View All Images
Google
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

โดนทิ้ง โดนเมาท์ - -"

Hangman - Hangman

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA




"โดนทิ้ง - โดนเมาท์" เราเชื่อว่าคงไม่มีใครในโลกที่อยากจะเจอเหตุการณ์สองเหตุการณ์นี้แน่...
คงไม่มีใครที่ชอบให้คนที่ตัวรักทิ้งและรักที่จะให้ชาวบ้านมานินทาหรอก - -"



แต่เมื่อเราต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าจริงๆ
สิ่งที่จะช่วยเยียวยาจิตใจตัวเองให้รู้สึกดีขึ้น
หรือพูดง่ายๆว่าโกหกตัวเองให้ดีขึ้นก็คือ


"เหตุการณ์เหล่านี้มันอาจจะทำให้ความยึดมั่นถือมั่น"
ในตัวตนของคนเรามันลดน้อยถอยลงล่ะมั้ง

.
.

คือมันทำให้เราไม่คิดว่าเราอยู่เหนือคนอื่น
หรือมองโลกแบบแง่ดีสุดขั้วว่าทุกคนในโลกรู้สึกดีกับเราหมด


จะว่าไปมันก็ดีนะที่ทำให้คิดได้แบบนี้ - -"


เราจำได้ตอนที่เพื่อนเราคนนึงเริ่มทำงานและมีผู้คนมากมายเข้ามาในชีวิต
เพื่อนได้บอกว่าข้อดีของการทำงานก็คือ...

มันทำให้เรารู้ว่าอย่างน้อยถ้าไม่มีแฟนก็อยู่ได้
เพราะว่ามีคนมากมายเข้ามาในชีวิตให้เลือกเยอะแยะ


- -"




เราเชื่อว่าทุกคนมันมีแว๊บนึงที่เป็นความเชื่อมั่น
และแว๊บนึงที่เป็นแว๊บขาดความมั่นใจเช่นกัน
แต่ก็อย่าลืมว่าถ้าเราคิดแบบนี้ได้
ในทางกลับกันแฟนเรามันก็คิดได้เหมือนกันนะ 55



แต่ก็นั่นแหละห้ามคนให้รักและไม่ให้เลิกรักยากเท่าไหร่
ห้ามที่จะให้คนไม่มาเมาท์เรานั้นคงยากกว่า 55



จะเมาท์ก็เมาท์ได้นะ แต่ขอเมาท์ต่อหน้าและลับหลังได้มะ
อาจจะรู้สึกดีกว่านี้ก็ได้นะ

แต่อารมณ์ต่อหน้าทำดีแต่ไปอี๋ลับหลังนี่รับไม่ได้จริงๆ


555




เหมือนที่ว่ากันไว้...
คน เกิดมาเพื่อรับกรรมซึ่งกันและกันจริงๆ



ว่าเค้าก็ทุกข์ เค้าว่าก็ทุกข์
โดนทิ้งก็ทุกข์ ทิ้งเค้าก็ทุกข์


ปล่อยวางกันเถอะ

- -"


ชั้นเมาท์แกข้างเดียวพอ


^
//อ้าวเลวซะเองเลยหนิ 55







จบค่ะจบ




 

Create Date : 20 ธันวาคม 2550
4 comments
Last Update : 20 ธันวาคม 2550 22:35:36 น.
Counter : 1134 Pageviews.

 


อือหือ - -"

 

โดย: เป้ (ฉันชอบคุณแน่ค่ะ ) 20 ธันวาคม 2550 22:38:40 น.  

 

เมาธ์ต่อหน้าได้รึ

งั้นถ้าเจอขอเมาธ์นะ

...เมาธ์ทูเมาธ์

 

โดย: kirofsky 21 ธันวาคม 2550 0:22:39 น.  

 

กินข้าวเยอะๆ
ดูแลสุขภาพ
มีความสุข
กับคนที่คุณรักให้มากๆ
แล้วถ้าหากวันไหน
ที่ฟ้าเปลี่ยนสี
และวันใดที่ฟ้า
ไม่มีนกโผบิน
หากวันนั้นเธอได้เจอกับก้อนหิน
วันนั้นแหละ..
เราคงได้พบกัน

 

โดย: ปีศาจ IP: 118.172.7.150 24 ธันวาคม 2550 15:48:37 น.  

 

เหงาจัง เมื่อแฟนเรากำลังจะจากไป

 

โดย: su-ra-man IP: 110.168.190.7 19 สิงหาคม 2554 5:46:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฉันชอบคุณแน่ค่ะ
Location :
ลำพูน United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลุมมีไว้ให้ขุด...
ไม่ได้มีไว้ให้ตก

เพราะน้ำปลาไม่เค็มไม่มีวันเข้าใจ - -"


ชอบฟังเพลงเพราะเพลง...
สามารถสื่อความรู้สึก ณ ขณะนั้นได้

: )

ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติกแบบประหลาดๆดีนะคะ - -"


เอ่อ เอิ่ม เอ่อ...
บล็อกนี้ต้อนรับแต่คนบ้า
มิกล้าต้อนรับคนหยาบคายนะคะ

เจ้าของบล็อกไม่สู้คนค่ะ
ชีวิตจริงมันเป็นนางเอก
ถึงมันจะดูน่าหมั่นไส้งี้ก็เหอะ 55

จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดนะคะ
อย่าได้จองเวรจองกรรมแก่กันเลย
สาธุ - -"

Website Counter

Friends' blogs
[Add ฉันชอบคุณแน่ค่ะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.