเราเองไปทำร้ายจิตใจคนอื่นก็แยะ

โลกทุกวันนี้ สับสนวุ่นวายเพียงพอแล้ว

อย่าเอาตัวเอง วิ่งวนตามโลกอีกเลย ...

ทำจิตใจให้สบาย เหนื่อยก็พัก รักตัวเองให้มากๆ

ดูแลจิตใจของตัวคุณเอง ให้แข็งแรง ...

"เพราะสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของคุณ มันก็คือชีวิตของคุณเอง"


ก่อนออกไปจากบล็อคของเราในวันนี้ ...

ขออะไรพวกคุณอย่างหนึ่งนะ

ยิ้มค่ะยิ้ม แล้วคุณจะเป็นคนที่ดูดีที่สุดในโลก

เราเชื่อแบบนั้น ; )






Create Date : 08 มกราคม 2548
Last Update : 8 มกราคม 2548 16:47:36 น. 3 comments
Counter : 395 Pageviews.

 





ขะหวับแวะมาทักทายนะครับ


ช่วงนี้ อากาศ หนาว ดูแล สุขภาพ ด้วย นะครับ


นฤตยคีตแว่วหวาน

จงงง จงงง จงหลงทางเข้าไป Blog ข้าเจ้า ณ บัดเด๋วนี้



+++:ฤ สรวงพิโรธ:+++
BlogGang....ของบอกอกูรู นะคร้าบ


โดย: บอกอกูรู วันที่: 8 มกราคม 2548 เวลา:17:10:54 น.  

 


...พูดไป 2 ไพเบี้ย นิ่งเสีย ตำลึงทอง...




++ไปเยี่ยมนางผีได้ที่นี่เจ้าค่ะ++



โดย: เชรุมิซัง วันที่: 8 มกราคม 2548 เวลา:18:43:51 น.  

 





คนขี้เหงามาเยี่ยมเพื่อนบ้านจ้า!!!!

*อ๊ะๆ อย่ามัวแต่มอง คลิ๊กสิจ๊ะ*





โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง วันที่: 8 มกราคม 2548 เวลา:18:45:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฉันชอบคุณแน่ค่ะ
Location :
ลำพูน United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลุมมีไว้ให้ขุด...
ไม่ได้มีไว้ให้ตก

เพราะน้ำปลาไม่เค็มไม่มีวันเข้าใจ - -"


ชอบฟังเพลงเพราะเพลง...
สามารถสื่อความรู้สึก ณ ขณะนั้นได้

: )

ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติกแบบประหลาดๆดีนะคะ - -"


เอ่อ เอิ่ม เอ่อ...
บล็อกนี้ต้อนรับแต่คนบ้า
มิกล้าต้อนรับคนหยาบคายนะคะ

เจ้าของบล็อกไม่สู้คนค่ะ
ชีวิตจริงมันเป็นนางเอก
ถึงมันจะดูน่าหมั่นไส้งี้ก็เหอะ 55

จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดนะคะ
อย่าได้จองเวรจองกรรมแก่กันเลย
สาธุ - -"

Website Counter

Friends' blogs
[Add ฉันชอบคุณแน่ค่ะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.